โลชั่นบำรุงผิว

4 โลชั่นบำรุงผิว เนียน นุ่ม เด้ง น่าสัมผัสที่อยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
โลชั่นบำรุงผิว
โลชั่นบำรุงผิว

ยิ่งใกล้ถึงหน้าหนาวยิ่งต้องเพิ่มมาตรการบำรุงผิวพรรณเป็นพิเศษ จากปกติบำรุงเพื่อผิวขาวใสเนียนนุ่มดีแล้ว พอถึงช่วงสิ้นปีที่อุณหภูมิลดลงต่ำ ทำให้ผิวแห้งง่าย การยกระดับ โลชั่นบำรุงผิว จึงเป็นเรื่องที่ควรต้องใส่ใจมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะตามท้องตลาดมีโลชั่นบำรุงผิวออกมาขายเกลื่อนกลาดให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว

แพรวดอทคอมจึงขอทำหน้าที่ไกด์ไปเซอร์เวย์หาโลชั่นบำรุงผิวที่แสนดีปลอบประโลมผิวแม้แพ้ง่าย ขับผิวให้ไบรท์ขาวใส แถมนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสชวนหลับตาพริ้มเชียวละ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆชวนผ่อนคลายสบายดีต่อใจสุดๆ ซึ่งทั้ง 4 แบรนด์ที่แนะนำนั้น ดีจริง นุ่มจริง ฉ่ำจริง ไม่อิงนิยายแน่นอน เพราะได้ผลตอบรับที่ดีจากการร่วมทดสอบจริงในกิจกรรมสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม กิจกรรม Praew Iconic Beauty 2016 จากบรรดาเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน ว่าแต่มีแบรนด์ไหนบ้างนะ ด้านล่างนี้เลยจ้า..

 

luminesce_ebr_tube_08-2013

JEUNESSE Luminesce Essential Body Renewal
ICONIC ANTI-AGING BODY LOTION

เตรียมพร้อมเผยผิวนุ่มเนียนขึ้น กระชับและอ่อนเยาว์ขึ้น ช่วยชะลอริ้วรอยจากการเสื่อมของวัย ขาวนวลกระชับในทันตา “Luminesce Essential Body Renewal” ใช้ระบบการลำเลียงสารอาหารในระดับนาโน ทำให้ส่วนผสมสำคัญสามารถแทรกซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ปกป้องการเกิดอนุมูลอิสระได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมและช่วยปกป้องผิวเสื่อมสภาพจากภัยร้ายของแสงแดด ช่วยลดอาการผิวแห้งแตกเป็นขุย เก็บกักความชุ่มชื่น บรรเทาอาการคันแห้งระคายเคืองของผิวหนัง เนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เคลือบผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
(150 มิลลิลิตร / 2,205 บาท)


2_2

HARNN Cymbopogon Natural Body Oil Spray
ICONIC NATURAL BODY SPRAY

ออยล์สเปรย์ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดจากรากโสม ที่มีส่วนของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเหี่ยวย่น สารสกัดจากแปะก๊วย ไฮไลท์ในการกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน เพื่อผิวอ่อนนุ่มน่าสัมผัส น้ำมันรำข้าว อุดมไปด้วยวิตามินบีและวิตามินอีที่สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวคุณให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า Gamma Oryzanol ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสียูวี โดยการปิดกั้นรังสียูวีจากการถูกดูดซึมเข้าสู่ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ไม่ระคายเคืองง่าย
(220 มิลลิลิตร / 1,450 บาท)


phy_aibodylotion100ml_lo

PHYSIOGEL SOOTHING CARE AI BODY LOTION
ICONIC SMOOTH & HYDRATING BODY LOTION

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดปัญหาผิวแห้งที่ทำให้ผิวแดงและคัน ช่วยให้ผิวที่แห้ง…แพ้ง่ายน้อยลง ถนอมผิวบอบบางดุจผิวเด็กที่ต้องการการประคบประหงมอย่างพิถีพิถัน ปราศจากสีและน้ำหอม มั่นใจปลอดภัยจากสารก่อการร้ายทำลายผิว
(100 มิลลิลิตร / 1,190 บาท)


sunrise-lemon-butter

PAÑPURI SUNRISE LEMON BODY BUTTER
ICONIC PERFECT SCENTS BODY LOTION

เอกลักษณ์ความหอมแบบไทยๆ กลิ่นเลมอนสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายและจิตใจ คลายจากความเมื่อยล้า ความตึงเครียด ด้วยคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติแบบออร์แกนิก พร้อมเติมน้ำให้ผิวได้ชุ่มฉ่ำจนชุ่มชื้นไร้ความหยาบกร้าน เนื้อสัมผัสไม่หนักชวนเหนอะหนะ อัพผิวสวยนุ่มผสานความสดชื่น คือดีต่อกายและใจจริงๆ
(200 กรัม / ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์แบรนด์)

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
10 สกินแคร์ โบกมือลาผิวแห้งขาดน้ำ อัพหน้านุ่ม ชุ่มชื่น
3 บรอนเซอร์ตัวท็อปที่ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอาง
8 Cleansing สุดว้าว เคลียร์ร่องรอยเครื่องสำอางเกลี้ยงหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง
ถ้ารักผม อย่าลืมดูแลเส้นผม 13 โปรดักต์สุดเริด สะบัดผมพลิ้วไหวได้อย่างมั่นใจ
4 น้ำหอมที่สาวๆ ควรพก กลิ่นละมุนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง
10 ไอเท็มเด็ดน่าสอย กลบรอยหมองคล้ำ ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ
ใช้ดีเลยบอกต่อ ชี้เป้า 10 สกินแคร์ หน้าขาวกระจ่างใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up