สูตรลดน้ำหนัก ดัชเชสเคท

สูตรลดน้ำหนัก “ดัชเชสเคท” สาวๆ ทำตามได้ ดีต่อสุขภาพ

Alternative Textaccount_circle
สูตรลดน้ำหนัก ดัชเชสเคท
สูตรลดน้ำหนัก ดัชเชสเคท

สูตรลดน้ำหนัก “ดัชเชสเคท” สาวๆ ทำตามได้ ดีต่อสุขภาพ

ไม่ใช่แค่ดารา นางแบบ หรือเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เท่านั้น ที่สาวๆ หลายคนจะสนใจอยากทราบเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลผิวพรรณ การรักษารูปร่าง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ฯลฯ

แต่สตรีที่เป็นสมาชิกราชวงศ์ในสหราชอาณาจักร (ราชวงศ์อังกฤษ) นั้น ก็ได้รับความสนใจทั้งในเรื่องแฟชั่นและความสวยความงามไม่แพ้กัน โดยเฉพาะทั้งสองดัชเชส ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ และดัชเชสเมแกนแห่งซัสเซกซ์ ที่ทรงอิทธิพลทั้งด้านแฟชั่นและบิวตี้กับสาวๆ ทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม ได้นำเสนอบทความเรื่องการดูแลรักษารูปร่างของดัชเชสเมแกน เฉลย 10 เคล็ดลับรักษาหุ่นสุดเพอร์เฟ็คของ “ดัชเชสเมแกน” วิธีนี้ทำตามได้ง่ายมาก  รอบนี้จึงขอเสนอเคล็ดลับการสตั๊ฟฟ์รูปร่างให้สวยเป๊ะของ ดัชเชสเคท แห่งแคมบริดจ์ กันบ้างแน่นอนว่าการออกกำลังกายคือ

วิธีลดน้ำหนักง่ายๆ  และรักษาหุ่นให้เพอร์เฟ็กต์อยู่เสมอ ซึ่ง ดัชเชสเคท เองก็ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น การเดิน ว่ายน้ำ เล่นเทนนิส ปั่นจักรยาน พายเรือ หรือการใช้เครื่องออกกำลังกาย โดยจะออกกำลังกายวันละ 1 ชั่วโมงทุกวัน

สูตรลดน้ำหนัก “ดัชเชสเคท” สาวๆ ทำตามได้ ดีต่อสุขภาพ

ดัชเชสเคท

และ สูตรลดน้ำหนัก ที่ทำให้ ดัชเชสเคท สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 13 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 3 เดือน หลังการคลอดบุตร ก็คือการเลือกทานแบบ Low Carb หรืออาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย โดยเน้นทานแป้งให้ได้น้อยที่สุดหรือไม่ทานเลย และเลือกทานอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ดัชเชสเคทยังชอบทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผักสดชนิดต่างๆ ให้เกิดความสมดุลกันด้วย ซึ่งหลายคนคงอยากรู้ว่าทาน Low Carb แบบ ดัชเชสเคท ต้องกินอะไรบ้าง ก็ตามนี้ค่ะ

 ดัชเชสเคท

  • เริ่มต้นด้วยอาหารประเภทโปรตีนจะต้องทานเป็นเนื้อสัตว์ที่ไร้ไขมัน และเลือกทานเฉพาะไข่ขาวเท่านั้น การทานอาหารแบบนี้จะเป็นสูตรอาหารสำหรับ 2 วัน หรือ 7 วันก็ได้
  • ทานเนื้อสัตว์ไปพร้อมๆ กับผักใบเขียว เช่น ผักกาดหอม กะหล่ำปลี ผักโขม เป็นต้น
  • หลังจากที่เริ่มการลดน้ำหนักไปสักพัก อาจเริ่มถอดใจและร่างกายอาจต้องการแป้งบ้าง อนุญาตให้ทานขนมปังจำนวน 2 แผ่น กับผลไม้ คาร์โบไฮเดรตปริมาณ 30 กรัม และชีส เป็นระยะเวลานาน 5 วัน แล้วหยุดกลับมาทานแบบ Low Carb เหมือนเดิม
  • งดทานอาหารจังก์ฟู้ดและขนมคบเคี้ยวต่างๆ ไปเลย เพราะนอกจากไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว ยังเป็นตัวเร่งให้น้ำหนักเพิ่มด้วย

สูตรลดน้ำหนัก


ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เฉลย 10 เคล็ดลับรักษาหุ่นสุดเพอร์เฟ็คของ ดัชเชสเมแกน วิธีนี้ทำตามได้ง่ายมาก

เซฟไอเดียทรงผมออกงานกว่า 20 สไตล์ของ “ดัชเชสเคท” สวยหรูดูแกลมมาก

เปิดไอเท็มที่แฮร์สไตลิสต์พกไปเสมอ เมื่อต้องเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท”

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up