Beauty Zone ความงามแห่งใหม่ ดูแลความสวยครบจบที่เดียว

Alternative Textaccount_circle

สร้างประสบการณ์ความงามอย่างครบครันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้รักสวยรักงามให้สวยครบจบในที่เดียวอย่างครบวงจร ห้างเซ็นทรัล จึงเนรมิต บิวตี้ โซน (Beauty Zone) โซนความงามแห่งใหม่ภายในแผนกบิวตี้ แกเลอรี ณ ห้างเซ็นทรัลสาขาลาดพร้าว สาขาพระราม 3 และสาขานครราชสีมา ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “สวย…เริด…เป๊ะ…ดูแลครบจรดปลายเท้า” ด้วยการนำบริการด้านความงามหลากหลายประเภท พร้อมรวบรวมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เพื่อความงามจากแบรนด์คุณภาพชั้นนำมาให้ทุกคนได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิน โดยภายในโซนประกอบด้วย

Beauty Zone ความงามแห่งใหม่ ดูแลความสวยครบจบที่เดียว

  1. บริการด้านความงามหลากหลายประเภท อาทิ ซาลอนผม จัดแต่งทรงคิ้วและขนตา บาร์จัดแต่งเล็บมือและเท้า นวดสปามือและเท้า บริการแว็กซ์ขน เป็นต้น

 

  1. สินค้าจากแบรนด์ความงามชั้นนำที่มีจำหน่ายในบิวตี้ โซน ที่เดียวเท่านั้น! อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ เล็บและน้ำยาทาเล็บจาก Deborah Lippmann (เฉพาะบางไลน์ผลิตภัณฑ์) ผลิตภัณฑ์กรูมมิ่งสำหรับผู้ชายคุณภาพชั้นนำจากประเทศอิตาลี Selvedge Grooming และล่าสุดกับเครื่องกำจัดขนเลเซอร์ IPL ดีไซน์ล้ำสมัยจาก Braun ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับทางห้างเซ็นทรัล

  1. สินค้าหลากหลายแบรนด์ที่แบ่งโซนให้เลือกสรรตามความต้องการปรนนิบัติความงาม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงมือและเล็บ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค อาทิ แบรนด์ Dyson, Philips, Lesasha, Panasonic, Remington, Braun, Kuron, Stylpro, Philip B, Phyto, Gla, Charcoalogy, Giovanni, Kerasys, Pinkage, Toni & Guy, Selvedge Grooming, Deborah Lippmann, Droyt, Nature Republic, Skinfood, Silkywash, BSC, Swissper, Dr.Myer, Juv, Ellis Beauty และ Lebon เป็นต้น

 

  1. อุปกรณ์เพื่อความงามนานาชนิดมีให้เลือกสรร และทดลองใช้ได้ฟรี! เพื่ออำนวยความสะดวกและตอกย้ำความเป็นแผนกความงามที่รู้ใจลูกค้ายิ่งกว่าใคร ภายในพื้นที่บิวตี้ โซน จึงได้จัดแสดงอุปกรณ์เพื่อความงามทันสมัยและอินเทรนด์มาให้ทุกคนได้ทดลองใช้ พร้อมกับมีผู้ให้คำแนะนำด้านการใช้อุปกรณ์ และสไตลิ่งลุคทรงผมให้ฟรี! อาทิ หวีไฟฟ้าไร้สาย แปรงทำความสะอาดหน้า เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า โรลม้วนผม ไดร์เป่าผม เครื่องโกนหนวด เครื่องถอนขน ฯลฯ

สาวๆ สามารถเข้ามาใช้บริการและช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจรจาก บิวตี้ โซน ชั้น 1 ภายในแผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ นอกจากนี้โซนความงามแห่งใหม่ยังมีที่ ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 และนครราชสีมา พร้อมเปิดให้บริการแล้วเช่นกัน! ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ FB : centralbeautyclub

หมายเหตุ : บริการและผลิตภัณฑ์ต่างกันไปในแต่ละสาขานะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up