"ดัชเชสเมแกน"

เฉลย 10 เคล็ดลับรักษาหุ่นสุดเพอร์เฟ็คของ ดัชเชสเมแกน วิธีนี้ทำตามได้ง่ายมาก

Alternative Textaccount_circle
"ดัชเชสเมแกน"
"ดัชเชสเมแกน"

เรื่องราวชีวิตรักและความเป็นส่วนตัวด้านอื่นๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของ ดัชเชสเมแกน แห่งซัสเซกซ์ ดูจะน่าสนใจและถูกจับตามองอยู่เสมอและดูเหมือนมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม มักจะนำเสนอเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งมุมแฟชั่นเกี่ยวกับไอเท็มต่างๆ ที่ดัชเชสเลือกใช้ และเรื่องความสวยความงามของดัชเชส อาทิเจาะเมคอัพทริคงานผิวเผยกระฉบับ ดัชเชสเมแกน เน้นสวยหรูดูเนเชอรัล , 6 ข้อ โลกบิวตี้ของเจ้าหญิงองค์ใหม่  ดัชเชสเมแกน กับสไตล์ของราชวงศ์อังกฤษและต้องลอง! 7 รองพื้น เอาใจสายโชว์ผิวได้ลุคบางเบาเผยกระสไตล์ ดัชเชสเมแกน  เป็นต้น ซึ่งทุกเรื่องที่นำเสนอเกี่ยวกับ ดัชเชสเมแกน นั้น ดูจะได้รับความสนใจไม่น้อย สาวๆ หลายคนถึงกับหลงใหลการแต่งหน้าแบบเผยผิวให้เห็นกระแบบ ดัชเชสเมแกน ด้วย

ดัชเชสเมแกน จึงถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นและบิวตี้ไม่น้อยไปกว่าดัชเชสเคทเลย ครั้งนี้ แพรวดอทคอม เลยขอนำเสนอเคล็ดลับดูแลรักษารูปร่าง และวิธี ไดเอ็ท ของ ดัชเชสเมแกน มาฝาก สาวๆ เตรียมแชร์เก็บไว้ทำตามได้เลย

1. ทานมังสวิรัติ

ดัชเชสเมแกน เคยให้สัมภาษณ์กับ Best Health ในปี 2016 ถึงว่าวิธี ไดเอ็ท ของเธอคือ “vegan-ish” หรือการกินมังสวิรัติในระหว่างสัปดาห์ แต่อาจมีความยืดหยุ่นบ้างในวันหยุด เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่หลากหลายและครบถ้วน

2. แอปเปิ้ลทาเนยอัลมอนด์ 

เรียกได้ว่าเป็นขนมสุดโปรดของ ดัชเชสเมแกน เลยก็ว่าได้ เพราะแอปเปิ้ล ถือเป็นราชาของผลไม้เพื่อสุขภาพ ให้พลังงานต่ำ ไม่ทำให้อ้วน และมีสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กำจัดสารพิษในร่างกาย และในเนยอัลมอนด์ยังมีโปรตีนและไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ ดัชเชสยังชอบทานพุดดิ้งเมล็ดเจียอีกด้วย

3. ดื่มน้ำผลไม้สีเขียว

สำหรับยามบ่ายที่ร่างกายต้องการคาเฟอีนอย่างกาแฟ แต่ ดัชเชสเมแกน เลือกดื่มน้ำผลไม้สีเขียวแทน เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากผักด้วย โดนสูตรน้ำผักสมูทตี้ที่ชอบคือ แอปเปิ้ล ผักคะน้า ผักขม ขิง และเลมอน ปั่นรวมกัน

4. ดื่มชาหมัก

ดัชเชสเมแกน เป็นแฟนพันธุ์แท้ของน้ำชาหมัก kombucha หรือชาหมักเพื่อสุขภาพ ที่เกิดจากการ หมักชา และ น้ำตาล ด้วยหัวเชื้อจุลินทรีย์และยีส ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน B และมีกรดในแบคทีเรีย ที่ช่วยในการย่อยอาหาร

ดัชเชสเมแกน

5. ชอบทานปลา และเมนูที่ทานบ่อยๆ

คือ ซาชิมิ หรือปลาดิบ ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี

6. น้ำแร่ผสมมะนาว

ชอบดื่มทุกเช้าหลังตื่นนอน เพื่อปลุกร่างกายให้สดชื่น และระหว่างวันก็พยายามดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละ 2 ลิตร

7. ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 

แม้ผิวพรรณของ ดัชเชสเมแกน จะออกสีแทน และก็เนียนสวยเปล่งปลั่ง ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ อาทิ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ หรือสตรอว์เบอร์รี่ ที่อุดมด้วยวิตามินมากมาย เช่น A, B, C, E, K มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูลดเลือนลง

8. ไวน์แดง

แม้จะเป็นเครื่องดื่มแอลกฮอล์ แต่หากเลือกดื่มในปริมาณที่เหมาะสมก็จะเกิดคุณประโยชน์กับร่างกาย ซึ่งไวน์แดงที่ดัชเชสโปรดคือ Tignanello ไวน์สัญชาติอิตาลี ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ และยังช่วยชะลอวัยให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย

9. ทำอาหารทานเอง

ก่อนที่จะเข้าไปเป็นสมาชิกราชวงศ์ ดัชเชสเมแกน ชอบทำอาหารเพื่อสุขภาพทานเอง โดยเน้นว่าจะต้องมีคีนัว (Quinoa) หรือธัญพืชที่คุณค่าทางอาหารสูง ผักสด และผลไม้ ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ

10. เน้นคาร์โบไฮเดรต

ดัชเชสเมแกน ไม่ได้เข้มงวดกับ วิธีลดหุ่น จนตึงมากไป จึงยังเลือกทานของชอบอย่างเช่น พาสต้า และมันฝรั่งทอด ซึ่งเมนูเหล่านี้ไม่ใช่โภชนาการที่ดีนัก แต่ด้วยความชอบจึงต้องมีสัปดาห์ละครั้งเพื่อให้ร่างกายได้ทานในสิ่งที่ชอบบ้าง

สาวๆ ที่อยากจะ ลดหุ่นแบบจริงจัง ลองทำตามวิธีของ ดัชเชสเมแกน ดูนะคะเชื่อว่าทุกคนทำได้ค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีและหุ่นที่สวย


ข้อมูล : www.everydayhealth.com
ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจาะเมคอัพทริคงานผิวเผยกระฉบับ “ดัชเชสเมแกน” เน้นสวยหรูดูเนเชอรัล

เหตุผลที่ สตรีราชวงศ์อังกฤษ เล็บต้องสั้น และห้ามทาสีเข้ม

เผย 10 บิวตี้ไอเท็ม เมคอัพโทนธรรมชาติที่ “เจ้าหญิงเคท” ทรงเลือกใช้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up