ฟังก์ชั่นจัดเต็มในราคาเบาๆ Fitbit Inspire แทรคเกอร์รุ่นใหม่ของคนรักสุขภาพ

เพิ่งจะเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ จนต้องเอามาให้ดูกันชัดๆหน่อย สำหรับแทรคเกอร์และสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Fitbit ทั้ง 4 รุ่น Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspireและ Fitbit Ace 2

ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ กิจกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆก็คือ การออกกำลังกาย จะเล่นอยู่ในฟิตเนส ว่ายน้ำ หรือการวิ่ง ก็ช่วยให้สุขภาพดีได้ทั้งนั้น และตอนนี้เขาก็มีอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์การออกกำลังกายด้วย ซึ่งเจ้า Fitbit ที่ออกมาหลายรุ่นนี่แหละที่กำลังมาแรง หันไปทางไหนใครๆก็ใส่ติดตัวกันเพียบ

ล่าสุดก็อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเขาเพิ่งเปิดตัว 4 รุ่นเรือธงออกมายั่วอีกแล้ว ทั้งแบบที่เป็นสมาร์ทวอทช์และแทรคเกอร์ ซึ่งจัวที่เราจะมาเจาะลึกให้ดูกันวันนี้ก็คือ แทรคเกอร์ในรุ่น Fitbit Inspire ดีไซน์เรียบเฉียบ น้ำหนักเบา แต่อัดฟังก์ชั่นแน่นไม่แพ้รุ่นราคาแพงๆเลย

สำหรับบแทครเกอร์รุ่น Fitbit Inspire มีด้วยกัน 2 รุ่นย่อย  คือ Fitbit Inspire HR™ตัวนี้นอกจากจะสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวันแล้ว ยังติดตามผลการทำกิจกรรมตลอดวัน การออกกำลังกายและการติดตามการนอนหลับ และมีโหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอป Relax สำหรับการฝึกหายใจ ที่มาพร้อมกับรูปทรงสวยงาม บางเฉียบ เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลและอยากทดลองแทรคเกอร์ที่ราคาไม่แพงและง่ายต่อการใช้งาน อีกรุ่นคือ Fitbit Inspire™  มีการติดตั้งแอป Reminders และ Move รวมไปถึงแอปสำหรับจับเวลาให้ด้วย โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใส่สบายและกันน้ำ และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 วัน เพื่อการติดตามผลทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถกันน้ำได้ 50 เมตร

สำหรับราคาก็ถือว่าไม่ได้แรงจนจับต้องไม่ได้ อย่างรุ่นFitbit Inspire HR™ ขายอยู่ที่ราคา 3,790 บาท  และรุ่นFitbit Inspire™ ขายอยู่ที่ราคา 2,890 บาทเท่านั้น

นอกจากแทครเกอร์รุ่นใหม่ที่เอามาให้ดูกันแล้ว สำหรับสาวๆที่ใส่ Fitbit Versa ก็มีรุ่นลิมิเต็ดมาให้ยั่วอีกจนได้ โดยตัวนี้อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนสในแบบเดียวกับที่ Versa มี ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง PurePulse® ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ (Sleep Stages tracking) โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 4 วัน และเซ็นเซอร์ SpO2 ที่มีความสามารถในการวัดระดับบอ็อกซิเจนในเลือดและสามารถติดตามการชี้วัดด้านสุขภาพ เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ Fitbit Versa Lite Edition™ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยหนึ่งปุ่มสัมผัส มีน้ำหนักเบา กันน้ำ และมาพร้อมกับสีสันสดใสเหมาะสำหรับผู้มีหัวใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ในราคา 6,690 บาท Versa Lite Edition เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่มีราคาจับต้องได้มากที่สุดของฟิตบิท เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สวย ใช้งานง่าย และมีฟีเจอร์การใช้งานหลับครบครัน มีการให้ข้อมูลด้านสุขภาพที่สามารถทำได้จริงและมีการแนะแนวที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

สำหรับเด็กๆ ก็มีFitbit Ace 2 เป็นฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นส่งเสริมให้เด็กได้ขยับร่างกายและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัว Ace 2 มาพร้อมกับ swimproof design ช่วยกันน้ำ หน้าจอทำมาจากวัสดุกันกระแทกเพื่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีสายรัดข้อมือที่มีลวดลายสวยหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงหน้าปีดนาฬิกาแนวอนิเมชั่นอวาตาร์สีสันสดใส จะช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ อยากขยับร่างกาย มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างภาพโปร์ไฟล์เฉพาะบุคคลภายในแอปของ Fitbit ได้ ซึ่งผู้ปกครองสามารถสร้างบัญชี Fitbit สำหรับครอบครัว เพื่อใช้ในการสร้างบัญชี Fitbit ของเด็กๆ และใช้ในการติดตามการทำกิจกรรมประจำวันของเด็กๆ อีกด้วย

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

ของมันต้องมี! หูฟังแบบไร้สาย SONY WF-SP700N สุดคูล มี wing ล็อกใบหูกันหลุด

ซัมซุง Galaxy S10 ส่ง 3 รุ่นใหม่ สวย ฟังก์ชั่นแน่นสะใจเหล่า Content Creator

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up