พิม พิมประภา

สวยเพอร์เฟ็ค! เคล็ดลับปั้นหุ่นแบบ “พิม พิมประภา” เอวคอด S Curve สะโพกเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
พิม พิมประภา
พิม พิมประภา

สาวสวยหน้าใสวัย 27 ปี พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงสาวมากความสามารถ ไม่แค่เฉพาะด้านการแสดงเท่านั้น แต่เรื่องร้อง เต้น เล่นละครเวที เดินแบบ ถ่ายแบบ สาวพิมจัดได้หมด! เพราะถ้าพูดถึงความสามารถของสาวพิมนั้น ถ้าใครได้ติดตามแวดวงเพลงไทยมาก่อนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเธอเคยเป็นนักร้องสังกัดค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze) ในเครือ RS และมีโปรเจ็คท์เพลงออกมา อาทิ Lipz Project (2550), Seven Days (2552) และ SWEE:D (2553) ด้วย ก่อนจะผันตัวมาเอาดีด้านการแสดงและนางแบบ เรียกว่าสวย น่ารัก ความสามารถครบเครื่องเลยจริงๆ

แถมหน้าตา ผิวพรรณ และรูปร่างก็ถือว่าเป๊ะปังมาก แม้สาวพิมจะเคยทวีตข้อความว่า “คนบูลลี่เรื่องหุ่นเยอะมาก อยากบอกว่า ใช่ค้าบบบบ เราเป็นคนไม่มีเอวต่อให้ผอมเห็นกระดูกก็ไม่มี เราเป็นคนมีเนื้อและมีแก้ม แต่เราแฮ็ปปี้ เราพยายามคุมอาหารตามความเหมาะสม เพราะเชื่อว่าทำงานวงการบันเทิงยังไงก็คงต้องคุม แต่เราเชื่อว่าเราต้องมีความสุขด้วยในเวลาเดียวกัน เพราะฉะนั้นเราจะกิน!”

พิม พิมประภา

ซึ่งเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและผิวพรรณของสาว พิม พิมประภา นั้นไม่ยาก ใครๆ ก็ทำตามได้

โดยก่อนหน้านี้สาวพิมชอบกินขนมหวาน ของทอดมากๆ เลยเริ่มจากการไปเรียนทําอาหาร เพื่อให้รู้ว่าในเเต่ละวันนั้นตัวเองกินอะไร มีส่วนผสมอะไรบ้าง ส่งผลต่อร่างกายอย่างไร และที่สําคัญ ทําให้รู้ว่าขนมแต่ละชนิดมีน้ำตาลเยอะมาก เพราะน้ำตาลเป็นต้นเหตุของโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคอ้วน

สาวพิมจึงเริ่มจากควบคุมปริมาณพลังงานที่ควรจะได้รับในเเต่ละวันให้เหมาะสมกับร่างกาย โดยเปลี่ยนวิธีการกินใหม่ทั้งหมด งดของทอด ของมัน และของหวาน และเปลี่ยนมากินความหวานที่ทำจากน้ำตาลธรรมชาติแทน เช่น น้ำตาลจากผัก ผลไม้ หญ้าหวาน ฯลฯ เพราะนอกจากไม่อ้วนเเล้ว ยังช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ และเนียนนุ่มอีกด้วย

และแน่นอนว่ามื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญมาก สาวพิมจึงเลือกกินสลัด แซนด์วิช ขนมปังโฮลวีต เพื่อให้อยู่ท้องและสามารถทํางานได้โดยไม่อ่อนเพลียระหว่างวันด้วย ส่วนมื้อเที่ยงและมื้อเย็น ก็เน้นอาหารที่ให้แคลอรี่ต่ำ แต่ใยอาหารสูง เช่น โยเกิร์ต เมล็ดถั่ว และธัญพืชต่างๆ

นอกจากนี้ ด้วยความที่สาวพิมรักในเสียงเพลงมาแต่ไหนแต่ไร สาวพิมจึงชอบออกกําลังกายไปพร้อมกับเสียงดนตรีที่คอยให้จังหวะในการเคลื่อนไหว เช่น การปั่นจักรยานควบคู่กับเสียงเพลง ซึ่งการขยับ เคลื่อนไหว หรือแม้กระทั่งจังหวะการหายใจก็จะถูกควบคุมให้เข้ากับจังหวะเพลง ยิ่งตอนนี้ต้องกักตัวอยู่บ้านกันทุกวัน แอพเต้นก็กำลังฮิต ซึ่งก็มีเหล่าคนดังออกมาเต้นกันมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวพิมที่เต้นด้วยเช่นกัน มีวินัยดูแลตัวเองแบบนี้ แล้วจะไม่ให้รูปร่างดี เอวเล็ก ผอมเพรียวได้ยังไงล่ะคะ 

 

 

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pimprapa Tangprabhaporn (@pimprapa.t) on

พิม พิมประภาพิม พิมประภาพิม พิมประภาพิม พิมประภาพิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา พิม พิมประภา


ภาพ Twitter และ IG : pimprapa.t

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กักตัวแล้วผอมกว่าเดิม “หยางมี่” เผยน้ำหนักล่าสุด ผอมลงจนแฟนคลับเป็นห่วง

กักตัวสไตล์คนโสด “แต้ว ณฐพร” ขยันฟิตหุ่นปั้นซิกแพค เล่นติ๊กต๊อกแก้เหงา

เจนี่ แชร์เทคนิคคืนหุ่นเฟิร์ม และผิวเนียนสวยมีเลือดฝาด หลังคลอดน้องโนล่า

แค่ปรับหุ่นก็เปลี่ยน! แพง ภิชาภัช เปิดทริคเซฟรูปร่างสุดเซี๊ยะ และผิวที่เนียนสวย

สูตรนี้ทำตามได้! 5 วิธี ไดเอ็ท แบบธรรมชาติฉบับ Jun Ji Hyun ลดได้แน่นอน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up