สกินแคร์

10 สกินแคร์ โบกมือลาผิวแห้งขาดน้ำ อัพหน้านุ่ม ชุ่มชื่น

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

แพรวดอทคอมเชื่อว่าสาวๆทุกคนคงเคยเผชิญกับปัญหาผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำกันมาบ้างใช่ไหมคะ และไม่ว่าจะใช้ สกินแคร์ ดีแค่ไหน โบะหน้าเช้า – เย็นแล้วก็ตาม กลับไม่ช่วยให้ใบหน้าอิ่มเอิบขึ้น เกิดจากอาการผิวขาดน้ำ ซึ่งเป็นต้นตอของปัญหาสุขภาพผิว เช่น ผิวคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดด และสาเหตุหลักๆเลยคือ ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่น เพราะแต่ละวันสาวๆต้องเจอทั้งสภาพอากาศร้อนจากแสงแดด หรือแม้กระทั่งอากาศเย็นชื้นในห้องแอร์ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้น้ำไปหล่อเลี้ยงผิวไม่เพียงพอ

ยิ่งสาวๆเจอสภาพอากาศแบบนี้สะสมเข้าไปทุกวัน แล้วไม่บำรุงให้ตรงจุด ว่ากันว่าผิวหน้าที่ดูแห้งกร้านจะทำให้ผิวหน้าของผู้หญิงคนนั้นดูแก่ลงๆ ไร้ชีวิตชีวา ต่อให้ใช้เครื่องสำอางราคาแพงแค่ไหนก็แต่งหน้าแทบไม่ติดหรือติดไม่ทนเท่าที่ควร การดื่มน้ำแบบจิบทั้งวันให้ได้ปริมาณ 8 – 10 แก้วต่อวันจึงเป็นสิ่งที่ช่วยได้ในระดับเบื้องต้น และอีกระดับคือการเลือกสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวหน้าเต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ จะช่วยทำให้ดูสาวและอ่อนเยาว์

ดังนั้นแพรวดอทคอมเล็งเห็นปัญหาข้อนี้ของสาวๆเป็นอย่างดี จึงขอแนะนำสกินแคร์ 10 ตัวที่ช่วยยกระดับน้ำบนผิวหน้าให้สมดุล อิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ บอกเลยว่าขนมาเสนอหมด ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง เซรั่ม โลชั่น มาสก์ และสเปรย์น้ำแร่ สะดวกใช้แบบไหนก็จัดไปแบบนั้นค่ะ แอบกระซิบว่าคุณภาพที่คัดมาบอกไม่ได้บอกเล่นๆนะคะ ได้รับการทดลองใช้จริง เสี่ยงจริง เพื่อสาวแพรวทุกคน จากบรรดาเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน ในกิจกรรมสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016

 

Clients|La MerLA MER Crème de La Mer The Moisturizing Cream
ICONIC LEGENDARY THE MOISTURIZING CREAM

“Crème de La Mer” ชื่อแรกๆที่ผุดขึ้นมาในหัวเมื่อคิดถึงครีมบำรุงผิวในอุดมคติ ตำแหน่ง “ครีมในตำนาน” ที่บรรดาบุคคลชั้นนำและเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลกยกให้เป็นที่หนึ่ง ในขณะที่ตลาดความงามมีการแข่งขันสูงเช่นนี้ย่อมไม่ธรรมดา น้ำสกัดเข้มข้น “Miracle Broth” ถูกกักเก็บไว้ด้วยระบบส่งผ่านส่วนผสมพิเศษที่เป็นความลับเฉพาะของลาแมร์ จึงสามารถเก็บรักษาคุณประโยชน์จากธรรมชาติไว้ได้อย่างครบถ้วน วอร์มครีมบนปลายนิ้วทั้งสองข้างจนเนื้อใส สัมผัสกลิ่นหอมละมุนสุดหรูหรา กดแตะเบาๆเข้าผิวหน้า แล้วเตรียมยิ้มรับผิวสวยสมบูรณ์แบบได้เลย
(30 มิลลิลิตร / 7,200 บาท)


8285369_fpx

CHANEL Hydra Beauty Gel Crème
ICONIC LONG-LASTING HYDRATING CREAM

เจลครีมบำรุงและเติมน้ำให้ผิว CHANEL Hydra Beauty เจลครีมเข้มข้นสุดพิเศษ เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับทุกสภาพผิวและผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะผิวผสมหรือผิวมัน ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน  มีส่วนผสมจากดอกไม้สัญลักษณ์ของชาเนล ดอก Camellia ร่วมกับ Blue Ginger และกรดไฮยาลูโรนิก เพื่อผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สดใส ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างสูงสุด กลิ่นหอมอ่อนๆสุดหรูสไตล์ชาเนล
(30 มิลลิลิตร / 3,150 บาท)


 

