คัด 10 ทรงผมเรียบหรู ช่วงเก็บตัวของเหล่าสาวงาม Miss Universe 2018

Alternative Textaccount_circle

ช่วงเก็บตัวทำภารกิจต่างๆ ของเหล่าสาวงามจากหลากหลายประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันน่าส่องของเวทีประกวด Miss Universe 2018 เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าเสื้อผ้าหน้าผมต้องจัดเต็มกันทุกกระเบียดนิ้วในทุกภารกิจ ซึ่งนอกจากชุดแต่งกายแบรนด์ดังที่เหล่าสาวงามจะเลือกสวมใส่มาประชันอวดโฉมเรียกแสงแฟลช และสายตาคนที่ติดตามแล้ว อีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือ ไอเดียครีเอทลุคทรงผมให้ออกมาสวย โดดเด่น เพื่อความครบรสครบเครื่องในการเสริมให้เมคอัพ และชุดที่สวมใส่ดูดีน่าจับตามองยิ่งขึ้น แพรวดอทคอม จึงขอคัดทรงผมที่สวยเรียบหรูดูสง่างามจากเหล่าสาวงาม 10 ทรงในช่วงเก็บตัวมาฝากกันค่ะ

คัด 10 ทรงผมเรียบหรู ช่วงเก็บตัวของเหล่าสาวงาม Miss Universe 2018

Miss Universe Philippines 2018

เริ่มกันที่ แคทรีโอนา เกรย์ (Catriona Gray) สาวงามจากสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ (Philippines) สำหรับค่ำคืน Thai Night เธอได้สวมใส่ชุดผ้าไหมไทยสีม่วง แล้วแมทช์ทรงผมเป็นทรงแบบปล่อยพลิ้ว ม้วนลอนช่วงปลายผม โดยเซ็ตทรงด้านบนปาดไปด้านหลังคล้ายเว็ทลุค เพื่อเผยโครงหน้าที่สวยคมชัดให้โดดเด่นยิ่งขึ้น อันที่จริงด้วยใบหน้ารูปไข่ที่สัดส่วนเพอร์เฟ็ค เป็นรูปน่าที่น่าอิจฉามาก เพราะเธอสามารถทำได้ทุกทรงไม่ว่าจะเลือกทำผมทรงไหนก็สวยรอดดูดีทั้งนั้น


Miss Universe Indonesia 2018

ต่อกันที่ Sonia Fergina Citra สาวงามจากประเทศอินโดนีเซีย (Indonesia) ดีกรีนางแบบสูงยาวเข่าดี มาในชุดผ้าไหมไทยสีส้ม แมทช์ลุคเรียบง่ายด้วยการแสกกลางปาดเรียบเกล้าทรงผมเก็บด้านหลัง เพิ่มลูกเล่นด้วยแอคเซสซอรี่รูปดอกไม้ห้อยระย้ายาวไปด้านข้าง คงความสวยเรียบมีสไตล์เป็นของตัวเอง


Miss Universe Thailand 2018

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วสำหรับสาวงามตัวแทนจากประเทศไทย นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ (Sophida Kanchanarin) มาในชุดแบรนด์ “SIRIVANNAVARI” ถ่ายทอดความเป็น “นกยูง” ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่เปรียบให้เห็นว่า นกยูงเป็นสัตว์ที่สะท้อนถึงความสง่างามและความอ่อนโยนในแบบผู้หญิงที่มีความสวยงาม จึงแมทช์ลุคเรียบหรูด้วยทรงผมลอนใหญ่ปล่อยสยายปาดไปทางด้านขวา เผยให้เห็นเท็กเจอร์ของลอนผมชัด และดูอ่อนช้อย น่าดึงดูดมากเลยทีเดียว


Miss Universe Mexico 2018

สะดุดตาในความสวยน่ารักดูบาร์บี้ของ อันเดรอา โตสกาโน (Andrea Toscano) สาวงามจากสหรัฐเม็กซิโก (Mexico) ที่มาในชุดราตรีผ้าไหมไทยสีฟ้าสวยอลังการ ด้วยความที่กระโปรงบานฟูฟ่อง จึงเลือกแมทช์ทรงผมด้วยการรวบตึงเก็บแบบเกล้าเรียบเผยลำคอ โดยไม่ดูเยอะเกินไป เรียบๆ แต่สวยกำลังดี


Miss Universe Ecuador 2018

มากันที่ บีร์ฆิเนีย ลิมอนยิ (Virginia Limongi) สาวงามจากสาธารณรัฐเอกวาดอร์ (Ecuador) สวยสง่างามในชุดราตรีผ้าไหมไทยสีเขียว เผยทรวดทรงที่เป๊ะเข้ารูปดูหุ่นดีมากๆ ก็เลือกแมทช์ทรงผมเรียบๆ แต่มีดีเทลน่ามองด้วยการเกล้าเก็บแบบแสกข้างซ้าย ส่วนด้านหลังรวบเก็บช่อผมทรงต่ำบริเวณช่วงต้นคอจนเนี้ยบกริบ


Miss Universe Puertorico 2018

ทรงเกล้าเก็บเป็นทรงที่สาวงามหลายคนทำและ เกียรา โอร์เตกา (Kiara Ortega) สาวงามจากเครือรัฐปวยร์โตรีโก (Puerto Rico) ก็เลือกรวบผมเกล้าเก็บเพื่อความสุภาพเรียบร้อยในชุดราตรีผ้าไหมไทยสีน้ำเงินเช่นกัน แต่ทรงเกล้าผมของเกียราเลือกแสกกลางรวบตึง เก็บช่อด้านหลังไม่ต่ำจนเกินไป แต่ก็ไม่ยกสูงจนถึงขั้นเป็นดังโงะ เรียกได้ว่ารวบเก็บสวยกำลังดี เข้ากับชุดราตรีสุดๆ


