Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo ไอเท็มช่วยยกกระชับผิวให้ดูเด็กลง

Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo ไอเท็มช่วยยกกระชับผิวให้ดูเด็กลง

Alternative Textaccount_circle
Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo ไอเท็มช่วยยกกระชับผิวให้ดูเด็กลง
Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo ไอเท็มช่วยยกกระชับผิวให้ดูเด็กลง

ช่วงที่ผ่านมาทุกคนคงจะเครียดบ้างไม่มากก็น้อยจากสถานการณ์โควิด-19 เวลาเครียดก็จะส่งผลทำให้ผิวแห้งกร้าน เพราะร่างกายจะหลั่งอะดรีนาลีนและฮอร์โมนคอร์ติซอลหรือฮอร์โมนแห่งความเครียดมากกว่าปกติ บวกกับอายุเพิ่มขึ้น ผิวบนใบหน้าทั้งชั้นนอกและชั้นในเกิดความเปลี่ยนแปลงจากปัจจัยต่างๆ ทำให้เซลล์ผิวฝ่อและยุบตัวลง ผิวหน้าจึงสูญเสียความตึงกระชับ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะในปัจจุบันมีนวัตกรรมมากมาย อย่างเช่น บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมล่าสุดที่อยากแนะนำในการช่วยยกกระชับใบหน้าตัวเองได้ที่บ้าน เหมาะกับสถานการณ์ที่หลายคนต้อง WFH มากๆ เพื่อฟื้นฟูผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมายกกระชับและผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

นั่นก็คือ Bear และ Bear Mini บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo แบรนด์ Beauty-tech จากประเทศสวีเดน ถือเป็นไอเท็มใช้งานที่เริ่ดราวกับได้ออกกำลังบริหารผิวหน้า! เปิดจำหน่ายในไทยวันนี้วันแรก (15 ก.ค.64) เป็นเครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์ หรือกระแสจุลภาค) ซึ่งกำลังเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์มากมายในขณะนี้

Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo ไอเท็มช่วยยกกระชับผิวให้ดูเด็กลง

Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo
Bear บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo

BEAR คืออุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน และกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง มาพร้อมการนวดหน้า 5 โปรแกรมให้เลือกตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยประกอบไปด้วยโปรแกรมหลักอย่าง Total Facial Knockout โปรแกรมนวดหน้า 4 นาทีที่รวบรวมการยกกระชับผิวบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก ลำคอ และกรอบหน้าเข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น FOREO For You และอีก 4 โปรแกรมที่คุณสามารถเลือกผสมผสานเองได้ด้วยตนเอง ส่วน BEAR mini มีโปรแกรมที่แนะนำอย่าง Contour Cardioที่สามารถตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น FOREO For You หรือจะกดเลือกโปรแกรมเองก็ได้เช่นเดียวกัน

Bear Mini บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo
Bear Mini บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo

ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-sonic™ จึงทำให้ BEAR และ BEAR mini ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น การกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลาย และช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง โดยเครื่อง BEAR จะเน้นการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent ที่มีความถี่แรงกว่าจึงเหมาะสำหรับการยกกระชับทั่วทั้งใบหน้าและสร้างกรอบหน้าแบบ V-shape ส่วนเครื่อง BEAR mini จะเน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ดวงตา รอยระหว่างคิ้ว และรอยยิ้มมุมปาก เป็นต้น

บิวตี้แกดเจ็ต นวัตกรรมน้องใหม่จาก Foreo

นอกจากนี้ BEAR ยังเป็นเครื่องนวดหน้าอัจฉริยะที่มีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

BEAR™ มีวงกลม Microcurrent Spheres 2 วงที่จะช่วยส่งพลังงานเข้าสู่ผิวโดยตรงประหนึ่งการออกกำลังบริหารผิวหน้า โดยบริเวณพื้นผิวตรงกลางของวงกลม 2 วงนี้ ออกแบบมาให้คุณสามารถปรนนิบัติผิวทั่วใบหน้าและลำคอ รวมถึจัดการกับริ้วรอยเฉพาะจุดได้อย่างแม่นยำในขณะเดียวกันกระแสไฟฟ้า Microcurrent จะช่วยฟื้นฟูให้เซลล์ผิวกระชับ และแข็งแรง

