Roselin

เปิดเทรนด์บิวตี้มาแรง “ยกกระชับใบหน้าด้วย โบทูลินัม ท็อกซิน Dysport” by หมอขนม

Roselin
Roselin

หากจะพูดถึงตัวช่วยแห่งแวดวงบิวตี้ “โบทูลินัม ท็อกซิน” ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ซึ่งอยู่เคียงคู่กับสาวๆ มานานนับทศวรรษแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งเคล็ดลับความดีงามของโบทูลินัม ท็อกซินที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน แถมยังถือเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงสำหรับสาวๆ ยุคนี้เลยก็ว่าได้ นั่นคือ “การยกกระชับใบหน้าด้วยโบท็อกซ์ Dysport” ซึ่ง “หมอขนม” หรือ “พ.ญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์” แพทย์ความงามชื่อดังแห่ง Roselin Wellness Center ได้เล่าให้ แพรว ฟังว่า

“อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าโบทูลินัม ท็อกซินโดดเด่นในการช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและปรับรูปหน้าให้กระชับ รวมถึงช่วยลดกรามและปีกจมูกให้เล็กลง แต่ปัจจุบันโบท็อกซ์ได้พัฒนาไปอีกระดับ เรียกว่า โบทูลินัม ท็อกซิน Dysport ซึ่งสามารถช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อแก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่ได้รับความสนใจจากบุคคลในวงการความงาม รวมถึงสาวๆ ที่รักสวยรักงามเป็นอย่างมาก”

โบท็อกซ์ Dyspotแค่เกริ่นยังดูน่าสนใจขนาดนี้ เอาเป็นว่าตามไปรู้จักกับ “การยกกระชับใบหน้าด้วยโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport” แบบเต็มๆ จากคุณหมอขนม แห่ง Roselin Wellness Center กันเลยค่ะ

เปิดเทรนด์บิวตี้มาแรง “ยกกระชับใบหน้าด้วย โบทูลินัม ท็อกซิน Dysport” by หมอขนม

โบทูลินัมท็อกซิน Dyspot คืออะไร

 “Dysport (ดิสพอร์ต) เป็นยี่ห้อของสาร Botulinum Toxin Type A จากประเทศอังกฤษ ซึ่งได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ทั่วโลกมาเป็นเวลานาน อีกทั้งยังมีงานวิจัยรองรับเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพ โดยมีฤทธิ์ต่อระบบประสาท ทำงานด้วยการยับยั้งเซลล์ประสาทไม่ให้ผลิตสารที่ทำหน้าที่ยืดหดกล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีดโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport เกิดการคลายตัว ทำให้ริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงสีหน้าอารมณ์จางหายไป อีกทั้งโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport ยังยืนหนึ่งในการช่วยยกกระชับใบหน้าและปรับรูปหน้าอีกด้วย จึงเป็นโบทูลินัม ท็อกซินที่ขึ้นชื่อว่าสามารถยกกระชับใบหน้าให้เรียวขึ้นได้ชัดเจนมากกว่ายี่ห้ออื่นๆ”

โบทูลินัม ท็อกซิน Dysport

จุดเด่นของโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport

“อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงขมวดคิ้วสงสัยกันว่า การฉีดโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport จะสามารถทำให้ใบหน้ายกกระชับได้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม จึงขอยืนยันเลยว่าการช่วยยกกระชับใบหน้า ถือเป็นประสิทธิภาพที่โดดเด่นมากของโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport ซึ่งมีเทคโนโลยีการยกกระชับใบหน้าที่เรียกว่า Derma Lifting โดดเด่นในการเก็บกรอบหน้า ช่วยให้ใบหน้าเข้ารูปและยกกระชับ รวมถึงยังช่วยให้ผิวเต่งตึง สดใส แลดูอ่อนเยาว์ เพราะโบทูลินัม ท็อกซิน Dysport มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ส่งผลให้เซลล์เกิดการหดตัว จึงทำให้ใบหน้ายกกระชับได้ทันที โดยสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้โบทูลินัม ท็อกซิน Dysport ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของนวัตกรรมความงามที่ช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ”

 

โบทูลินัม ท็อกซิน…ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็ฉีดได้

“ข่าวหรือเรื่องราวเกี่ยวกับผลข้างเคียงหรืออันตรายจากการฉีดโบทูลินัมท็อกซินยังคงมีให้เห็นกันอยู่บ้าง นั่นเป็นเพราะการรีบตัดสินใจฉีดโบทูลินัม ท็อกซินโดยไม่สืบค้นข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทำให้มีผู้เคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อการตลาด อีกทั้งแม้ว่าโบท็อกซ์จะดีมากขนาดไหน แต่ถ้าแพทย์ที่รักษาไม่มีความชำนาญมากพอ ก็อาจทำให้เกิดอันตรายจากการฉีดโบท็อกซ์อย่างที่เคยได้ยินกันได้ ดังนั้นเพื่อให้การฉีดโบทูลินัมท็อกซินยกกระชับใบหน้าปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ขอแนะนำว่าควรฉีดกับแพทย์ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ รวมถึงมีเทคนิคเฉพาะตัวในการปรับรูปหน้า มีความรู้ในการพิจารณาความเหมาะสมในการปรับรูปหน้าของแต่ละบุคคล เพราะจะช่วยให้การฉีดโบทูลินัม ท็อกซินยกกระชับใบหน้ามีความเป็นธรรมชาติและดูไม่โป๊ะ”

พ.ญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ หมอขนม

กูรูความงามตัวจริงอย่างคุณหมอขนม แห่ง Roselin Wellness Center ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้า การปรับรูปหน้า และเทรนด์ความงามอีกมากมายที่อยากบอกต่อสาวๆ ซึ่งหากใครอยากปรึกษาปัญหาความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแก้ไขความหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าเรียว หรือเก็บกรอบหน้าชัด ก็สามารถตามไปปรึกษาคุณหมอขนมได้ทุกวันที่ Roselin Wellness Center หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางดังนี้

 

Tel. 091-010-9379

Facebook : Roselin Wellness Center

Website : www.rwcclinic.com

Line : @RWC1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up