แพง ภิชาภัช

แค่ปรับหุ่นก็เปลี่ยน! แพง ภิชาภัช เปิดทริคเซฟรูปร่างสุดเซี๊ยะ และผิวที่เนียนสวย

Alternative Textaccount_circle
แพง ภิชาภัช
แพง ภิชาภัช

แค่ปรับหุ่นก็เปลี่ยน! แพง ภิชาภัช เปิดทริคเซฟรูปร่างสุดเซี๊ยะ และผิวที่เนียนสวย

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี ล่าสุดปี 2020 นี้ นักแสดงสาวมากความสามารถ แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล หรือชื่อเดิม แพง พรรณชนิดา ศรีสําราญ ที่แฟนๆ ละครรู้จักกันดี จากบท อีเพิ้ง ในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ก็ยอมใจอ่อนประกาศความปังกับหุ่นเป๊ะเว่อร์ในวัย 37 ปี ที่หลบซ่อนมานานบนปกนิตยสารฉบับออนไลน์ชื่อดังเจ้าหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายเซ็กซี่ พร้อมกับเผยทริคการดูแลรูปร่างและผิวพรรณแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ แพรวดอทคอม (www.praew.com) เท่านั้น 

โดยสาวแพงได้เกริ่นถึงเรื่องการรับถ่ายเซ็กซี่ อวดหุ่นสุดแซ่บครั้งนี้ว่า

“ตั้งแต่เริ่มงานในวงการด้วยการเป็นนางแบบตอนอายุ 16 ปี และได้มาเป็นนักแสดงก็ยังไม่เคยได้ถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจังเลย ซึ่งธีมที่ถ่ายแฟชั่นครั้งนี้เรียกว่า Elastic Love เป็นแฟชั่นที่แสดงถึงความร้อนแรงและเร่าร้อน บนปกนิตยสาร RUSH ชุดที่ใส่จะทำมาจากยางหมดเลย ชุดที่ใส่จะตัวเล็กมากๆ เพราะยืดหยุ่นได้น้อย ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกว่าเราเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่ถูกจับแต่งตัวในโลกแฟนตาซี ทีแรกก็กังวลกลัวจะใส่ไม่ได้ เลยเร่งฟิตหุ่นอยู่บ้านสัปดาห์หนึ่ง ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร งดอาหารรสจัด เพราะกลัวตัวบวม”

ขอลงดีเทลเคล็ดลับการดูแลรูปร่างสไตล์ แพง ภิชาภัช หน่อย

“จริงๆ​ แพงก็เป็นคนที่​พยายามจะดูแลตัวเองให้ได้​มากที่สุด​ อยากจะสวยไปนานๆ​  ส่วนเรื่องรูปร่าง​ก็ทำหลายๆ ทาง​ เคยออกกำลังกายหนักมาก​ แต่ไม่คุมอาหารก็ไม่ได้​ เคยอดอาหารแบบไม่ทานเลยก็มี​ แต่สรุปวิธีที่ดีที่สุด​ คือ​ คุมการกิน​ แบบเลือกทานอาหาร​ที่มีประโยชน์​ไม่อดอาหาร​ ไม่ทานของหวานบ่อย​เกินไป​ อยากทานก็ทานนิดหนึ่ง บางทีด้วยการที่เราเป็นคนชอบกินก็มีหลุดบ้าง​ แต่วินัย​ก็ต้องมาเพื่อความสวยงาม​

“และพยายาม​ออกกำลังกาย​ให้ได้สัปดาห์​ละ 3 วัน​ เอาตรงๆ เราก็เข้าใจว่ามันยากนะคะ​ แต่พอมาคิดดูว่าเราอยากได้แบบไหนมันก็ต้องทำ​ คนอื่น​ที่เขารูปร่างดีๆ เขาก็ต้อง​คุม​วินัยตัวเอง​ นี่จริงๆ เดี๋ยว​นี้เราถึงขนาดทำอาหารเองด้วยซ้ำ​ ถ้าไม่ได้มีนัดทานข้าวกับเพื่อน​ แพงก็ชอบทำอาหารทานเอง​ สนุกดีนะคะ​ ชอบที่จะทำอยู่แล้ว​ มันก็ดีไปอีกแบบ ของที่เราทำเราใช้ของดีได้เต็มที่เลย

“แพงว่ายุคนี้​ 2020 แล้ว​ เทรนด์​ตัวบางๆ ผอมกรอบๆ แบบเมื่อก่อนมันเปลี่ยนไปหมดละค่ะ​ ผู้หญิง​หันมาเลือกกินอาหารมากขึ้น​ ออกกำ​ลัง​มากขึ้น​ เพื่อปรับหุ่นให้ดูดี มีหุ่นที่ดูสวยมากขึ้น​นะแพงว่า​ อยากบอกทุกคนที่กำลังอยากเปลี่ยนตัวเองค่ะ มันไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ นะ​ เอาจริงการรักษาไว้ให้เราหุ่นดีตลอด ก็เป็นสิ่งที่ยากกว่าลดน้ำหนักอีก​ แต่สุดท้ายเราไม่ได้ทำเพื่อใครหรอก​ ทำทั้งหมดก็เพื่อตัวเองเลย​ ลองสู้ดูถ้าทำได้มันจะได้รับคำชมจากคนรอบข้างแน่นอน​

