เจนี่

เจนี่ แชร์เทคนิคคืนหุ่นเฟิร์ม และผิวเนียนสวยมีเลือดฝาด หลังคลอดน้องโนล่า

Alternative Textaccount_circle
เจนี่
เจนี่

กู้หุ่นได้! เจนี่ แชร์เทคนิคคืนหุ่นเฟิร์ม และผิวเนียนสวยมีเลือดฝาด หลังคลอดน้องโนล่า

เข้าไปส่องอินสตาแกรมของนางเอกสาวสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร (เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ทีไร เป็นต้องอิจฉารูปร่างที่เป๊ะปัง และผิวพรรณที่เนียนสวยไร้ริ้วรอยทุกครั้ง ตั้งแต่สมัยก่อนมีน้องโนล่า ลูกสาวสุดน่ารัก จนตอนนี้น้องโนล่าเกือบ 4 เดือนแล้ว วัยกำลังน่ารักน่าชังเลย รูปร่างของสาวเจนี่ก็ยังเซี้ยะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

แม้จะด้วยความเป็นนักแสดงที่ต้องดูแลตัวเองสม่ำเสมอ และยังเป็นเจ้าของฟิตเนส 911byJT อีก แต่ก็ไม่คิดว่ารูปร่างจะเฟิร์มเข้าที่ได้เร็วดั่งลมกรดขนาดนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นานแล้ว สาวเจนี่เคยให้สัมภาษณ์กับ แพรวดอทคอม เรื่องเคล็ดลับการดูแลรูปร่างในบทความ ต้องมีวินัย! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยอมบอกสูตรหุ่นเฟิร์ม สะโพกเซ็กซี่ บั้นท้ายงอนงาม แต่ไหนๆ แพรวดอทคอม ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับสาวเจนี่แล้ว เลยขอมาอัพเดตทริคแอนด์ทิปส์การฟิตหุ่น และบำรุงผิวพรรณให้สวยเสมอแบบนี้ ว่าสาวเจนี่ทำได้ยังไง เพราะสำหรับผู้หญิงหลังคลอดหลายคน ส่วนใหญ่น้ำหนักลงยากมาก และยิ่งต้องเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง บางคนแทบไม่มีเวลาบำรุงอะไรมากมายเลย

หลายคนอยากทราบว่าเจนี่ฟิตหุ่นยังไง น้ำหนักหลังคลอดถึงลดได้เร็ว และดูเฟิร์มขนาดนี้ 

“เพราะเลี้ยงลูกเลยค่ะ ตอนแรกเจนี่ก็ยังไม่เข้าใจนะ เวลาเห็นคุณแม่บางคน ที่คลอดปุ๊บหุ่นกลับมาเป๊ะเร็วมาก เราก็สงสัยว่าเขาทำได้ยังไง ซึ่งส่วนมากเขาก็บอกว่าต้องลองมีลูกแล้วจะรู้ ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะ เพราะต้องใช้พลังงานเยอะจริงๆ ไหนจะต้องอุ้มลูก ป้อนนม ทุกอย่างช่วยให้รูปร่างเบิร์นเร็วมากๆ

“บวกกับเจนี่ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ซึ่งเพิ่งกลับมาเริ่มใหม่เมื่อเดือนที่แล้วเองค่ะ (เพราะก่อนหน้านี้ตอนหลังคลอดใหม่ๆ คุณหมอให้พักก่อน 2 เดือน) แต่ทำทุกเช้า เพราะคิดถึงมาก (ยิ้ม) จนตอนนี้น้ำหนักกลับมาเท่าเดิมแล้ว ลดลงไป 11 กิโลกรัม ภายใน 3 เดือน แต่ก็ยังมีส่วนเกินในบางจุด นิดๆ หน่อยๆ อย่างต้นแขน ต้นขา เหมือนผิวเราเวลามันบวมน้ำแล้วมันขยาย ก็ต้องยกเวตช่วยค่ะ

“มิกกี้ช่วยดูให้ด้วยว่าช่วงนี้ต้องเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ อย่างตอนนี้ก็ให้เล่นเวตเยอะหน่อย เพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง เพราะเราห่างหายจากการออกกำลังกายไปนาน แต่เจนี่ชอบคาร์ดิโอ ชอบวิ่ง มิกกี้ก็เลยแนะนำให้วิ่งสลับกับเวต และด้วยความที่เราเลี้ยงลูกเอง บางครั้งมีก็อุ้มลูกสควอชด้วย แต่เจนี่ระวังนะคะ หายห่วงได้”

