Gucci guity

ของแท้เป็นแบบนี้! น้ำหอม GUCCI GUILTY กลิ่นใหม่ พร้อมราคาทุกไซส์

Gucci guity
Gucci guity

อีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมรุ่นดังที่ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ เทใจให้มาตลอดก็คือขวดนี้เลย GUCCI GUILTY ครั้งนี้จะพามาแกะกล่องดูน้ำหอมกลิ่นใหม่ของรุ่นนี้กันว่ามีดีเทลอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ต้องบอกเลยว่าน้ำหอม Gucci Guilty สุดคลาสสิกนี้ได้รับความนิยมและโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยกลิ่นที่มีความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ ที่คราวนี้ยังมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ด้วย ซึ่งในเรื่องของกลิ่นนั้นมีออกมา 2 แบบ ในคอนเซปต์การเชื่อมโยงความรักให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านแคมเปญ#ForeverGuilty ที่ถูกถ่ายทอดโดย 2 ศิลปินชื่อดัง Jared Leto และ Lana Del Rey น้ำหอมเพื่อคุณผู้ชายมาในกลิ่นหอมแนวอโรมาติก วู้ดดี้  แอมเบอร์รี่ บรรจุในขวดสีเมทัลลิคแอนทราไซต์แวววาว และน้ำหอมสำหรับผู้หญิงส่งกลิ่นหอมแนวฟลอรัล วู้ดดี้ แอมเบอร์รี่ อยู่ในขวดสีทองแดงทรงพลัง เสมือนว่าได้อยู่ท่ามกลางงานเลี้ยงดินเนอร์สไตล์วินเทจ

ของแท้เป็นแบบนี้! น้ำหอม GUCCI GUILTY กลิ่นใหม่ พร้อมราคาทุกไซส์

Gucci guity

Gucci Guilty Parfum Pour Homme

น้ำหอมที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ Gucci Guilty Pour Homme ด้วยบทบาทใหม่ที่ช่วยยกระดับให้กับเสน่ห์ของผู้ชาย มอบกลิ่นหอมแนวอโรมาติก วู้ดดี้ แอมเบอร์รี่ เปิดฉากความหอมที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน บางเบา และทันสมัย นำคุณค่าจากดอกลาแวนดินฝรั่งเศส (French Lavandin Abrialis) และมะนาว (Lemon Sfumatrice) ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับน้ำมันหอมระเหยจากจูนิเปอร์ (Juniper) และซิสตัสสเปน (Spanish Cistus) ส่วนประกอบสำคัญที่ให้กลิ่นหอมสไตล์แอมเบอร์รี่ เพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยดอกส้ม (Orange Flower) และกลิ่นอันเผ็ดร้อนจากลูกจันทน์เทศ (Nutmeg) ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูลึกลับ น่าค้นหา เร้าใจด้วยกลิ่นจากพิมเสนอินโดนีเซีย (Indonesian Patchouli) และมัสก์ (Musks) ส่งกลิ่นหอมที่เย้ายวนชวนหลงใหลยาวนานตลอดทั้งวัน

 Gucci Guilty Eau de Parfum Intense Pour Femme

มอบกลิ่นหอมแนวฟลอรัล วู้ดดี้ แอมเบอร์รี่ ครั้งนี้มาในบทบาทใหม่ของ Gucci Guilty Pour Femme น้ำหอมซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ Gucci กลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยแมนโดรา (Mandora)และลิ้นจี่ (Lychee) ที่ให้ความหอมละมุนละไมผสานกับคุณค่าจากดอกไวโอเล็ต (Violet) พร้อมส่วนผสมที่ให้กลิ่นหอมอันล้ำค่าเสมือนเป็นหัวใจหลักของ
ช่อดอกไม้ ด้วยกลิ่นจากดอกกระดังงา (Ylang Ylang) ดอกซ่อนกลิ่น (Tuberose)  และบ๊วยดำ (dark Plum accord) ให้ความรู้สึกที่ลึกลับ ปิดท้ายด้วยพลังความหอมแนววู้ดดี้ที่มาจากพิมเสน (Patchouli)หญ้าแฝก (Vetiver) และความหอมหวานของวานิลลา (Vanilla) ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว สู่กลิ่นหอมที่เสมือนสัญลักษณ์แทนเสน่ห์ของผู้หญิง

Gucci guity

ในส่วนของตัวแพ็คเกจได้นำดีไซน์ของขวด Gucci Guilty มาใช้ โดยปรับรูปแบบของสีและวัสดุให้ดูโดดเด่น มีความหมายยิ่งขึ้น ขวดน้ำหอมทั้งสองเลือกใช้ขวดแก้วทึบแสงเคลือบเงาให้ดูหรูหรา ด้านในบรรจุน้ำหอมอันทรงคุณค่า สะท้อนเสน่ห์ที่เหนือระดับสู่ภายนอก น้ำหอมสำหรับผู้ชายเลือกใช้วัสดุสีดำแอนทราไซต์ ดูมาดเข้ม แข็งแกร่ง มาพร้อมกล่องสีดำทมึนที่ตกแต่งตัวอักษรโลโก้สีเงิน  ส่วนน้ำหอมสำหรับผู้หญิงมาในขวดสีทองแดง จัดเก็บไว้ในกล่องสีงาช้างประดับด้วยตัวอักษรโลโก้สีบรอนซ์ ทั้งสองมีฝาปิดขวดที่เลือกใช้สีให้เข้าชุดกัน ตัวขวดสลักโลโก้อักษร G ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์กุชชี่ สำหรับรุ่นGucci Guilty Parfum Pour Homme ขนาด 50 มล. ราคาอยู่ที่ 4,000 บาท และขนาด 90 มล. ราคา 5,700 บาท ส่วน Gucci Guilty Eau de Parfum Intense Pour Femme ขนาด 30 มล. ราคา 3,900 บาท, 50 มล. ราคา 5,400 บาท และขนาด 90 มล. ราคา 7,200 บาท

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

เปิดขวด GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR หอมแบบยูนิเซ็กส์ ปรุงเสน่ห์สไตล์โรมัน

 

เจาะดีเทลน้ำหอม&ราคา Gucci รุ่นใหม่ ขวดดีไซน์แบบไหนที่ชัวร์ว่าของแท้

 

ของแท้ดูยังไง? น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up