แชร์ไอเท็มผิวสวยฉบับสาวนักการเงิน “ณัฐชยา ไกรฤกษ์” ที่ดูหน้าเด็กไม่เปลี่ยนเลย

Alternative Textaccount_circle
“เอิน – ณัฐชยา ไกรฤกษ์” สาวหมวยสดใสน่ารักมากความสามารถ เป็นทั้งที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล บริษัทหลักทรัพย์ภัทร จำกัด และยังพ่วงงานดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ EE. Krairiksh โห…ทำงานรัดตัวขนาดนี้ ไม่รู้มีเคล็ดลับและไอเท็มอะไรดีที่ใช้ดูแลตัวเอง ถึงมีผิวสวยเปล่งออร่าขนาดนี้ เลยจับมานั่งพูดคุยให้หายสงสัยกันไปเลย

YOUNGER SKIN
“ผิวเอินค่อนข้างแห้ง คุณแม่จะคอยบอกให้ทาครีมอยู่เสมอ ก่อนนอนต้องบำรุงต้องบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิว ที่สำคัญคืออายครีม วันไหนนอนไม่พอ รอยคล้ำใต้ตาจะชัดขึ้นมาทันที ต้องบำรุงด้วยอายครีม ‘Laneige’ Water Bank Eye Gel เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตากลับมาสดใสเปล่งปลั่ง

“ส่วนริมฝีปากก็แห้งและแตกง่ายมากเหมือนกัน ลิปบาล์มจึงเป็นอีกไอเท็มที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอด จะหยิบมาทาทุกครั้งที่นึกได้”

BELOW ZERO
“ชอบการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศต่างๆ ล่าสุดเอินไปเกาหลี อากาศติดลบ จึงต้องดูแลเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้
ผิวที่แห้งอยู่แล้วลอกเป็นขุย

“สิ่งที่ลืมไม่ได้เลยคือสกินแคร์ ชิ้นที่ใช้ประจำเลยคือ ‘Laneige’ Water Bank Essence_EX เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ช่วยเตรียมผิวก่อนบำรุง และเลือกครีมที่มีเนื้อค่อนข้างเข้มข้นไปด้วยอีกชิ้น ทาแบบพอกทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้าจะชุ่มฉ่ำสดใส

“โลชั่นสำหรับบำรุงผิวกายใช้ ‘Bath & Body Works’ Wild Madagascar Vanilla Body Lotion เป็นชิ้นโปรด
กลิ่นหอมผ่อนคลายดีค่ะ”

LIKE MOTHER, LIKE DAUGHTER
“กระเป๋าเครื่องสำอางของเอินกับคุณแม่จะคล้ายกัน เพราะอะไรเวิร์คท่านก็จะซื้อมาฝากเอินด้วยเสมอ อย่างลิปสติก
เนื้อแมตต์ต้อง ‘Charlotte Tilbury’ Matte Revolution Lipstick สี Very Victoria โทนน้ำตาลนู้ดอมเทา มีอินสไปร์มาจากวิกตอเรีย เบคแฮม ทาแล้วพอดีกับสีปากมาก ใช้ได้ทุกวัน ให้ลุคที่ไม่เปรี้ยวและไม่หวานจนเกินไป ชอบมากค่ะ

“งานคิ้วก็ได้มาจากคุณแม่ ใช้ดินสอเขียนคิ้ว ‘Kanebo Kate’ Lasting Design Eyebrow วาดเป็นโครงตามรูปคิ้วและเติมบริเวณหางคิ้วเล็กน้อย จากนั้นใช้พาเล็ตต์ ‘Kanebo Kate’ Designing Eyebrow N ช่วยเพิ่มความหนา ก็จะได้คิ้วที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ

“โชคดีที่เอินค่อนข้างมีขนคิ้วอยู่แล้ว และไม่ได้กันคิ้วด้วยจึงเขียนง่ายหน่อย แค่เลือกสีให้เข้มกว่าสีผม 1 เฉดก็เพอร์เฟ็คท์แล้วค่ะ”

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 911 คอลัมน์ Beauty Secert
ภาพจาก Instagram : eekrairiksh

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up