'TicWatch C2'

ฟังก์ชั่นครบในเรือนเดียว ‘TicWatch C2’ สมาร์ทวอทช์รุ่นคลาสสิก สั่งงานได้ด้วยเสียง

'TicWatch C2'
'TicWatch C2'

เผยโฉม ‘TicWatch C2’ สมาร์ทวอทช์รุ่นคลาสสิกที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี อย่างแอปพลิเคชั่น ฟังก์ชั่นการใช้งาน และคุณสมบัติการใช้งานที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

TicWatch C2 เป็นสมาร์ทวอทช์ระบบ Wear OS โดย Google™  ที่มีแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทวอทช์มากมาย และมีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกนับพัน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานผู้ช่วย Google Assistant ชูจุดเด่นที่วัสดุระดับพรีเมียม สวย ดูดี ทน เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตัวเรือนด้านหน้าผลิตจากแสตนเลสสตีล ที่มาพร้อมกับสายหนังแท้หรูหรา หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว (360 x 360 พิกเซล) เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 4.1 และไวไฟ 802.11 b/g/n มี GPS GLONASS Beidou มีเซ็นเซอร์ตรวจจับด้านสุขภาพและการออกกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ การเคลื่อนไหว การหมุน ทิศทางการเคลื่อนที่ แบตเตอรี่ความจุ 400 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

ฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ ครบครัน อาทิ สามารถสั่งงานโดยตรงด้วยเสียงผ่าน Google Assistant™ ใช้ Google Pay ชำระเงินได้โดยตรง ผ่านระบบ NFC Payment มีฟีเจอร์กันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP68 (IP68 Water and dust resistant) โดยจุดเด่นอีกประการที่สำคัญคือเพิ่มขนาดใหม่สำหรับผู้มีข้อมือเล็ก ในรุ่น TicWatch C2 18mm (มีเฉพาะตัวเรือนสีโรสโกลด์) ที่ตัวเรือนมีความบางพิเศษ คือหนาเพียง 12.80 มิลลิเมตร ที่มากับสายหนังแท้ขนาด 18 มิลลิเมตร โดยในรุ่นปกติ TicWatch C2 20mm ที่มีให้เลือก 2 สีคือ ตัวเรือนสีดำ และสีแพลตตินั่ม (เงิน) จะมีความหนา 13.10 มิลลิเมตร และมากับสายหนังแท้ขนาด 20 มิลลิเมตร

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

'TicWatch C2'

โดย TicWatch C2 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงเดือนธันวาคม 2561 ในราคาระหว่าง 7,000 – 8,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาด) ซึ่งปัจจุบัน TicWatch ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทยได้แก่ รุ่น TicWatch C , รุ่น TicWatch S&E , รุ่น TicWatch Pro

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up