เปิดขวด GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR หอมแบบยูนิเซ็กส์ ปรุงเสน่ห์สไตล์โรมัน

เปิดขวด GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR หอมแบบยูนิเซ็กส์ ปรุงเสน่ห์สไตล์โรมัน

บอกเลยว่าสำหรับหนุ่มสาวยุค 4G ที่ไฟแรงเว่อร์ ความเพอร์เฟ็กต์เป๊ะของบุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญมาก ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่ต้องดูดีดูเด่น เพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ แต่ทั้งนี้ก็ต้องไม่ลืมคงเสน่ห์ในแบบของตัวเองเอาไว้ด้วย เพื่อสะท้อนตัวตนจากสไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ซึ่งกลิ่นกายหอมๆ ก็เป็นอีกหนึ่งดีเทลที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับไลฟ์สไตล์เริ่ดๆ ได้ 

แต่สำหรับหนุ่มสาวบางคน กว่าจะเจอกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับตัวเอง มันช่างยากเย็นใช่ไหมล่ะคะ เพราะไหนจะต้องเลือกกลิ่นที่ชอบแล้ว ยังต้องเลือกกลิ่นที่บ่งบอกสไตล์ของตัวเองได้อีก แถมน้ำหอมส่วนใหญ่ก็มีกลิ่นที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้หญิงหรือผู้ชายเท่านั้น เรียกว่าเลือกยากจริงๆ แพรวดอทคอม จึงจะพาไปเปิดขวดน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก GUCCI แบรนด์น้ำหอมระดับตำนาน กับ GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR ซึ่งเป็นน้ำหอมแบบยูนิเซ็กส์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อีกทั้งมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก และชวนให้หวนนึกถึงความทรงจำครั้งเก่า

โดยความหอมแบบยูนิเซ็กส์ของ GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR สร้างสรรค์จากคอนเซ็ปต์ความหอมเฉพาะตัวที่เกิดจากแรงบันดาลใจของ Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ซึ่งนำกลิ่นหอมของดอกคาโมมายล์โรมันที่เคยดมในอดีต มาปรุงกลิ่นร่วมกับ Alberto Morillas ผู้เชี่ยวชาญด้านการเบลนด์น้ำหอม จนเกิดเป็นกลิ่นหอมที่ทำให้หวนนึกถึงกรุงโรม ประเทศอิตาลี ในช่วงศตวรรษที่ 17

แม้จะเป็นกลิ่นหอมที่พาย้อนเวลากลับไปในอดีต แต่บอกเลยว่าไม่ใช่กลิ่นหอมแบบโบราณหรือหอมแบบเชยๆ แน่นอน เพราะ GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR ผสมผสานความหอมของดอกคาโมมายล์โรมัน กลีบดอกเข็มสีแดง มัสก์จากสัตว์ ไม้จันทน์ ไม้ซีดาร์ น้ำผึ้ง แอปเปิ้ลเขียว และวานิลลา ไว้อย่างกลมกล่อม จนกลายเป็นกลิ่นหอมละมุนๆ ที่สร้างความสดชื่นได้แบบสุดพลัง เหมาะสำหรับหนุ่มสาวแห่งยุคแอ็คทีฟที่เต็มไปด้วยความสดใสตามสไตล์คนรุ่นใหม่

นอกจากกลิ่นหอมเฟรซๆ ที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายแล้ว GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR ยังมาพร้อมกับขวดสุดหรูหราที่มากด้วยเอกลักษณ์ในสไตล์โรมัน กับขวดแก้วใสสีเขียวอ่อนที่มีดีไซน์คล้ายกับเสาโรมันโบราณ และฝาสีทองที่ตอกย้ำความวินเทจได้แบบลงตัว    

อ่านมาถึงตรงนี้ จินตนาการความหอมของ GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR คงเริ่มอบอวลแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่บอกเลยว่ายังไงๆ ก็ไม่สู้ตามไปสูดดมของจริงแน่นอน ดังนั้นใครที่อยากสัมผัสความหอมแบบยูนิเซ็กส์ครั้งแรกในสไตล์ของ GUCCI ก็ตามไปเทสกลิ่นและจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยที่เคาน์เตอร์น้ำหอม GUCCI ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่

ของแท้ดูยังไง? น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

หวานละมุน Gucci “GG MARMONT 2.0” คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2020

เห็นทีต้องเสียทรัพย์! Gucci Chinese New Year 2020 สวย วินเทจ และน่ารัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up