3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

Alternative Textaccount_circle
3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด
3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

ถ้าสังเกตจะเห็นว่าภาพของเหล่าดาราและไอดอลชื่อดัง มักถูกนำมาเป็นตัวอย่างศัลยกรรมของหนุ่มสาวในยุคนี้ เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับรูปร่างหน้าตา หรือเป็นบันไดก้าวสู่โอกาสใหม่ๆ ตามใจฝัน ไม่ว่าจะเป็นดวงตาคมเรียว จมูกสโลป ปลายหยดน้ำ ปากกระจับสามมิติ รูปหน้าวีเชฟ ริมฝีปากอวบอิ่ม เป็นต้น บางรายกลายเป็นหนุ่มสาวร้อยหน้าเปลี่ยนกันไปมาราวกับเทรนด์แฟชั่นด้วยซ้ำ

และแม้ว่าเดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมจะดูเป็นเรื่องปกติ และถือว่าได้รับความนิยมมากในทุกช่วงวัย แต่แท้จริงแล้วการศัลยกรรมความงามไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เปลี่ยนกันได้เหมือนเทรนด์แฟชั่น ที่มีการหมุนเปลี่ยนคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้า เพราะแต่ละบุคคลมีเอกลักษณ์ชาติพันธุ์แตกต่างกัน ไม่สามารถก๊อปปี้มาจัดวางได้แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ส่วนใหญ่คนก็มักมองข้ามข้อนี้ ยิ่งเวลาได้เห็นคนที่ชื่นชอบมีรูปลักษณ์ดูดี ก็อยากทำตามบ้าง จนกลายเป็นเรื่องธรรมดา อย่างเช่นในเกาหลีใต้มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ถูกนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมมากมาย แต่วันนี้ได้ลิสต์ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมถูกนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด ได้แก่

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบ ศัลยกรรม ในเกาหลีใต้มากที่สุด

ศัลยกรรม

ไอรีน วง Red Velvet

คนแรกคือ ไอรีน วง Red Velvet โดยศัลยแพทย์บอกว่ามีลูกค้าเยอะในเกาหลีจำนวนมากที่ชอบจะเลือกไอรีนมาเป็นใบหน้าต้นแบบ เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยโดดเด่น และมีความเป็นทรงหน้าสไตล์สาวเกาหลี
ศัลยกรรม

ยุนอา นักแสดงและนักร้องจากวง Girls’ Generation

คนที่สองก็คือ ยุนอา นักแสดงและนักร้องจากวง Girls’ Generation ผู้ที่ได้รับฉายาว่าเป็นเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ศัลยกรรมบอกว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ต้องการทำจมูกให้สวยเป็นธรรมชาติ และชั้นตาที่ดูกลมโตเหมือนยุนอา ซึ่งมีหลายคนบอกว่ายุนอาเปรียบเสมือนความงามฉบับดั้งเดิมของสาวเกาหลี
ศัลยกรรม

เจนนี่ วง Blackpink

คนที่สามก็คือ เจนนี่ วง Blackpink อีกหนึ่งสาวที่ฮ็อตมากไม่แพ้เพื่อน ทางศัลยแพทย์บอกว่า ใบหน้าเธอดูน่าหลงใหลและมีความเป็นเอกลักษณ์ แม้ว่าหากมองแบบแยกส่วนตา จมูก ปาก อาจจะไม่ได้เป๊ะมาก แต่พอดูภาพรวมกลับสวยและดูน่ารักในคราวเดียวกัน จึงทำให้สาวๆ หลายคนอยากมีใบหน้าแบบเธอบ้าง
ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าทั้ง 3 สาว มีใบหน้าที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์จนไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็อยากดูดีเหมือนทั้งสามสาวนี้บ้าง แต่อยากฝากให้คิดก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมนะคะว่า ในการทำศัลยกรรมความงามทุกอย่าง หากยิ่งแก้มาก หรือทำหลายๆ ครั้ง ยิ่งมีความเสี่ยง เช่น การเสริมจมูก ถ้าเราเสริมหรือแก้ไขหลายๆ ครั้ง เนื้อเยื่อของจมูกจะมีพังผืด หรือแคลเซียมเกาะ ดังนั้นในการทำศัลยกรรมครั้งต่อๆ ไป จะทำได้ยากขึ้น และรูปทรงจะเสียได้ เพราะฉะนั้น ในการทำศัลยกรรมสิ่งสำคัญที่แพทย์แนะนำกับคนไข้เสมอเลยคือ ต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะทรงจมูกจะอยู่กับเราตลอดชีวิต รูปทรงที่เลือกเราพอใจหรือไม่ เลือกให้ดีที่สุด และตัดสินใจทำเพียงครั้งเดียวให้จบ เพื่อจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนหลายรอบ และที่สำคัญเลือกที่เข้ากับรูปหน้าตัวเองดีที่สุด บางครั้งการเลือกทำตามคนดังอาจไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องนัก

ข้อมูล : https://m.newsen.com/news
ภาพ IG : irene.redvelvet , yoona__lim , jennierubyjane

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

10 นักแสดงหญิงเกาหลีใต้ที่เกิดช่วง 70s / 80s แต่สวยและดูเด็กกว่าอายุจริงมาก

เทียบภาพ ซอจีฮเย-ไอรีน สวยไม่ต่าง หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้อง

หนูเมยน่ารัก หนูมิว นิษฐา ก็สวยเกินต้านในเมคอัพลุคหน้ากระ ผิวบ่มแดดแบบสาย ฝ.

เปิดวาร์ป “มินนี่ ภัททิยา” หมวยแซ่บสายนางแบบ ลุ้นว่าที่คนรู้ใจหนุ่มพีช พชร

ดราม่าเกิด! คิมโกอึน โดนบูลลี่ไม่สวยพอที่จะคู่ควรเป็นนางเอกคู่ ลีมินโฮ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up