หลุยส์ วิตตอง

เปิดคลังน้ำหอม พร้อมอัพเดทไอเท็มพรีฟอลกับ 17 เซเลบริตี้เฟรนด์ส ออฟ หลุยส์ วิตตอง

Alternative Textaccount_circle
หลุยส์ วิตตอง
หลุยส์ วิตตอง

สำหรับซีซั่นนี้ แพรวดอทคอม ขอพาสาวๆ มาอัพเดทคอลเล็คชั่นพรีฟอล 2019 ของแบรนด์หรู หลุยส์ วิตตอง กับสองสาวแสนสวยที่มาร่วมอัพเดทคอลเล็คชั่นล่าสุด เก้า – สุภัสสรา ธนชาต และ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงที่หมุนวนไปมาระหว่างทัศนคติการใช้ชีวิตในวันทำงานและในวันหยุดสุดสัปดาห์ ลายพิมพ์วิถีชีวิตบนท้องทุ่งและลายตารางที่ชวนให้คิดถึงพรมลายสก็อตนุ่มสบายถูกนำมาผสมกับเส้นสายงานเทเลอร์เฉียบคม เสื้อเบลาส์ลายดอกไม้คู่กับกางเกงทรงเพรียว โค้ททรงกลมแมตช์กับกระโปรงจับจีบ และเสื้อเบลาส์คอผูกโบว์สไตล์นักศึกษากับจัมเปอร์อุ่นทรงโอเวอร์ไซส์ คือการหยิบชิ้นเอกลักษณ์จากหลายสไตล์มาผสมกันอย่างลงตัว เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับลุคที่สวยล้ำลึก แต่ก็มีความเป็นธรรมชาติ

และในคอลเล็คชั่นนี้ หลุยส์ วิตตองยังนำเสนอลายโมโนแกรมต้นฉบับไซส์ใหญ่ “โมโนแกรม ไจแอนท์” (Monogram Giant) บนกระเป๋า บัวท์ ชาโป (Boite Chapeau) และกระเป๋าคานส์ (Cannes)

ซึ่งคอลเล็คชั่นพรีฟอล 2019 นำเสนอโดยเซเลบริตี้ผู้เป็นเฟรนด์ส ออฟ หลุยส์ วิตตอง (Friends of Louis Vuitton) ทั้ง 17 คน ผู้เป็นตัวแทนของความหลากหลายในการแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง

แธนดี้ นิวตัน, มิเชล วิลเลียมส์, แบ ดูนา, ซามาร่า วีฟวิ่ง, โซฟี เทอร์เนอร์, อินดิยา มัวร์, โคลอี เกรซ มอเรตซ์, ลอร่า ฮาร์เรียร์, ไรลีย์ คีโอห์, เคเลล่า, อุรัสยา เสปอร์บันด์, จงฉู่ซี, รุธ เนกก้า, เคลซี่ย์ แอสบิลล์, อลิเซีย วิแคนเดอร์, เลอา ซีย์ดูซ์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่ 

“ทั้ง 17 หญิงสาวคือภาพสะท้อนของบุคลิกหลากหลาย ที่หลอมรวมขึ้นเป็นนิยามแฟชั่นที่หลุยส์ วิตตอง ไม่ว่าพวกเธอจะเป็นดาวค้างฟ้าหรือดาวรุ่ง พวกเธอทั้งหมดมีพลังมุ่นมั่นและความมั่นใจในสิ่งที่ตนเองเลือกเหมือนๆ กัน และในขณะเดียวกันก็สะท้อนความหลากหลายในอัตลักษณ์ความเป็นหญิง” นิโคลาส์ เฌสกิเยร์

พร้อมกันนี้ แอดขอพาสาวๆ มาอัพเดทคลังน้ำหอมใหม่เข้าไทยแล้วนะจ๊ะ หลังโลดแล่นไปพิชิตดินแดนความสุนทรีย์แห่งกลิ่นหอม เมซง หลุยส์ วิตตอง ได้สานต่อน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ อิมพอร์ตเข้าไทยเป็นน้ำหอมที่บอกเล่าเรื่องราวของวันหยุดพักร้อนอันไม่มีที่สิ้นสุดมาผสมสานไว้ในโคโลญจน์กลิ่น Sun Song, Cactus Garden และ Afternoon Swim ที่ให้สัมผัสแห่งกลิ่นหอมชวนต้องมนต์กับ ‘Cologne Perfumes’ ละอองความหอมสดชื่นจากซิตรัสเข้ากับกลิ่นหอมหวานลุ่มลึกจากมวลดอกไม้  ซึ่งนี่ถือเป็นหนึ่งในความท้าทายส่วนตัวสำหรับมาสเตอร์ เพอร์ฟูเมอร์อย่าง ฌาคส์ คาวาลิเยร์ แบลทรูด์

หลุยส์ วิตตอง

ทั้ง 3 กลิ่น Sun Song, Cactus Garden และ Afternoon Swim นำเสนอความหอมตามส่วนผสมหลัก เน้นไปที่แก่นแท้ของดอกไม้และพืชผลนานาพันธุ์ เป็นต้นว่า Sun Song นำกลิ่นหอมหวานของดอกส้มชนิดต่างๆ มาผสมผสานให้โดดเด่นจนกลายเป็นน้ำหอมที่อ่อนละมุนราวกับสัมผัสของแสงแดด ในขณะที่ Cactus Garden เลือกใช้มาเต (Maté) ซึ่งเป็นชาจากแดนไกลที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวมาเป็นส่วนผสมหลัก ก่อเกิดเป็นความหอมสบายๆ ราวกับได้เอนกายพักผ่อนที่นอกชานของบ้านริมหาด ส่วน  Afternoon Swim นั้นหยิบจับกลิ่นหอมกระปรี้กระเปร่าจากส้ม ซึ่งเป็นผลไม้ที่สะท้อนถึงพลังแง่บวกมาปรุงแต่งจนเกิดเป็นน้ำหอมที่ให้อารมณ์สดชื่นดุจกำลังแหวกว่ายอยู่ในห้วงมหาสมุทร


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เผ็ชชช! ซูมความสวยเซ็กซี่ “Alexina Graham” นางฟ้าคนใหม่ของ Victoria’s Secret

งานดีทุกแบรนด์! เปิดคลังแว่นกันแดด ดัชเชสเมแกน ราคาเริ่มเพียงหลักพัน

It bag ใบแรกของโลก! Fendi Baguette คัมแบ็คทวงความฮ็อตอีกครั้งในปี 2019

แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก! ร้าน SIRIVANNAVARI งดงาม หรูหรา พร้อมให้ยลโฉมแล้ว

มีความยูนีค! 12 น้ำหอมสุดโปรดของ สตรีที่มีชื่อเสียงในตำนาน ทั้งอดีตและปัจจุบัน

7 น้ำหอม แบรนด์ดังสวยหรูควรมีครอบครอง พร้อมเทคนิคฉีดให้หอมฟุ้งไม่ฉุนจมูก

นี่คือน้ำหอม 5 กลิ่นที่เจ้าหญิงและเหล่าเซเลบริตี้คนดังเลือกใช้ในวันสำคัญ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up