หยางมี่

กักตัวแล้วผอมกว่าเดิม “หยางมี่” เผยน้ำหนักล่าสุด ผอมลงจนแฟนคลับเป็นห่วง

Alternative Textaccount_circle
หยางมี่
หยางมี่

กักตัวแล้วผอมกว่าเดิม “หยางมี่” เผยน้ำหนักล่าสุด ผอมลงจนแฟนคลับเป็นห่วง

ช่วงนี้เกือบทุกคนในประเทศในกลุ่มเสี่ยงทั่วโลก ต้องกักตัวเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้คนดังแต่ละคนก็เริ่มเข้าครัวทำเมนูอาหารกินเองมากมาย บางคนก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เฟิร์มเสมอ แม้ต้องอยู่บ้าน สำหรับซุปตาร์สาวแดนมังกรอย่างหยางมี่ (Yang Mi) เจ้าของฉายา “เทพธิดาป่าท้อ” วัย 33 ปี นางเอกคนดังจากซีรีส์ “Eternal Love…สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่” นั้น ก็กักตัวเองอยู่บ้านเช่นกัน

แต่ล่าสุด หยางมี่ ได้โพสต์น้ำหนักที่เพิ่งชั่งล่าสุด คือ 45.2 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าผอมมาก เมื่อแฟนคลับหลายคนเห็น จึงอดเป็นห่วงสุขภาพของเธอไม่ได้ เพราะดูเหมือนจะสวนทางกับหลายคนในช่วงกักตัวนี้ที่มีน้ำหนักขึ้นเอาๆ แต่หยางมี่กลับมีน้ำหนักลดเอาๆ ซะงั้น

และเมื่อไม่นานมานี้ หยางมี่ ยังได้โพสต์คลิปที่เธอออกมาร่วมด้วยช่วยกันรณรงค์ต่อต้านไวรัสโควิด-19 ดังกล่าว พร้อมกล่าวข้อความให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ชมทั้งหลายต่างพากันสังเกตเห็นว่า หยางมี่ น่าจะมีน้ำหนักตัวลดฮวบลงไปเยอะ จนเห็นโครงหน้าชัดขึ้น

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ แฟนคลับหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ “ฉันจำเธอไม่ได้เลยอ่ะ! มีแค่ตาของเธอเท่านั้นที่ยังคงหลงเหลืออยู่บนใบหน้าของเธอ” แต่ก็มีแฟนคลับบางคนตำหนิแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพที่ทำให้หยางมี่แลดูซูบผอมมากจนเกินไป”

สำหรับใครที่อยากทราบว่า หยางมี่ มีเคล็ดลับดูแลรูปร่างของเธออย่างไรนั้น ก็มาดูกันเลยค่ะ

ด้วยตารางงานที่แน่นมากของหยางมี่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายมากนัก เธอจึงเน้นควบคุมอาหารการกินแทน ด้วยปกติเป็นคนไม่ชอบกินของหวานอยู่แล้ว ดังนั้น จึงไม่ค่อยกินจุบกินจิบนัก แต่สำหรับมื้อหลัก หยางมี่ ก็จะกินน้อยคำมาก ประมาณ 2 – 3 คำต่อจานเท่านั้น และจะเลือกกินอาหารตรงเวลา และมื้อเย็นจะกินไม่เกิน 5 โมงครึ่ง นั่นคือ หลังหกโมง เธอจะไม่กินอะไร นอกจากน้ำเปล่าเท่านั้น ส่วนถ้าวันไหนมีเวลาว่างหรือเผลอทานเยอะ ก็จะวิ่งลู่ที่บ้าน

ก็ไม่รู้ว่าด้วยวินัยที่หยางมี่รักษารูปร่างเป็นประจำแบบนี้ ทำให้ช่วงกักตัว เธอเลยยังคงน้ำหนักไม่เพิ่มเหมือนคนอื่น แถมมีเวลาออกกำลังกายด้วยหรือเปล่า จึงทำให้น้ำหนักลดลงขนาดนี้ แต่นี่ก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานของแอดเท่านั้นนะคะ แฟนคลับคงต้องติดตามต่อไปว่าสาเหตุอะไร เธอถึงน้ำหนักลงไปมากขนาดนี้

 

หยางมี่

หยางมี่หยางมี่ หยางมี่ หยางมี่ หยางมี่ หยางมี่หยางมี่ หยางมี่


ภาพ : Weibo และ IG : yangmi_th

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หยุดตามใจปาก! บล็อกเกอร์สาวแชร์สูตรลดนน. 10 โลเปลี่ยนไซส์ L ไป S

แชร์ 10 คำถามที่สายวิ่งอยากรู้ เช่น วิ่งทำให้ขาใหญ่จริงไหม วิ่งยังไงให้เบิร์นไขมัน

7 ข้อดีที่ได้จากการ แพลงก์ หนึ่งในท่าฟิตแอนด์เฟิร์มสุดฮิต ที่ทำง่าย ใช้เวลาน้อย

หมั่นทำทุกวัน 3 ท่าฟิตหุ่น หน้าท้องเฟิร์มสวย ตามเทรนด์หุ่นเป๊ะแบบเหล่าคนดัง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up