บรอนเซอร์

3 บรอนเซอร์ตัวท็อปที่ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอาง

Alternative Textaccount_circle
บรอนเซอร์
บรอนเซอร์

รักจะแต่งหน้าให้ดูเป็นมืออาชีพด้วยตัวเอง ไอเท็มยอดฮิตที่ควรมีและขาดไม่ได้คือ บรอนเซอร์ อย่าถามว่าทำไมต้องมีล่ะ แหม…แม่คุณณณเอ้ย เดี๋ยวนี้เมคอัพเจ๋งๆก็ได้เครื่องสำอางขั้นเทพเนี่ยแหละ ทำให้แทบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแล้ว เพราะบรอนเซอร์สามารถเนรมิตใบหน้าให้สวยออร่าจับได้ไม่ยาก

ไม่ว่าจะใช้สำหรับคอนทัวร์สร้างโครงหน้าให้คมชัด ดูมีมิติขึ้น หรือไฮไลท์เน้นจุดที่ต้องการให้โดดเด่นขึ้นมา เช่น บริเวณสันจมูกหรือโหนกแก้ม หรือแม้กระทั่งเฉดดิ้งอำพรางจุดที่ต้องการปรับให้เล็กหรือแคบลง เพื่อสร้างเงาบนใบหน้า ก็สามารถทำได้ ไม่ใช่แค่โบ๊ะแป้ง เขียนคิ้ว ทาปากแล้วเสร็จเหมือนเมื่อก่อน แต่นี่คือเครื่องสำอางแสนมหัศจรรย์ ปรับหน้าให้เปลี่ยนเป็นสวยขึ้นแบบอัพข้ามเลเวลไปเลย แถมบรอนเซอร์บางแบรนด์ยังสามารถสร้างผิวแทนบ่มแดดดูโกลว์ๆได้อีกด้วย

ทีนี้มาถึงอีกคำถามที่ว่า แล้วบรอนเซอร์ตัวไหนที่ตอบโจทย์จากที่กล่าวในด้านบนทั้งหมดได้ แพรวดอทคอมมีบรอนเซอร์ 3 แบรนด์แสนโปรดมาแนะนำ ถ้าคุณได้ลองใช้แล้วจะหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น คอนเฟิร์มคุณภาพจากเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน ที่ร่วมทดสอบแต่งจริง ใช้จริงในกิจกรรมสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016

web_cocoacontour_composite_2

Too Faced Cocoa Contour Chiseled to Perfection
สุดยอด ICONIC HIGHLIGHTING & CONTOURING KITS

พาเล็ตต์ 4 เฉดสี แยกเป็นบรอนเซอร์ 2 สี และไฮไลท์ 2 สี โดยสี Light Cocoa ไฮไลท์สีน้ำตาลอ่อนสว่างๆ เนื้อแมตต์ผสมชิมเมอร์ Pop of Light ไฮไลท์สีอ่อนผสมกลิตเตอร์วิ้งวับจับใจ Medium Cocoa บรอนเซอร์สีน้ำตาลเฉดกลาง Dark Cocoa บรอนเซอร์สีน้ำตาลเข้ม และ Contour Buki Brush แปรงขนนุ่มไซส์จิ๋วสำหรับคอนทัวร์ในตลับ ซึ่งทุกเฉดสีมีส่วนผสมของผงโกโก้ทั้งหมด กลิ่นหอมยั่วยวนน่ากินน่าใช้สุดๆ มีความเกลี่ยง่ายและติดทนนาน สนนราคา 1,850 บาท


7531869_3390

BOBBI BROWN Nude Finish Illuminating Powder-Nude
สุดยอด ICONIC FLAWLESS FINISH ILLUMINATING POWDER

งานผิวต้องมา จะใช้เป็นแป้งก็ได้ หรือไฮไลท์เฉพาะจุดก็ดี เนื้อแป้งโปร่งบางเบาโทนสีนู้ด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วยผลึกมุกที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูเนียนเรียบยิ่งขึ้น เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างแป้งกับ Shimmer Brick สามารถใช้บนผิวหน้าที่เปลือยเปล่า หรือจะปัดทับเครื่องสำอางหลังการแต่งหน้าก็ได้ เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ติดผิวหน้านานเป็นพิเศษโดยไม่เป็นคราบระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมอบความกระจ่างใสด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อย่างสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ องุ่น และสคิวเทลลาเรีย พร้อมช่วยปรับสภาพผิวและดูดซับความมันได้เป็นอย่างดีด้วยสารสกัดจาก Sodium Hyaluronate รักษาระดับความชุ่มชื้นของผิว เพื่อป้องกันภาวะผิวแห้งและแตกเป็นขุย สนนราคา 2,200 บาท


17976 M2

NARS Laguna Bronzing Powder
สุดยอด ICONIC BRONZING POWDER

บรอนเซอร์เนื้อฝุ่นโทนสีน้ำตาลเข้ม สร้างแสงและเงาให้ใบหน้าดูมีมิติยิ่งขึ้น เฉดดิ้งให้จมูกดูโด่งเป็นสันคมชัดขึ้นและกรอบหน้าดูเรียวได้รูปทรง หรือปัดโหนกแก้มเพื่อสร้างลุคสาวเปรี้ยวเฉี่ยวคม พร้อมประกายชิมเมอร์สีทองบางๆ ช่วยสร้างผิวให้ดูโกลว์ เป็นไอเท็มที่ดีงาม เหมาะสำหรับผิวทุกเฉดสี เนื้อไม่แมตต์และไม่ชิมเมอร์จนเกินไป สนนราคา 850 บาท

 

เรื่อง : PP_ แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
รีวิว NYX ปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ พาเหรดไอเท็มเซตบิ๊กบึ้มส่งท้ายปี
8 Cleansing สุดว้าว เคลียร์ร่องรอยเครื่องสำอางเกลี้ยงหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง
ถ้ารักผม อย่าลืมดูแลเส้นผม 13 โปรดักต์สุดเริด สะบัดผมพลิ้วไหวได้อย่างมั่นใจ
4 น้ำหอมที่สาวๆ ควรพก กลิ่นละมุนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง
10 ไอเท็มเด็ดน่าสอย กลบรอยหมองคล้ำ ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ
ใช้ดีเลยบอกต่อ ชี้เป้า 10 สกินแคร์ หน้าขาวกระจ่างใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up