เซอร์ไพร้ส์ NARS น้ำหอมกลิ่นแรก Audacious Fragrance ครบรอบ25 ปี

Alternative Textaccount_circle

ตื่นเต้นจนต้องรีบบอกต่อ เพราะล่าสุด NARS เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกาขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ทำเซอร์ไพร้สออก Audacious Fragrance น้ำหอมกลิ่นแรก ของแบรนด์มาแล้วจ้า ซึ่งออกแบบมาเพื่อฉลองการครบรอบ 25 ปีในปีนี้ โดยถ่ายทอดทุกสัญลักษณ์ความเป็น ฟรองซัวส์ นารส์ออกมาได้อย่างโดดเด่น ด้วยการพัฒนาแนวกลิ่นร่วมกับโอลิเวีย จาโกเบ็ตติ สุคนธกรนักออกแบบน้ำหอมชื่อดัง

กลิ่นแรกหลอมรวมความหอมหวานของดอกลีลาวดีขาวพิสุทธิ์เข้ากับกลิ่นควันไฟเผาไหม้ของหัวน้ำหอมสกัดจากกำยาน กลมกลืนเข้ากับดอกเตียเร ดอกไม้พื้นเมืองประจำชาติตาฮิติที่ฟรองซัวส์ นารส์รักยิ่ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวใจของโครงสร้างบนฐานกลิ่นไม้จันทน์เทศ ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เย้ายวน

และที่โดดเด่นสะดุดตาที่สุดเห็นจะเป็นดีไซน์ขวดแก้วทรวดทรงโค้งมน กลมกลึง เล่นแสงเงากับสีดำลึกลับที่บอกเลยว่าดูหรูหราน่าครอบครองมาก ในขณะเดียวกัน เนื้อกลิ่นก็เกิดจากการผสมผสานความหอมหวานเย้ายวนจากมวลดอกไม้ขาวเข้ากับความลึกลับ และร้อนแรงของกลิ่นควันไฟที่ได้จากการเผาไม้หอม ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ น้ำหอมกลิ่นหวานละมุนๆ แต่สงวนท่าทีลึกๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความลึกลับ เย้ายวนใจมากเลยทีเดียว

แอบกระซิบสาวกนาร์สว่ารออีกนิดเดียว อีกแค่ไม่กี่วันก็จะวางขายแล้วจ้า ขนาด 50 มล. ราคา 5,900 บาท เริ่มวางจำหน่าย 1 กันยายน 2562 ที่เคาน์เตอร์นาร์สสาขา พารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซน, คิสเซ็นทรัลเวิลด์, นาร์สบูทีค สโตร์ ดิเอมควอเทียร์ และ สยามเซ็นเตอร์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เป๊ะตั้งแต่ตื่น! รีวิวต่อขนตาที่ Ever Lash Studio อัพลุคปังให้สาวๆ มั่นใจขึ้น

ทริคความงามที่ซ่อนอยู่ใน Apple Cider Vinegar ที่เหล่าคนดังทำเป็นประจำ

เปิดลิสต์ 9 บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรดของ “เลดี้คิตตี้” พระนัดดาของเจ้าหญิงไดอานา

Check List ไอเท็มเด็ดที่ใช้ครีเอตลุคเหล่านางแบบบนรันเวย์ POEM AW 2019

เซฟไอเดียทรงผมออกงานกว่า 20 สไตล์ของ “ดัชเชสเคท” สวยหรูดูแกลมมาก

เปิดลิสต์ 5 เซรั่มมาแรง คืนชีพผิวโทรมให้กระจ่างใส อิ่มฟู ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up