แต่งหน้าแบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์

เปิดเมคอัพทริคเจ้าแม่ปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ สวยจริงไม่อิงดราม่า!

Alternative Textaccount_circle
แต่งหน้าแบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์
แต่งหน้าแบบ เทย์เลอร์ สวิฟต์

เรื่องเมาท์มากมายเกี่ยวกับสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่ว่าเธอจะแต่งเพลงแขวะแฟนเก่าคนไหน จะตีกับ แก๊งคานเย่ เวสต์ สักกี่รอบ คลั่งผอมเกินไป อวบเกินไปใดๆ สารพัดที่ใครไม่รักเธอก็จะบอกว่า “น่ารำคาญ” แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้คือทั้งฝีมือและความสวยงามที่ทำให้ไม่ว่าจะเมาท์อย่างไรก็ยังอยากตามดูเธอเรื่อยไป

แต่งหน้าสไตล์ เทย์เลอร์ สวิฟต์

ก็คิดดูแล้วกัน จะมีนักร้องหญิงสักกี่คน ที่ขึ้นเวทีประกบกับเหล่านางแบบวิกตอเรียส์ซีเคร็ตได้อย่างกลมกลืนไม่มีดับ จนต้องยกให้นางเป็นนักร้องในร่างนางแบบ ทั้งน่าฟังและน่ามอง แม้ว่าจะเปลี่ยนลุคบ่อยไม่ค่อยซ้ำ แต่ภาพจำคงไม่พ้นผมหน้าม้าในตำนาน แคตอายและปากสีแดงที่เป็นซิกเนเจอร์

โดยเธอยังเคยเอ่ยปากว่า “ส่วนหนึ่งที่ชอบปากสีแดงก็เพราะขี้เกียจแต่งหน้าค่ะ แต่ไม่อยากดูโทรม ลิปสติกสีแดง ทำให้ฉันออกจากบ้านได้โดยไม่ต้องเขิน แค่ทาสกินแคร์ กับปากสีแดงก็รอดแล้ว เฉดสีแดงที่ฉันอินเลิฟมากๆ คือ NARS Velvet Matte Lip Pencil สี Dragon Girl ฉันใช้ตั้งแต่งาน Met Gala 2014 แล้ว ก็ฮิตสุดๆ เป็นสีแดงสด อมชมพูนิดๆ ทาแล้วสดใส หน้าสว่าง

ถ้าอยากให้ออกอมส้ม เฉดที่ฉันรักมากคือ NARS Powermatte Lip Pigment สี Light My Fire รุ่นนี้เป็นแบบลิควิด เขียนได้คมกริบ ไม่ต้องใช้ดินสอเขียนขอบปากเลย ส่วนสีแดงก่ำๆ ลุคสง่างาม ฉันยกให้ Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color สี Pirate แม้จะแดงตุ่นๆ แต่ไม่ทำให้ดูแก่

เทคนิคที่ทำประจำเพื่อให้ลิปสติกสีแดงติดทน คือ ทาลิปสติกสีแดงให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นใช้กระดาษ ทิชชูกดให้แน่นๆ ซับส่วนเกินออก แล้วใช้แป้งฝุ่น แตะลงบนทิชชู พอหยิบทิชชูออก ให้ทาลิปสติกทับ อีกรอบ รับรองว่าสีติดทนไม่ขยับไปไหน” เวิร์คแน่…เจ้าแม่ปากแดงคอนเฟิร์มเองเลย

เปิดเมคอัพทริคเจ้าแม่ปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ สวยจริงไม่อิงดราม่า!

TaylorSwift TaylorSwift TaylorSwift TaylorSwift


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 961
ภาพ : facebook.com/TaylorSwift/photos

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แกะรอยหน้าผมลุคซิกเนเจอร์สุดเปรี้ยวชิคของแม่วิก “วิกตอเรีย เบ็คแฮม”

นางพญามากแม่! ต่าย เพ็ญพักตร์ ในลุคผมสีม่วงพาสเทล สวยเปรี้ยวดูอินเตอร์

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up