แคทรีโอนา เกรย์

ใครแซวอ้วนจ๊ะ! เปิดสูตรลดน้ำหนักของ “แคทรีโอนา เกรย์” อวบได้ก็ลดได้

Alternative Textaccount_circle
แคทรีโอนา เกรย์
แคทรีโอนา เกรย์

เมื่อไม่กี่วันมานี้ จู่ๆ ก็มีดราม่าดุเดือดเลือดพล่านเวทีนางงามออกมาอีกแล้วจ้า ซึ่งต้นเหตุเกิดจาก โกโก้ – อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัวเทียบภาพสองนางงาม คือ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2018 กับ แคทรีโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2018 โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ดูจงใจให้เห็นถึงแตกต่างของรูปร่างของสองนางงาม เพราะพิมพ์คำว่า FIT ฝั่งคลาร่า โซซ่า แต่พิมพ์คำว่า FAT ฝั่งแคทรีโอน่า เกรย์ แล้วเมื่อโกโก้นำมาโพสต์ต่อลงไอจีตัวเอง จึงเกิดดราม่าสนั่นโซเชียลระหว่างสองเวทีนางงามขึ้น

โดยหลังจากเกิดดราม่าขึ้น ทางด้าน ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม ซึ่งเป็น Head Master เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้ ก็ขอให้โกโก้ ออกมาขอโทษกับเรื่องดังกล่าว เพราะยังไงโกโก้ก็เคยเป็นลูกรักมาก่อน จากการได้ที่เคยร่วมงานกันในรายการเดอะเฟซ The Face Thailand Season 2 ซึ่งโกโก้อยู่ทีมเมนเทอร์ลูกเกดนั่นเอง ส่วนทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาตอบกลับประเด็นนี้ว่า “เอาจริงๆ ถ้าถามผมว่าผิดไหม แต่เดี๋ยวคนก็จะมาด่าผมอีก แต่ผมไม่กลัวหรอกนะ มันไม่ผิดหรอกครับ แต่อาจจะไม่ถูกใจ” และ  “เรื่องนี้ผมเห็นว่ามันไม่ผิด เนื่องจากว่าทุกคนก็โพสต์ คนที่โพสต์ก็ต้องออกมาขอโทษกันให้หมด อย่าเป็นเฉพาะโกโก้ และที่สำคัญที่สุดเขาไม่ได้บอกว่ามันดีหรือไม่ดี แคทรีโอน่าอ้วนจริง แต่เขาอ้วนดีไม่ใช่อ้วนไม่ดี อ้วนดีก็มี คอนเซ็ปต์ของมิสยูนิเวิร์สคือขอให้คุณมีความมั่นใจ คุณก็มีความสวย หลายครั้งที่เราเห็นเวทีมิสยูนิเวิร์สระดับโลกที่มาไฟนอล บางคนก็เข้ารอบด้วยรูปร่างที่อ้วน เช่น แคนาดา คนที่ชนะหลังๆ มานี้ก็ไม่ได้เน้นความสวยนะ ผมเจอมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส แอฟริกา ผมไม่ได้บอกว่าไม่สวย สวยตามแบบฉบับที่เขาต้องการ คอนฟิเดนลีบิวตี้ เข้าใจไหมครับ ฉะนั้นจบเถอะครับ เขาก็สวยของเขา เราก็สวยของเรา นี่คือปฐมบทแห่งการเปรียบเทียบ จงทำใจไว้เลยครับ นับจากนี้เป็นต้นไป เวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะเป็นเวทีที่ถูกเปรียบเทียบกับเวทีมิสยูนิเวิร์สใหญ่ตลอดเวลา นับจากนี้เป็นต้นไป เพราะในลาตินนิยมเราค่อนข้างสูงมาก แล้วลาตินค่อนข้างจะเฮิร์ตกับมิสยูนิเวิร์สมาก เขาจึงพยายามที่จะเริ่มเซ็ต ทำให้ทุกคนรู้ว่าเขาต้องการอะไรแล้วเขาไม่ต้องการอะไร นั่นคือความจริง” นี่เป็นข้อความเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ เชื่อว่าทั้งสองเวทีคงเคลียร์กันได้

แต่ประเด็นหลักวันนี้คือ แพรวดอทคอม จะมาเปิดสูตรลดน้ำหนักฉบับน้องแมวเทา แคทรีโอนา เกรย์ (Catriona Gray) ว่าช่วงนี้ถึงอาจจะดูอวบไปนิดๆ แต่ถ้าคิดจะลดก็ไม่ยาก ดูอย่างตอนช่วงประกวดที่น้องแมวเทาฟิตหุ่นอย่างหนัก ซึ่งวันนี้แอดได้แกะสูตรมาฝากสาวๆ กันค่ะ

