วาดรูปคิ้วให้สวย ปรับโหงวเฮ้งรับตรุษจีนในปีมะเส็ง



สำหรับการแต่งหน้าของสาวๆ ให้เพอร์เฟค คิ้ว เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ ในการที่จะกำหนดโครงหน้าว่า เธอผู้นั้นจะเกิด หรือว่า ดับเลยทีเดียว เพื่อเสริมออร่าต้อนรับปีงูเล็กกับเทศกาลตรุษจีน ปี 2556 นี้ @skinexercise (แอทสคินเอคเซอะไซซ)ได้ หมอโหน่ง-นันทวัฒน์ มั่นคง ผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์และโหงวเฮ้ง มาบอกต่อถึงวิธีการแต่งหน้าเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง โดยเทคนิคการแบบมืออาชีพด้วยเวลาไม่ถึง 1 นาที กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด @skinexercise Absolute Eyebrow Gel เจลเขียนคิ้วเพื่อช่วยขับให้รูปหน้ามีความโดดเด่น ดูดี มีคาเร็คเตอร์ที่ชัดเจนขึ้น เพราะในทางโหงวเฮ้งนั้น คิ้วเป็นตัวที่สะท้อนถึงไหวพริบ ความสำเร็จ ความสัมพันธ์กับคนรอบตัว ความถนัดในการทำงานเป็นทีม หรือการทำงานแบบคนเดียว อีกด้วย

หมอโหน่ง-นันทวัฒน์ มั่นคง กล่าวว่า “ปีมะเส็ง 2556 นี้เป็นปีแห่งการทำความเข้าใจและประสานสัมพันธ์ ต้องรู้ทันสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปมา และเข้าใจในความแตกต่างกัน ใครมีมนุษย์สัมพันธ์ มีเพื่อนดี ทำงานเป็นทีมเก่ง และสร้างคอนเนคชั่นไว้มากก็จะได้เปรียบเป็นพิเศษในปีนี้ เพราะมีเครือข่ายหรือตาข่ายรองรับแรงกระแทกจากความผันผวนต่างๆได้มาก



สำหรับการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งในปีมะเส็ง 2556 นี้ ควรสร้างเครือข่ายและมนุษย์สัมพันธ์ไว้ให้มาก ด้วยการแต่งคิ้วให้โดดเด่น สวยงาม เพราะคิ้วคือ โหงวเฮ้งที่สะท้อน อีคิว และความสัมพันธ์กับคนรอบตัว เช่น เพื่อน พี่น้อง มนุษย์สัมพันธ์ ไหวพริบในการเข้าสังคม การเซ็นสัญญาธุรกิจ รวมถึงความปลอดภัยของเราเวลาอยู่นอกบ้านด้วย ถ้าคิ้วสวยเป็นประกายดำเหลือบเขียวอมน้ำตาล ไม่แตก ไม่บาง ไม่รก หรือแหว่งวิ่นกระจุยกระจายแล้วล่ะก็ โหงวเฮ้งของเราก็เหมือนมีระบบเซฟตี้ คิ้วที่สวยจะช่วยให้เรารู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง และยังเป็นกันชนป้องกันแรงกระแทกจากโชคร้ายรอบตัวได้ด้วยครับ”


เริ่มด้วยการใช้ @skinexercise Absolute Eyebrow Gel เจลเขียนคิ้วที่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย เนื้อเจลติดทนนานตลอดวัน แลดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย โดยเริ่มที่การกำหนดโครงเส้นของคิ้ว จากหัวคิ้วด้านบนและด้านล่าง โดยวัดเส้นจากปีกจมูก ขึ้นมา ผ่านหัวตา จะเป็นจุดกำหนดหัวคิ้ว จากนั้นกำหนดจุดสูงสุดของคิ้ว โดยวัดจากปลายจมูก ผ่านจุดกึ่งกลางของดวงตา และกำหนดปลายหางคิ้ว โดยวัดเส้นจากปีกจมูก ผ่านหางตา หลังจากที่ได้กำหนดจุดต่างๆ เรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มวาดเส้นคิ้ว โดยวาดจากท้องคิ้วและคิ้วด้านบนบริเวณกลางคิ้วจนถึงจุดสูงสุดของคิ้ว เกลี่ย Gel ตั้งแต่บริเวณหัวคิ้วจนถึงกลางคิ้ว จากนั้นวาดคิ้วตั้งแต่จุดสูงสุดของคิ้วจนถึงหางคิ้ว ก็จะได้การเขียนคิ้วที่ได้รูปเสมอกันทั้งสองข้าง ปรับรูปหน้าให้แลดูเรียวขึ้น รับตรุษจีนปีมะเส็งนี้ และเพื่อให้การเขียนคิ้วดูสวยงามเป็นธรรมชาติ ควรใช้คู่กับ Absolute Eyebrow Brush 1S


ได้เรียนรู้เทคนิคการเขียนคิ้วดีๆ แบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนที่หมดความมั่นใจกับการที่มีใครต่อใครทักว่าโหงวเฮ้งไม่ดี ก็สลัดความรู้สึกนี้ออกไปได้เลย เพราะคุณสามารถกำหนดโหงวเฮ้ง และโชคชะตาจากความงามได้ด้วยตัวคุณเองกับเครื่องสำอาง @skinexercise สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง สาขาสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์ และคิงพาวเวอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02- 678-9790- 2

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up