แล้วช่วงที่ตั้งครรภ์ ได้ออกกำลังกายบ้างหรือเปล่า หรือหยุดเลย 

“เจนี่ออกกำลังกายตอนตั้งครรภ์จนถึงประมาณ 6 – 7 เดือน (โดยปรึกษาแพทย์มาตลอดนะคะ) แล้วหลังจาก 7 เดือน คุณหมอก็ไม่ให้ออกแล้ว เพราะกลัวเป็นอันตรายต่อครรภ์”

“ส่วนเรื่องอาหารการกินไม่ได้คุมเลยค่ะ เพราะต้องให้นมลูก แต่ก็ไม่ได้กินสะเปะสะปะ เน้นของที่มีประโยชน์ แปลกอย่างหนึ่งนะคะ ตั้งแต่ตอนตั้งท้องจนถึงตอนนี้เจนี่ไม่แพ้เลย มีแต่อยากกินอาหารที่คุณแม่ทำให้ ไม่รู้คนอื่นเป็นไหมนะ ที่จู่ๆ ก็คิดถึงรสมือแม่ อยากกินอาหารรสชาติแบบที่เคยกินตอนเด็กๆ เมนูโปรดตอนนี้คือแกงส้มรสชาติเด็กๆ แกงจืด ผัดผัก ที่คุณแม่ทำให้ค่ะ”

แล้วเรื่องผิวพรรณมีบำรุงพิเศษไหมคะ และทำยังไงถึงดูหน้าเด็กตลอดเลย

“โชคดีว่าตอนท้อง ผิวไม่แตกเลยค่ะ มีแค่เส้นฮอร์โมนขึ้นตรงกลางท้อง แต่ตอนนี้ก็จางลงแล้ว เหลือแค่ปัญหาผิวแห้งนิดหน่อย เพราะว่าพอให้นมลูก น้ำในร่างกายก็จะออกไปด้วย ตอนนี้จึงต้องดื่มน้ำเยอะๆ วันละ 3 – 4 ลิตร ยิ่งหลังออกกำลังกายยิ่งต้องเติมน้ำเข้าร่างกายค่ะ

“ส่วนเรื่องที่ดูหน้าเด็ก อันนี้ไม่มีเคล็ดลับจริงๆ นะ เจนี่คิดว่าดื่มน้ำเยอะ กินอาหารที่ดี ออกกำลังกายเพื่อขับเหงื่อ และดีท็อกซ์ของเสีย ทำให้ร่างกายสมดุล และที่สำคัญคือต้องไม่เครียด ใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆ วัน ฉะนั้นตอนนี้จึงไม่มีอะไรทำลายความสุขของเจนี่ได้เลย” 

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on

อ่านบทสัมภาษณ์ของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร (เทียนโพธิ์สุวรรณ์) เพิ่มเติม พร้อมติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ บิวตี้ แฟชั่น คนดังอื่นๆ อีกมากมาย ได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับเดือนเมษายน 2563


เรื่อง : แพรวดอทคอม และ นิตยสารแพรว ฉบับเดือนเมษายน 2563
ภาพ IG : janienineeleven

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หุ่นไม่เคยพัง! “เนย โชติกา” แชร์ทริคหุ่นเฟิร์ม เป๊ะไม่เปลี่ยนหลังคลอดน้องอคิณ

ต้องมีวินัย! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยอมบอกสูตรหุ่นเฟิร์ม สะโพกเซ็กซี่ บั้นท้ายงอนงาม

แค่ปรับหุ่นก็เปลี่ยน! แพง ภิชาภัช เปิดทริคเซฟรูปร่างสุดเซี๊ยะ และผิวที่เนียนสวย

เทคนิคปั้นซิกแพคจาก “แต้ว ณฐพร” และวิธีดูแลผิวในช่วงฝุ่นอยู่รอบตัว

หุ่นเป๊ะทุกเอเคอร์ “ตั๊ก บงกช” เผยวิธี ไดเอท ไม่ต้องอดก็ลดได้มากถึง 31 กก.

สูตรนี้ทำตามได้! 5 วิธี ไดเอ็ท แบบธรรมชาติฉบับ Jun Ji Hyun ลดได้แน่นอน

เห็นหน้ากดไลค์ เห็นหุ่นกดเลิฟ “ซูจี” สวยครบสูตรทั้งรูปร่างและผิวดีออร่าจับ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up