7299293_0000

CLINIQUE Smart Night Custom-Repair Moisturizer
ICONIC NIGHTTIME TREATMENT MOISTURIZING CREAM

“Sleeping Beauty” ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าหญิงนิทราที่อยู่ในเทพนิยายรักอันหวานฉ่ำอีกต่อไป “Clinique” ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สวยเปล่งปลั่งในยามที่คุณหลับใหล ส่วนผสมอันลงตัวที่ถูกรวบรวมในกระปุก
สีเงินสุดคลาสสิก “Smart Night Custom-Repair Moisturizer” เช่น สารสกัดจากเมล็ด “Tamarindus indica” ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผสานกับ “Whey Protein”
ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ผิวยังดูชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำตลอดคืนด้วยสารสกัดจากยีสต์ที่ผ่านการหมักอย่างดี สมชื่อมอยส์เจอไรเซอร์ที่สามารถแก้ไขความกังวลผิวได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วแม้จุดเล็กๆ ความรู้สึกที่ได้หลังจากตื่นนอนคือผิวที่สดใสเปล่งปลั่ง ดูอิ่มฟูและเนียนนุ่มยิ่งขึ้น ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะไว้บนผิว สวยจริง…ไม่ต้องรอเจ้าชายมาจุมพิต
(3,250 บาท)


s1084805-main-zoom

CLINIQUE Moisture Surge Extended Thirst Relief
ICONIC HIGH PERFORMANCE HYDRATING CREAM

แต่ละวันเราต้องเจอกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ทั้งร้อนจากภายนอกอาคารและเย็นภายในห้องแอร์ ทำให้ผิวขาดน้ำและขาดความสมดุล Moisture Surge Extended Thirst Relief สูตรปรับปรุงใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แม้ในสภาพอากาศที่สวิงไม่คงที่ ด้วยส่วนผสมหลัก Hydrolyzed Extension เป็นสารธรรมชาติที่มักจะพบในแครอต ช่วยให้ผิวทนต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิทั้งในร่มและกลางแจ้ง ครีมเจลเนื้อครีมเข้มข้น ซึบซาบเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นในระดับที่สูงขึ้น โดยการผสมผสานประสิทธิภาพ ความชุ่มชื่น บวกกับเทคโนโลยีดูแลและให้ความชุ่มชื่นกับปราการปกป้องผิว 3 วันหลังการใช้ ผิวรู้สึกอ่อนนุ่ม แลดูสุขภาพผิวดี และดูชุ่มชื่นยาวนาน
(1,900 บาท)


la-mer-the-intensive-revitalizing-mask_small_0

LA MER The Intensive Revitalizing Mask
ICONIC SMOOTH & HYDRATING FACIAL MASK

นำผิวย้อนเวลาสู่ความอ่อนเยาว์และฟื้นบำรุงด้วยส่วนผสมอัศจรรย์ น้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ที่อุดมด้วย Antioxidants และส่วนผสมทรงคุณค่าจากท้องทะเล ทำงานผสานกันอย่างเป็นระบบ และทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากสภาวะแวดล้อมอันเป็นภัยเงียบที่มองไม่เห็น ลองปรนนิบัติผิวในทุกวันด้วย The Intensive Revitalizing Mask เพื่อมอบประสบการณ์ที่รื่นรมย์ ด้วยส่วนผสมทรงคุณประโยชน์ของเกรปฟรุต มินต์ ดอกอิมมอคแตลสายพันธุ์ Helichrysum และส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด เพียงตักเนื้อมาสก์ลงบนมือทั้งสองข้าง จากนั้นใช้มือกดเบาๆลงบนผิวหน้า หายใจเข้าลึกๆ 3 ครั้งเพื่อดื่มด่ำสัมผัสอันอ่อนโยนจากส่วนผสมล้ำค่า ให้ผิวได้รู้สึกสดชื่นเบาสบายอย่างสูงสุด จากนั้นให้นวดเบาๆโดยวนเป็นวงกลม เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว ทิ้งไว้ 8 นาที แล้วใช้กระดาษทิชชูเช็ดผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออก หรือทิ้งไว้จนกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมเข้าสู่ผิวทั้งหมด ผิวจะดูอิ่มเอิบ มีชีวิตชีวาขึ้น
(75 มิลลิลิตร / 6,600 บาท)


385794460_zm_1ESTÉE LAUDER Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask
ICONIC INNOVATIVE FACIAL MASK

