แอชลีย์ เกรแฮม

แอชลีย์ เกรแฮม เผยทรวดทรง รอยแตกผิว อยากให้ผู้หญิง ‘รักผิวแบบที่คุณเป็น’

account_circle
แอชลีย์ เกรแฮม
แอชลีย์ เกรแฮม

แอชลีย์ เกรแฮม นางแบบพลัสไซส์ แชร์ภาพเซลฟี่นู้ด เผยทรวดทรง รอยแตกบนผิว อยากให้แฟนๆ ทุกคนที่ติดตามเธอ ‘รักผิวแบบที่คุณเป็น’ กล้าที่จะโชว์ ไม่ต้องอายใคร

สาวๆ หลายคนมักจะไม่กล้าใส่บิกินี่ เมื่อพบว่ารูปร่างของเธอนั้นไม่ได้ดีดั่งใจ หรือ มีรอยแตกลายบนผิวหนัง ทำเอาพวกเธอขาความมั่นใจที่จะหยิบบิกินี่ หรือ เสื้อผ้าตัวโปรดมาใส่

แอชลีย์ เกรแฮม

แต่สำหรับ แอชลีย์ เกรแฮม กลับมองว่าสิ่งนั้นไม่ใช่ปัญหา ซึ่งล่าสุด นางแบบพลัสไซส์ ได้แชร์ภาพเซลฟี่นู้ดที่เผยให้เห็นรอยแตกบนผิวหนังของตัวเธอเอง และสาวที่หลงรักผิว เผยผิวอย่างมั่นใจในชุดบิกินี่ โดยเธอกล่าวว่า

“เมื่ออากาศร้อนขึ้น ฉันรู้ว่าหลายคนมีปัญหากับการใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว์ผิวมากขึ้น” ฉันหวังว่ารูปภาพเหล่านี้ที่ฉันแท็กในร่างกายที่สวยงามมากมายจะกระตุ้นให้คุณรักผิวแบบที่คุณเป็น เชื่อฉันเถอะ เวลาฉันพูดว่าร่างกายคุณสวย ฉันรู้ว่ามันง่ายที่จะโกหกตัวเองว่าคุณไม่ดีพอ ผอมพอ เซ็กซี่พอ ‘ไร้ที่ติ’ พอที่จะใส่เสื้อกล้ามหรือชุดว่ายน้ำก็ได้ แต่อากาศข้างนอกมันร้อน และคุณก็เช่นกัน

“อย่าปล่อยให้ความคิดของคุณหยุดคุณจากการสนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ (และอย่าลืมพูดว่า ‘ฉันรักคุณ’ กับตัวเองทุกวัน)!”

ต้องบอกเลยว่าโพสต์ของแอชลีย์นั้นสร้างแรงบันดาลใจ และความมั่นในให้กับสาวๆ หลายคน โดยผู้ติดตามอินสตาแกรมของแอชลีย์คอมเม้นต์ว่า “สาวๆ ฉันได้รอยแตกพวกนี้ จากการมีลูก 3 คน”, “เป็นสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดในวันนี้ เพราะฉันไม่มีความมั่นใจเลย”


ที่มา : @ashleygraham (Instagram)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up