ซานิ

เครื่องหน้าใหม่หมอให้มา! “ซานิ นิภาภรณ์” สวยพุ่งทุกองศา หุ่นก็เอวเอสเผ็ชเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
ซานิ
ซานิ

เครื่องหน้าใหม่หมอให้มา! “ซานิ นิภาภรณ์” สวยเป๊ะปังทุกองศา หุ่นก็เอวเอสเผ็ชเว่อร์

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ทางเราก็ติดตามผลงานมาตลอด และเดี๋ยวนี้ยิ่งมาทำช่องของตัวเอง ก็สนุกและดูเพลินมาก พูดอะไรก็เรียกเสียงฮาได้ตลอด ถือเป็นสาวอารมณ์ดีนักเอ็นเตอร์เทนตัวแม่ก็ว่าได้สำหรับ ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 นักร้องเสียงดี ที่ตอนนี้พัฒนาการความสวยไปไกลมาก เพราะสมัยประกวดเข้าวงการใหม่ๆ ลุคยังดูห้าวๆ อยู่เลย

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าซานิสวยเครื่องหน้าเป๊ะปังทุกองศา แถมรูปร่างก็ดีมาก หุ่นเพรียวบาง เอวคอดสุดๆ ซึ่งใบหน้าที่สวยขึ้นนั้น ซานิก็ไม่เคยปิดบังนะ เธอก็ยอมรับว่าผ่านมีดหมอมาจริง เพราะเธอบอกว่าทำหน้ามาต้องให้คนทัก ถ้าคนไม่ทักอย่าทำ ยิ่งล่าสุดเธอโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแบบรัวๆ เพื่อโปรโมทแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง แต่ละลุคก็สวยกินขาด ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาทักถึงลุคที่ดูสวยเปลี่ยนไปเป็นจำนวนมาก

และนอกจากเรื่องที่ถูกทักเรื่องใบหน้าที่ดูหวานสวยละมุนขึ้น หลายคนก็ถามเรื่องเคล็ดลับการดูแลรูปร่างที่ดูผอมลงมากๆ ด้วย ซึ่งเธอก็เลยได้ตอบคำถามรวมๆ จากที่ทุกคนถามไถ่เข้ามาผ่านช่องยูทูป ZANI official ชื่อตอน ถ่ายไปเรื่อย ep.2 / หน้านี้กี่ล้าน!!!!! ซึ่งเป็นช่องของเธอเอง แถมยังแซวตัวเองด้วยว่าใครที่ถามเข้ามาว่าเธอศัลยกรรมอะไรบ้าง บอกเลยว่าเธอไม่ได้ทำนะ แต่คุณหมอเป็นคนทำให้ต่างหาก ส่วนจมูกแก้รอบนี้ครั้งที่ 3 และจุดที่ไม่ได้ทำอย่างเดียวก็คือ หู!!! เท่านั้นแหละ แซ่บจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ ส่วนใครอยากฟังดีเทลเต็มๆ คลิปด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ ซานิ


ภาพ IG : zanizina

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

สวยมากจนต้องโฟกัส! เปิดเคล็ดลับดูแลผิว “ซอเยจี” นางเอกคนใหม่ของคิมซูฮยอน

10 นักแสดงหญิงเกาหลีใต้ที่เกิดช่วง 70s / 80s แต่สวยและดูเด็กกว่าอายุจริงมาก

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up