Fitbit Versa 2

สายเฮลท์มียัง! Fitbit Versa 2 สมาร์ทวอทช์สั่งงานจากเสียง ดูแลสุขภาพใกล้ชิด

Alternative Textaccount_circle
Fitbit Versa 2
Fitbit Versa 2

ยุคนี้สาวๆ มักชอบทำงานนอกบ้าน รับผิดชอบชีวิตตัวเอง ไม่ได้ดูแลแค่งานบ้านเหมือนในสมัยก่อนๆ แล้ว และหลายครั้งอาจจะวุ่นวายอยู่กับภารกิจรายวัน จนละเลยเรื่องของสุขภาพกันไป หรือบางคนแม้จะเป็นสายเฮลท์ตี้ตัวยงทั้งคุมอาหารและออกกำลังกายสม่ำเสมอ แต่กลับพบว่าสุขภาพไม่ดีขึ้นเท่าที่ควรนัก หรืออาจจะเป็นเพราะไม่มีตัวช่วยที่ดี แต่ล่าสุดมีไอเท็มใหม่มาบอกต่อ Fitbit Versa เรียกได้ว่าต่อยอดไลน์สินค้าสมาร์ทวอทช์ยอดนิยมตระกูลอย่าง Fitbit Versa™ พร้อมด้วย Fitbit Premium บริการสมาชิกแบบชำระเงินผ่านทางแอปพลิเคชันของฟิตบิท เพื่อให้ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลเชิงลึกผ่านโปรแกรมเฉพาะบุคคลด้วยคำแนะนำด้านสุขภาพและการออกกำลังกายแบบครบวงจรมาฝาก

โดยมีนักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่าง น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองว่า “โดยปกติแล้วน้ำชาออกกำลังกายสม่ำสมอเป็นประจำ เพราะทำให้เรามีชีวิตที่แอคทีฟมาก ซึ่งเมื่อลองใส่  Fitbit Versa 2 เพื่อวัดค่าการนอนหลับด้วยแล้ว ทำให้สังเกตและเห็นถึงความสำคัญของการนอนมากขึ้น เพราะการนอนหลับเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เรามีพลังงานมากขึ้น”

นอกจากนี้ เพื่อช่วยพัฒนาพฤติกรรมการนอนซึ่งเป็นรากฐานของสุขภาพที่ดี Fitbit Versa 2 ได้เพิ่มฟังก์ชันสุดอินโนเวทีฟที่ออกแบบมาเพื่อติดตามการนอน อาทิ Sleep Score และ Smart Wake เพิ่มเติมด้วยดีไซน์เสริมสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร พร้อมด้วยไมโครโฟนในตัวเครื่องและ Fitbit Pay ในทุกๆ รุ่น สามารถเชื่อมโยงกับแอปพลิชันแห่งเสียงเพลงอย่าง Spotify ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานผ่านตัวเครื่อง พร้อมฟังเพลงและพอร์ดแคสเพื่อสร้างแรงจูงใจได้ตลอดเวลาอย่างไม่มีสะดุด

และอุปกรณ์แวร์เอเบิล Versa 2 วางจำหน่ายที่ B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Power Buy, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา พร้อมกับการทำงานที่เร็วขึ้น หน้าจอการแสดงสีที่ดีขึ้น แอปพลิเคชันและหน้าปัดนาฬิกากว่า 3,000 รายการ และตัวเลือกสำหรับเปิดหน้าจอในระบบ always-on พร้อม battery life มากกว่า 6 วัน ตอกย้ำการเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วโลกที่พร้อมดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ตลอด 24 ชั่วโมง

Versa 2 มีทั้งสี Black กรอบคาร์บอน สี Petal กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Stone กรอบสี Mist Grey โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท อุปกรณ์เสริมมีราคาตั้งแต่ 960 บาท ถึง 3,200 บาท และ Versa 2 Special Edition สี Navy และ Pink กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Smoke กรอบสี Mist Grey ราคา 8,990 บาท