แนะนำให้ใช้ BEAR ควบคู่ไปกับเซรั่มที่คิดค้นมาเพื่อการนวดกระชับใบหน้าด้วย Microcurrent โดยเฉพาะอย่าง SERUM SERUM SERUM เนื่องจากระบบ การสั่นของ T-sonic™ จะช่วยผลักเซรั่มให้ซึมลึกสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังส่งกระแส Microcurrent จากตัวเครื่องไปสู่ผิวหน้าได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เซรั่มจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการนวดหน้าด้วย Microcurrent เพื่อกระตุ้นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวามากขึ้น

วิธีการใช้ BEAR

  • ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น FOREO For You app จากลิงค์นี้ Android หรือ Apple
  • ขั้นตอนที่ 2: เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นผ่าน Bluetooth และกดปุ่ม เปิด/ปิด เพื่อปลดล็อก และลงทะเบียนเครื่องนวดหน้า BEAR™ ของคุณสำหรับการใช้งานครั้งแรก
  • ขั้นตอนที่ 3: ชโลมเซรั่ม SERUM SERUM SERUM ลงบนผิวหน้าและนวดจนซึมลงสู่ผิว
  • ชั้นตอนที่ 4: เลือกโปรแกรมนวดหน้าและระดับความแรงของ Microcurrent ที่ต้องการผ่านแอพพลิเคชั่น หรือตั้งค่าด้วยตนเองโดยกดปุ่ม เปิด/ปิด จากนั้นจึงเริ่มนวดหน้าด้วยเครื่อง BEAR™

คุณสมบัติเด่นของ BEAR และ BEAR mini

  • บริหารกล้ามเนื้อใบหน้า

Microcurrent กระตุ้นและกระชับใบหน้า ในขณะที่ T-Sonic™ ช่วยนวดใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวที่กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์

  • ANTISHOCK SYSTEM

ระบบ Anti-Shock System™ ทำงานด้วยวิธีการสแกนและวัดค่าความต้านทานผิวหนังต่อกระแสไฟฟ้า และปรับความเข้มข้นของ Microcurrent อัตโนมัติ เพื่อรักษาคุณภาพการนวดหน้าอย่างคงที่และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวระดับสูงสุด

  • การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น

สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น FOREO For You ได้อัตโนมัติ และปรับระดับ Microcurrent รวมถึงโปรแกรมการนวดหน้าที่แนะนำเพื่อให้คุณมีผิวหน้าแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน

  • ดีไซน์ล้ำสมัย

ออกแบบมาให้มีรูปทรงตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อเข้ากับส่วนโค้งของใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใดๆ เนื่องจากเครื่องมีน้ำหนักเบา กะทัดรัด เพียงชาร์จแบตเตอรี่ คุณก็สามารถพกพาอุปกรณ์นี้ติดกระเป๋า เพื่อนวดกระชับผิวหน้าและลำคอได้ทุกที่ทุกเวลา

BEAR มีให้เลือกสรรด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สี Fuchsia (ชมพู) และสี Mint (เขียวมินท์) ส่วน BEAR mini วางจำหน่ายในสี Pear Pink (ชมพูเหลือบมุก) และสี Lavender (ม่วงลาเวนเดอร์) ราคา BEAR: 10,900 บาท / ราคา BEAR mini: 7,800 บาท

มีจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora.co.th นอกจากนี้ FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan อีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดลิสต์ 3 Beauty Gadget น่าสอย ฟังก์ชั่นเริ่ด ตอบโจทย์คนไม่ค่อยมีเวลา

สายเฮลท์มียัง! Fitbit Versa 2 สมาร์ทวอทช์สั่งงานจากเสียง ดูแลสุขภาพใกล้ชิด

จับโป๊ะได้! AI ใหม่จาก Adobe ตรวจสอบใบหน้าในรูปว่าผ่าน Photoshop หรือไม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up