อีมินโฮ (LEE MIN-HO)

ทริคดูแลผิวเบาๆ ของหนุ่มหล่อ ”อีมินโฮ’ เน้นเลือกไอเท็มสู้แดด ตัดวงจรสิวผิวแข็งแรง

Alternative Textaccount_circle
อีมินโฮ (LEE MIN-HO)
อีมินโฮ (LEE MIN-HO)

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมแฟนๆ จะเห็นภาพแอบถ่ายหนุ่ม ‘อีมินโฮ (LEE MIN-HO)ในวันสบายๆ สวมใส่เสื้อแขนยาวกับกางเกงขายาวมิดชิดเสมอ งานนี้นอกจากความเท่แล้ว ก็เป็นแฟชั่นที่เกิดจากมลภาวะเป็นเหตุ “ผมว่าไม่มีอะไรทำร้ายผิวได้เท่าแสงแดด เพราะมันอยู่ในทุกที่ที่เราไปแม้แต่ในอาคาร แถมยังเป็นต้นตอของทุกอย่างเลย ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งแก้ยากมากๆ ในระยะยาว

“ช่วงวัยรุ่นผมเคยเล่นกีฬาตากแดดจัดๆ แบบไม่สนไม่แคร์อะไร ซึ่งผลลัพธ์มาออกเอาเมื่ออายุมากขึ้น กลายเป็นมีจุดด่างดำซ่อนอยู่ใต้ผิว ต้องพบแพทย์ผิวหนังไปยาวๆ

ทริคดูแลผิวเบาๆ ของหนุ่มหล่อ ”อีมินโฮ’ เน้นเลือกไอเท็มสู้แดด ตัดวงจรสิวผิวแข็งแรง

“สำหรับผู้ชาย ผมว่าขี้เกียจใช้อะไรก็แล้วแต่ อย่างน้อยต้องมีกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย ผมเองป้องกันด้วยการใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สวมแว่นตาเสมอ ไม่ได้ตั้งใจจะพรางตัวอะไร แต่ไม่ไหวกับการต้องแก้ไขปัญหาผิวทีหลังครับ”

LEE MIN-HO’S SKINCARE SECRETS
“ผมมักจะเลือกกันแดดที่เนื้อบางเบาที่สุด อย่างประเภทที่เป็นเอสเซ้นส์ เพราะช่วยให้รู้สึกสบายผิว เหมือนไม่ได้ทาอะไร เรื่องที่ขอเตือนคือแม้จะรู้ว่า SPF สูงๆ จะป้องกันรังสียูวีได้ดี แต่สำหรับช่วงที่ผิวอ่อนแอไม่ควรเลือก SPF ที่สูงเกินไป เพราะมีสิทธิ์ที่จะเกิดสิวได้ง่าย

“รวมถึงไม่ควรใช้กันแดดทาตัวไปทาหน้าเด็ดขาด อันนี้ต้องเตือนโดยเฉพาะผู้ชายอย่างเรา รู้นะว่าพวกนายขี้เกียจ แต่ความแรงของส่วนผสมมันคนละเรื่องกัน ซึ่งจะทำให้สิวเห่อ นอกจากจะทากันแดดผิวหน้าและผิวกายแล้ว สกินแคร์ชิ้นอื่นๆ หรือแม้แต่เมคอัพ หากเลือกให้มี SPF ได้ก็อุ่นใจดีนะครับ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 983
ภาพ : actorleeminho

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up