ไคลีย์ หน้าสด

ไม่คุ้นตา! ไคลีย์ หน้าสด ดูใสๆ น่ารัก แต่กลับโดนแซะเรื่องออกนอกบ้านไปหาเพื่อน

Alternative Textaccount_circle
ไคลีย์ หน้าสด
ไคลีย์ หน้าสด

นอกจากประเด็นโดนแขวะเรื่องออกนอกบ้านไปหาเพื่อนรักแล้ว ไคลีย์ยังโดนแซะเพิ่มอีกว่า นี่ใช่ควีนออฟเมคอัพสาย ฝ. จริงหรือ? เพราะเบ้าหน้าตามปกติที่คุ้นเคยจะแซ่บทะลุมิติระดับ HD มากๆ ทั้งโหนกแก้ม สันกราม ปากหนาเจ่อเซ็กซี่ขยี้ใจนั้น รอบนี้กลับหน้าสดผิดหูผิดตา

โดนแซะอีกแล้วจ้า สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ผู้ก่อตั้งเครื่องสำอางแบรนด์ Kylie Cosmetics ที่ฮ็อตและแซ่บมากจนขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีพันล้านที่อายุน้อยที่สุดในโลกด้วยวัยเพียง 21 ปี (ปัจจุบันอายุ 23 ปี) นั้น ดูเหมือนว่าล่าสุด สาวแซ่บจะกลายเป็นคนปากว่าตาขยิบไปซะแล้ว

เพราะเมื่อเดือนที่แล้ว ไคลีย์ ยังโพสต์รณรงค์ให้แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 171 ล้านคน อยู่บ้านเพื่อช่วยหยุดเชื้อ และป้องกันตัวจากไวรัส COVID-19

แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เธอกลับออกจากบ้านไปพบปะเพื่อนรัก Stassie Karanikolaou ที่เบเวอร์ลี ฮิลส์ โดยรถยนต์ส่วนตัว พร้อมบอดี้การ์ดซะงั้น อ้าวววววว…

ไคลีย์ หน้าสด

และนอกจากประเด็นนี้ ไคลีย์ยังโดนแซะเพิ่มอีกว่า นี่ใช่ควีนออฟเมคอัพสาย ฝ. “ไคลีย์ เจนเนอร์” จริงหรือ?? เพราะเบ้าหน้าตามปกติที่คุ้นเคยจะแซ่บทะลุมิติระดับ HD มากๆ ทั้งโหนกแก้ม สันกราม ปากหนาเจ่อเซ็กซี่ขยี้ใจสมกับเป็นผู้ก่อตั้งเครื่องสำอางแบรนด์ Kylie Cosmetics

แต่ล่าสุดกลายมาเป็นสาวหน้าสด ที่เอาจริงๆ ทางเรามองว่า ก็ใสๆ ดูน่ารักไปอีกแบบ แม้จะมีโดนแซะว่าโควิด-19 ทำให้เธอไม่ได้ออกไปเติมฟิลเลอร์หรือเปล่า เพราะไขมันใต้คางแอบย้อยนิดหน่อย และริมฝีปากที่เคยหนาอวบอิ่ม กลับดูบางเล็กซะงั้น แต่ทางเรากลับมองว่าก็ดูเป็นธรรมชาติดีนะ

ซึ่งเคยมีประเด็นที่ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ว่าสงสัยทำไมริมฝีปากของเธออวบอิ่ม ก็ถกเถียงกันว่าเกิดจากเทคนิคการทาลิปสติกหรือศัลยกรรม ซึ่งไคลีย์ก็ออกมาโพสต์ตอบทันทีเลยว่า “ฉีดฟิลเลอร์แบบชั่วคราว” เพราะไม่มั่นใจในริมฝีปากบางๆ ของตัวเอง จบนะขาเม้าส์!

กลับมาพูดกันต่อถึงลุคไม่คุ้นตาล่าสุดของเธอ แม้ไม่โปะเมคอัพหนาเตอะ และชุดยั่วๆ แต่มองว่าไคลีย์ลุคนี้ดูสบายตา คลีนๆ แถมชุดที่ใส่ก็ดูเรียบง่ายไม่เน้นเซ็กซี่เหมือนทุกที ดูผ่อนคลาย และมีความสุขอารมณ์เหมือนเด็กวัยรุ่นแอบหนีแม่เที่ยวประมาณนั้นเลย

 

 ไคลีย์ หน้าสด ไคลีย์ หน้าสด ไคลีย์ หน้าสด ไคลีย์ หน้าสด ไคลีย์ หน้าสดไคลีย์ หน้าสดไคลีย์ หน้าสด


ข้อมูล : dailymail.co.uk
ภาพ IG : kyliejenner

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

พักงานเพลงยาว! แม่ริริ ออกบิวตี้ไอเท็มใหม่รัวๆ และบริจาค 10 ล้านดอลลาร์ ช่วยโควิด

8 อินสไปร์เมคอัพลุคจากรันเวย์ ถึงกักตัวอยู่บ้านแต่หน้าต้องเริ่ด เก๋แบบแฟชั่นนิสต้า

กักตัวแล้วน้ำหนักขึ้น! ใหม่ ดาวิกา เลยแชร์เคล็ดลับหุ่นสุดเฟิร์มง่ายๆ แค่ 5 ข้อ

พิม พิมประภา เปิดทริคหุ่นดี ไม่สนแม้ถูกบูลลี่เรื่องผอมมีแต่กระดูก แต่ไม่มีเอว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up