“ส่วนตอนนี้ช่วงกักตัว​ ก็เครียดนะ​ ไปออกกำ​ลัง​ไม่ได้​ แพงใช้วิธี​เดินขึ้นลงบันได​ วันไหนไปไม่ไกล ก็เดินเอา ใช้ชีวิตประจำวันที่ได้ออกแรง​มากขึ้น​ หรือถ้าไม่งั้นก็ตื่นเช้าๆ ไปเดินที่สวนเป็นการคาร์ดิโอ​”

แพง ภิชาภัช

เรื่องการดูแลผิวพรรณก็ไม่ขาด เน้นอะไรบ้าง

“แพงค่อนข้าง​ใส่ใจ​เรื่อง​นี้เป็นพิเศ​ษนะ อาจจะด้วยการทำงาน​ของเราด้วย​ แพงไม่ปฏิเสธ​นะที่เราต้องมีไปพบแพทย์​ไปหาหมอผิวบ้าง ซึ่งตัวแพงเองไปหาทุกปีอยู่แล้ว​ แต่เราต้องมองความเป็นจริงก่อนว่า​ ของมันจะดีจะสวยงาม​ มันก็ต้องอยู่ที่การดูแลตัวเองมากๆ ด้วย ไม่ใช่พอรู้สึกแก่ก็วิ่งไปฉีดโบท็อกซ์​ มันก็ไม่ใช่ทางแก้ซะทีเดียว​ เอาตรงๆ ถ้าไม่ดูแลไม่ระวังเลย​ สุดท้ายหมอก็ช่วยคุณ​ไม่ได้​ ทำได้แค่ซ่อมแซม​คุณ​เท่านั้น​

“แพงเลือกที่จะดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุดก่อน​ แพงทาครีมหนักมาก​ เลือกสิ่งที่เหมาะกับผิวเรา​ มาสก์​หน้าทุกสัปดาห์ถ้าทำได้​ นี่ก็แบบต้องล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งที่กลับบ้าน​ อันนี้สำคัญ​มาก​ ล้างหน้าให้สะอาดเป็นเรื่องง่ายๆ ของการใส่ใจผิว​ แพงเลือกเครื่องสำอา​งที่ดีกับผิว​ จริงๆ แพงมีเครื่องสำอา​ง​เยอะมาก​ แบบเวลาหิ้วไปทำงาน หิ้วกระเป๋าไปให้ช่างแต่งหน้าใช้ให้ได้เลย​ บางทีมันไม่ใช่คำว่าอะไรก็ได้เนอะ​ มันต้องเลือก เพราะเราใช้หน้าทำงาน​

“แล้วก็แพงเป็นคนที่ทานวิตามิน​ผิวมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เลย​ สมัยเมืองไทยยังไม่บูมเรื่องนี้ด้วยซ้ำ​ ทานทั้งวิตามิน​บำรุงผิวและพวกคอลลาเจน​ นี่ไม่ได้โฆษณา​นะ​ เพราะเรากินจริง​ เราก็ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์​ให้ใครอยู่ละ​ ใครถามเราก็จะตอบแบบนี้​ แต่ใครชอบอันไหนก็ไปหากินกันเอาเอง​ สุดท้ายถ้ามันดีไปหมดมันก็จะเห็นผลจนคนอื่นเขาเห็นตามเราเอง​ สิ่งที่ผู้หญิงเราอยากเป็นอยากได้ทุกคน​ คือหยุดเวลาช่วงที่เราสวยที่สุด​ ดูเด็กลง ใครๆ ก็อยาก​ แต่ถ้าอยากมันก็ต้องทำและพยายามมากๆ นะคะ​”

แพง ภิชาภัช แพง ภิชาภัช แพง ภิชาภัช

เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : pang_pichapat และ นิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำงานอยู่บ้าน ระวังน้ำหนักขึ้น ลอง Fitness at home เสมือนมีเทรนเนอร์สอนข้างๆ

อากาศร้อนที่ว่าแน่ ยังแพ้แม่ “แอน สิเรียม” ในชุดบิกินี่สุดแซ่บ ทรวดทรงสวยสะพรั่ง

เทคนิคปั้นซิกแพคจาก “แต้ว ณฐพร” และวิธีดูแลผิวในช่วงฝุ่นอยู่รอบตัว

สวยเท่ เก๋เว่อร์ “มารีน่า” กับลุคผมสั้นเปรี้ยวเข็ดฟัน พร้อมล้วงทริครักษาหุ่นสุดแซ่บ

7 ข้อดีที่ได้จากการ แพลงก์ หนึ่งในท่าฟิตแอนด์เฟิร์มสุดฮิต ที่ทำง่าย ใช้เวลาน้อย

4 เทคนิค ออกกำลังกาย สไตล์ ตั๊ก – บงกช แบบสูตรกระชับเข้าใจง่าย ทำได้แน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up