  • เริ่มจากการเวิร์คเอาท์ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยเธอจะสลับการออกกำลังกายระหว่าง พิลาทีส, การออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อ (Strength Training) และคาดิโอ และเหตุผลที่เธอต้องออกกำลังกายหนักเช่นนี้ เพราะต้องการให้รูปร่างดีที่สุด และมีพลังงานตลอดทั้งวัน และไม่เพียงแค่การออกกำลังกายเท่าที่บอกไปแค่นั้น แต่น้องแมวเทายังเอ็นจอยกับการเล่นคาราเต้อีกด้วย ซึ่งเธอนั้นเล่นจนได้สายดำมาครอง รวมถึงยังฝึกศิลปะการต่อสู้ ทำให้เธอเป็นคนมีวินัยในการออกกำลังกาย
  • และอีกเรื่องที่สำคัญ คือ การทานอาหาร ตอนนั้นในช่วงที่ประกวดน้องแมวเทาจะไม่ทานอาหารจำพวกจังก์ฟู้ดเลย และไม่กินทุกอย่างที่มีน้ำตาล โดยเธอจะเน้นกินผัก ผลไม้ และเนื่องจากเธอเป็นคนชอบทำอาหาร จึงชอบที่จะมักทำ “baon” (ข้าวกล่องในภาษาฟิลิปปินส์) ทานอยู่บ่อยๆ โดยเธอบอกว่า “ฉันชอบทำอาหารทานเอง เพราะเราสามารถเลือกใส่อะไรเข้าไปในอาหารที่ทานเองได้ ทั้งนี้ เธอยังบอกอีกด้วยว่า สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอ คือ ในทุกๆ มื้อเช้า เธอจะเลือกดื่มน้ำสมูทตี้ที่ทำจากผักใบเขียว น้ำผลไม้ และสมูทตี้โบวล์

และนอกจากสูตรลดน้ำหนักของน้องแมวเทาแล้ว แพรวดอทคอม ยังมี 10 สเต็ปดูแลผิวก่อนนอนของน้องแมวเทา Catriona Gray นางงามจักรวาล 2018 มาฝากด้วย อย่าลืมคลิกเข้าไปอ่านกันนะคะ

 


ข้อมูล : invigor8wellnessspa
แปล : Nara_แพรวดอทคอม / เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : catriona_gray , coco.arayha

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 สเต็ปดูแลผิวก่อนนอนของน้องแมวเทา Catriona Gray นางงามจักรวาล 2018

สวยมีสมองที่สุดในจักรวาล! “Catriona Gray” Miss Universe 2018 ตอบคำถามได้ดี

ดาเมจรุนแรงมาก! Catriona Gray มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2018 สวยสะกดตา

47 ปีแต่ความสวยไม่สะเทือน! เปิดทริคแต่งหน้า ดูแลผิวและหุ่นฉบับ “ลูกเกด – เมทินี”

“ลูกเกด” เคลียร์ “ดราม่าเมคอัพนางงาม” เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เหมือนไหม? มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2019 กับ น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

เปิดเคล็ดลับสวยหุ่นเป๊ะเอวเอสแบบ “เจนนี่ BLACKPINK” พร้อมส่องบิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด

นาทีนี้ผมเข้มมาแรง! การันตีจากรอบลึกเวทีจักรวาล ไม่มีบาร์บี้ผมทองเลย

คัด 10 ทรงผมเรียบหรู ช่วงเก็บตัวของเหล่าสาวงาม Miss Universe 2018

สูตรดีท็อกซ์ฉบับ “คิมเบอร์ลี่” ทำเองได้ กินง่าย แถมผิวสวยเปล่งปลั่ง

ผ่านด่านอีกคน Ronja นางแบบพลัสไซส์คนที่ 2 ที่ได้ร่วมงานกับ Victoria’s Secret

อวบแล้วไง มั่นใจก็แล้วกัน “Venezia Cruz” นางแบบพลัสไซส์แต่ S Line สวยแซ่บเว่อร์

อย่าทำตาม “ไอซ์ซึ” แชร์วิธีไดเอ็ตเป็นอุทาหรณ์ กินแต่ฝรั่งวันละ 1 ลูก ตลอดเดือนครึ่ง

เผ็ชชช! ซูมความสวยเซ็กซี่ “Alexina Graham” นางฟ้าคนใหม่ของ Victoria’s Secret

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up