Miss Universe Iceland 2018

ต่อกันที่ คาตริน แลอา เอเลนูโดตีร์ (Katrín Lea Elenudóttir) สาวงามจากประเทศไอซ์แลนด์ (Iceland) มาในชุดผ้าไหมไทยสีชมพูสวยหวาน สีผมบลอนด์ทองถูกเกล้าเก็บผมแบบรวบแต่ไม่เนี้ยบตึงดูแมสซี่นิดๆ ช่อหางม้าหมุนเกลียวทำให้ดูมีเลเยอร์ก่อนม้วนเก็บ โชว์ลำคอสวยระหงส์ดูสวยแบบคลาสซี่


Miss Universe Mongolia 2018

ดอลกีออน เดลเกียร์จาฟ (Dolgion Delgerjav) สาวงามจากประเทศมองโกเลีย (Mongolia) ผิวสวยขาวนวลเนียนมาในชุดผ้าไหมไทยสีน้ำเงิน โชว์ซีทรูช่วงบริเวณหัวไล่ด้านบนเซ็กซี่ไม่น้อย ดอลกีออนทำทรงผมแบบเกล้าเก็บเช่นกัน ซึ่งดูเหมือนจะเรียบแต่ก็ดูมีดีเทลไม่น้อย ต้องเป็นทรงที่เส้นผมจริงตรงสลวยอยู่แล้ว หรือหนีบผมให้เรียบตรงก่อนจะรวบเก็บแบบยกโคนด้านหน้าสูงเล็กน้อย ส่วนด้านหลังเก็บแบบทรงครอบกลมๆ พองๆ แต่เนี้ยบมาก ไม่มีผมชี้ฟูสักเส้น เป๊ะเว่อร์


Miss Universe Venezuela 2018

เอสเตฟานิ กูติเอร์เรซ (Sthefany Gutiérrez) สาวงามสาธารณรัฐโบลีวาร์แห่งเวเนซุเอลา (Venezuela) มาในชุดราตรีสีแดงตระการตา แมทช์ทรงผมด้วยการรวบเก็บแบบแสกกลางปล่อยหางม้า อาจจะดูเรียบไปแต่กลับสวยไม่แย่งซีนเมคอัพและชุดที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่กระโปรงบานแล้ว ฉะนั้น ทรงผมที่เนี๊ยบไม่ดูแมสซี่หรือปล่อยสยายถือว่าเข้ากันได้ดีทีเดียว


Miss Universe Lebanon 2018

ปิดท้ายด้วยสาวสวยรวยเสน่ห์ มายา เราะฮัยดี (Maya Reaidy) สาวงามจากสาธารณรัฐเลบานอน (Lebanon) ในชุดราตรีพลิ้วสีทองอร่าม และเมคอัพที่เน้นผิวโกลว์หรูดูแพง การทำทรงผมม้วนลอนใหญ่แล้วรวบตึงด้านบนเป็นช่อหางม้า ขับให้สีผมบลอนด์ทองผสมน้ำตาลเข้มและส่งให้ลุคดูสง่ายิ่งขึ้น

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG #missuniverse2018


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมแฟชั่น 15 ทรงผมสุดเพอร์เฟ็กต์ของเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน

อัพเดทเทรนด์ทรงผมส่งตรงจากแคทวอล์ก LONDON FASHION WEEK SS19

ส่งตรงจากกรุงฮัมบูร์ก! อัพเดทเทรนด์ทรงผมซีซั่นใหม่ให้สาวไทยลองเปลี่ยนแนว

ส่อง 14 แบบทรงผมลุคสวยหวานงามอย่าง “แอฟ – ทักษอร”

รวม 11 ทรงผม “ใหม่ ดาวิกา” มีทั้งแบ๊วเบอร์แรง สวยเซ็กซี่ ออกงานได้หลากหลายทรง

รวมทรงผม “บี น้ำทิพย์” ที่อยากให้อรุณาแปลงลุคเฉี่ยวเปรี้ยวสะบัด

รวม 18 ทรงผมลุคนอกบทละครของ “แต้ว – ณฐพร” สวยหรู ดูมีคลาส

How to ทรงผมสไตล์ “พิมฐา” 14 แบบแสนอีซี่ ปรับลุคกระชากวัยให้ดูสวย สดใส ตั้ลล้ากกกสุดๆ

รวม 11 ทรงผมวันสบายๆ และออกงาน สวย เก๋ สไตล์ “วุ้นเส้น – วิริฒิพา”

เป๊ะยิ่งกว่าไอดอล! ส่องแฟชั่นทรงผม 19 สไตล์ของ “เอย-ธัญวรรณ” เซเล็บเซ็กซี่วัยใส

22 ไอเดียทรงผม ‘ดัดลอนแบบคลาย’ ทั้งสั้นและยาว ยังอินไม่เลิก!!

20 สไตล์ทรงผม ‘สีน้ำตาลคาราเมล’ ดูคุณหนูสวยหวานงานละมุน

How To : ดีไอวายทรงผม 10 ลุคแปลงกายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์

21 ไอเดียทรงผมปิดเถิกสำหรับสาวหัวเหม่ง

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up