สร้างกระแสอย่างถล่มทลายเมื่อทั้งเซเลบ ดารา บิวตี้เอดิเตอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ ต่างพากันมาสก์หน้าด้วยแผ่นฟอยล์สีเงินดูแปลกตาอัพภาพลงในโซเชียลกันสนุกสนาน จนผู้คนเกิดความสงสัย เอ๊ะ! เขาเล่นอะไรกัน มาสก์ฟอยล์จาก “ESTÈE LAUDER” ไม่ใช่แค่กิมมิกเก๋ๆ แต่เป็นเทคโนโลยี “PowerFoil” ที่ออกแบบแผ่นมาสก์ด้วยระบบการทำงานแบบ 2 ทิศทาง “Dual-Matrix” โดยมีฟอยล์ประกบเคลือบด้านหลัง เพื่อช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ล้ำลึกยิ่งกว่ามาสก์แบบเดิมๆ ทั้งยังเพิ่มเติมกรดไฮยาลูโรนิกที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นแม่เหล็กดึงดูดความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิวมากขึ้นเป็น 2 เท่า จึงเห็นผลชัดเจนเป็นทวีคูณ บรรดาเซเลบเลยเน้นจัดไปแน่นๆก่อนวันออกอีเว้นต์ บอกแล้ว…เขาไม่ได้แค่มาสก์กันเก๋ๆ
(4 Sheets / 3,400 บาท)


moisture-surge-face-spray-thirsty-skin-relief-full-size-u-b-3-gifCLINIQUE Moisture Surge Face Spray
ICONIC HYDRATING & REFRESHING SPRAY MIST

สเปรย์เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งและขาดน้ำในทันทีด้วยวิธีง่ายๆ ให้ผิวรู้สึกสบายทุกที่ ทุกเวลา พร้อมช่วยดูแลและรักษาสมดุลความชุ่มชื่นผิว ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวดูเรียบเนียนและนุ่มนวลขึ้น ด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่จะช่วยควบคุมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวรู้สึกเย็นและผ่อนคลายทันที ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ปราศจากน้ำหอม 100 เปอร์เซ็นต์
(125 มิลลิลิตร / 1,200 บาท)


211839_xl__56963-1445194315-1280-1280

SUQQU Moisture Repair Essence N
ICONIC HYDRATING FACIAL ESSENCE

กุญแจสำคัญที่จะไขความลับของผิวเปล่งปลั่ง กระชับ ไม่หย่อนคล้อย คือผิวที่มีความชุ่มชื่น แข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดี Moisture Repair Essence N คือเซรั่มที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวที่ขาดความยืดหยุ่นของผู้หญิงในวัย 30+ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากความแห้งหรือปัจจัยอื่นๆ หลังการใช้ผลิตภัณฑ์เพียงไม่นาน ผิวจะคืนความกระชับและยืดหยุ่น นุ่ม ชุ่มชื่นจนคุณสัมผัสได้
(50 มิลลิลิตร / 5,500 บาท)


ba_lotion_p92128_pr

POLA B.A Lotion
ICONIC LONG-LASTING HYDRATING LOTION

โลชั่นเนื้อลิควิดที่ดูใสๆ มองแล้วแอบลังเลใจว่าต้องใช้นานแสนนานเท่าไรจึงจะได้ผล แต่สำหรับชิ้นซิกเนเจอร์จาก “POLA” B.A Lotion ที่ใช้นาโนเทคโนโลยี ทำให้เนื้อโลชั่นมีอนุภาคเล็กระดับนาโน แบบนี้มีหรือจะไม่โชว์ผลลัพธ์อันน่าประทับใจ หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วใช้อุ้งมือโอบใบหน้าในลักษณะ “ยกขึ้น” สวนทางกับแรงโน้มถ่วง ความน่าอัศจรรย์ที่สัมผัสได้ทันทีคือ ความรู้สึกของผิวที่ชุ่มชื่น กระชับ และยืดหยุ่น เป็นผลลัพธ์ที่สาวรักสวยต้องลองพิสูจน์
(120 มิลลิลิตร / 7,395 บาท)


le-lift-firming-smoothing-lotion-p143370

CHANEL LE LIFT LOTION
ICONIC HYDRATING & FIRMING FACIAL LOTION

ปลุกผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ด้วยโลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้มีความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ โดยสามารถใช้ได้ทุกวันหลังล้างหน้า เพื่อผิวสวยเรียบเนียนน่าสัมผัสในทุกๆวัน
(3,000 บาท)

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
3 บรอนเซอร์ตัวท็อปที่ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอาง
รีวิว NYX ปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ พาเหรดไอเท็มเซตบิ๊กบึ้มส่งท้ายปี
8 Cleansing สุดว้าว เคลียร์ร่องรอยเครื่องสำอางเกลี้ยงหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง
ถ้ารักผม อย่าลืมดูแลเส้นผม 13 โปรดักต์สุดเริด สะบัดผมพลิ้วไหวได้อย่างมั่นใจ
4 น้ำหอมที่สาวๆ ควรพก กลิ่นละมุนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง
10 ไอเท็มเด็ดน่าสอย กลบรอยหมองคล้ำ ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ
ใช้ดีเลยบอกต่อ ชี้เป้า 10 สกินแคร์ หน้าขาวกระจ่างใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up