อีกทั้งฟีเจอร์ใหม่ของฟิตบิท ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจพฤติกรรมการนอนของตนเอง แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขหรือพัฒนาการนอนให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • Sleep Score ผู้ใช้สามารถดูคะแนนด้านการนอนหลับได้ในแอปพลิเคชัน Fitbit เพื่อตรวจสอบข้อมูลด้านคุณภาพการนอนของตนเอง โดยคะแนนเหล่านี้จะมาจากการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ (ระดับการพักผ่อนและนอนหลับ) ความกระสับกระส่ายในช่วงเวลานอน เวลาที่ตื่นและระดับการนอนหลับ หรือ Sleep Stage และ ผู้ใช้ยังสามารถสมัครสมาชิก Fitbit Premium หากต้องการดูรายละเอียดเรื่อง Sleep Score ที่มากขึ้น
  • Smart Wake สามารถใช้งานได้บนสมาร์ทวอทช์ทุกรุ่นเร็วๆ นี้ โดยฟีเจอร์ Smart Wake นี้ จะใช้ระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยปลุกให้ตื่นเมื่อถึงเวลาตื่นที่เหมาะสม เมื่ออยู่ในช่วง Light หรือ REM ของการนอนหลับ โดยจะปลุกจากการตั้งค่าและจะเว้นช่วงครั้งละ 30 นาที เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นได้
  • Sleep Mode เมื่อตั้งการใช้งานในโหมดนี้ เครื่องจะหยุดการทำงานของการแสดงค่าบนหน้าจอและปรับการตั้งค่าเตือนให้อยู่ในโหมดเงียบ เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ถูกรบกวนตลอดคืน Sleep Mode ยังสามารถใช้งานได้ ทุกๆ ครั้งที่ผู้ใช้ไม่ต้องการการรบกวน เช่นเมื่อกำลังประชุมหรือออกกำลังกาย
  • Estimated Oxygen Variation Graph อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะสามารถให้บริการได้ในเร็วๆ นี้ เป็นกราฟแสดงผลที่ช่วยให้ผู้ใช้เห็นระดับอ็อกซิเจนในเลือดของตนเอง ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะถูกวัดด้วยเซ็นเซอร์เรดและอินฟราเรดที่อยู่ด้านหลังของเครื่อง การรู้ค่าอ็อกซิเจนในเลือดระยะสั้น จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจเรื่องการหายใจขณะนอนหลับได้มากขึ้น

สำหรับบริการ Fitbit Premium เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ขยับร่างกายมากขึ้น นอนหลับสนิทขึ้น และมีโภชนาการที่ดี ผ่านโปรแกรมที่เป็นส่วนตัวด้วยฟีเจอร์ประเมินข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคล การประเมินด้านการนอนขั้นสูง รายงานด้านสุขภาพ และแนวทางการออกกำลังกายกว่าพันรายการ ทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมอยู่ในที่เดียว โดยรวบรวมคำแนะแนวแบบครบวงจรสำหรับไลฟ์สไตล์สุดเฮลท์ตี้ อาทิ แนวทางการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ การสร้างนิสัยสำหรับการนอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ การเพิ่มความแอคทีฟ แนะแนวฝึกฝนการวิ่ง การนับแคลอรี่ แนะแนวสำหรับลดการบริโภคน้ำตาลและเกลือ พร้อมทั้งโปรแกรมอีกมากมาย อาทิ การโค้ชที่นำไปทำตามได้จริง ข้อแนะนำประจำวัน การออกแบบการออกกำลังกาย เครื่องมือในการพักผ่อน คู่มือปรุงอาหาร และข้อมูลให้ความรู้อีกมากมาย ที่ไม่ว่าผู้ใช้จะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือมือใหม่ในเรื่องการดูแลสุขภาพ Fitbit Premium ก็สามารถไปถึงเป้าหมายได้ โดยจะให้บริการในราคาสมาชิกที่ 300 บาทต่อเดือน หรือ 2,500 บาทต่อปี สำหรับใครที่สนใจลองไปส่องๆ กันดูนะคะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฟังก์ชั่นครบในเรือนเดียว ‘TicWatch C2’ สมาร์ทวอทช์รุ่นคลาสสิก สั่งงานได้ด้วยเสียง

7 คุณสมบัติสุดเจ๋ง Fitbit Ionic สมาร์ทวอทช์สุดเท่ เบาและบางที่สุดในตอนนี้!

Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

รู้ทุกระยะก้าว กับ ONCOACH 100 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ของคนรุ่นใหม่

ฟังก์ชั่นจัดเต็มในราคาเบาๆ Fitbit Inspire แทรคเกอร์รุ่นใหม่ของคนรักสุขภาพ

นาฬิการะบบไฮบริด เรือนแรกของโลก FREDERIQUE CONSTANT ดีไซน์คลาสสิกแต่ล้ำสุดๆ

สายเบิร์นเรียกเหงื่อต้องลอง “H2 Series” คลาสออกกำลังกายบนบอร์ดลอยน้ำ

เหตุผลที่ “ยิ่งไดเอตยิ่งอ้วน” คุมทั้งอาหารและออกกำลังกาย แต่ “น้ำหนักก็ไม่ลดลง”

สาวๆ สุขภาพแข็งแรงก็อาจเจอปัญหา ระดับฮอร์โมน AMH เสี่ยงมีบุตรยาก

เช็คลิสต์ 5 เรื่องที่ควรระวัง สำหรับสาววัย 30 อัพ เพราะสุขภาพไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

แพทย์เตือน..ผู้หญิงเสี่ยง โรคอ้วน อัลไซเมอร์ ซึมเศร้า มากกว่าผู้ชายสองเท่า!!

เช็คลิสต์ 6 ข้อที่ทำให้การลดน้ำหนักด้วย IF บางคนได้ผล บางคนไม่ได้ผล!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up