บิวตี้ไอเท็มแบรนด์ไทย

10 ไอเท็มแบรนด์ไทย ที่บล็อกเกอร์สาวจีนรีวิวไว้ว่า..มาแล้วควรตำ!

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้ไอเท็มแบรนด์ไทย
บิวตี้ไอเท็มแบรนด์ไทย

ไม่รู้เป็นวัฒนธรรมของสายเที่ยวหรือเปล่านะที่เวลาเดินทางไปประเทศต่างๆ เช่น ไปประเทศ xx นี้ต้องซื้อชิ้นนี้สิเด็ด หรือไปประเทศ xx นี้ต้องห้ามพลาดชิ้นนี้เลยนะ ซึ่งส่วนใหญ่เรามักจะเห็นสาวไทยเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นจะได้แรร์ไอเท็มทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ วิตามินบำรุง ฯลฯ กลับมาเต็มกระเป๋าเดินทาง เหตุเพราะไปแล้วต้องซื้อ!! ของมันต้องมี!! ดีจริงๆ นะแกร๊รรรร!! แล้วถ้าสาวๆ ประเทศอื่นที่มาเมืองไทยล่ะ ต้องซื้ออะไร??

และดูเหมือนว่าคนจีนเนี่ยแหละที่มาเมืองไทยเยอะมาก แพรวดอทคอม จะพาไปดูว่าถ้าสาวจีนเลือกช้อปบิวตี้ไอเท็มจากเมืองไทย จะเลือกอะไร แล้วมีดียังไง เพราะต้องยอมรับว่าผิวพรรณของคนจีนส่วนใหญ่นั้น ดูผิวขาวใส สุขภาพดีจริงๆ แน่นอนว่าส่วนหนึ่งคือการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งนั่นแหละคือส่วนสำคัญมากๆ และอีกเรื่องก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เข้ากับสภาพผิวของตัวเองด้วย บางครั้งยังอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวจีนนั้นใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ทำไมผิวดีจัง วันนี้ แพรวดอทคอม คัดมาบอกเน้นๆ กับ 10 บิวตี้ไอเท็มแบรนด์ไทย ทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางที่บล็อกเกอร์สาวชาวจีนรีวิวไว้ว่า..ถ้ามาเมืองไทยต้องสอยกลับไปให้ได้!! จะมีอะไรบ้าง ตามมาส่องกันค่ะ

และนี่คือ 10 ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางที่สาวจีนรีวิวไว้ว่ามาเมืองไทยแล้วไม่ควรพลาด เห็นแบบนี้สาวไทยไม่ต้องไปช้อปไหนไกลแล้วล่ะ ของใกล้ตัวถูกและดียังมีอยู่จริง ไปดูกันว่าแต่ละชิ้นเด็ดยังไง

1. SNAILWHITE Day Cream SPF20 PA+++

ครีมบำรุงผิวหน้าผสานสารสกัดเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอก Butterfly Bush ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิว ให้ผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส เต่งตึง แถมยังป้องกันรังสียูวี & แสงสีฟ้า เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

2. Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Body Lotion Co-Enzyme Q10

โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรน้ำนมบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากโปรตีนนมและ Q10 เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสสุขภาพดี


3. Babalah Magic Perfect Cover Cushion #04 For Dark Skin

แป้งรองพื้นที่มอบความปกปิด เรียบเนียน กระจ่างใส ในเวลาเดียวกันสามารถควบคุมและดูดซับความมันให้แป้งติดทนนาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 47 PA++ ใช้ได้ทุกสภาพผิว เนื้อแป้งคูชชั่นบางเบาไม่หนักหน้า


4. Mistine Super Model Miracle Lash Mascara

มาสคาร่าต่อขนตา สูตรล้างออกง่าย มี 2 ด้านในแท่งเดียว แบรนด์เคลมว่าขนตายาวขึ้นทันที 4 เท่า! ด้วยขนแปรงชนิดพิเศษที่มีขนแปรงมากถึง 300 เส้น ด้าน extension mascara (ด้านมาสคาร่าสีดำ) ให้เนื้อมาสคาร่าที่ลื่นไม่จับตัวกันเป็นก้อน อีกด้านเป็นสีขาว lash fiber ที่จะช่วยต่อขนตาแบบทันที

5. MYU-NIQUE RAMAYANA Moisturizing Mask

แผ่นมาสก์สูตรธรรมชาติ ลายยักษ์กับลิง ที่อ้างอิงจาก วรรณคดีชื่อดัง นอกจากจะมีลวดลายที่สวยงามแล้ว แผ่นชีทก็คุณภาพด้วยเทคนิคการพิมพ์สีลงบนแผ่นชีท สูตรของเอสเซ้นส์เหมาะกับทุกสภาพผิว และยังได้คิดค้นสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรไทย รวมทั้งกลิ่นที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทย

6. Boots Cucumber 3 Minute Mask

มาสก์พอกผิวหน้าแบบล้างออก อุดมด้วยสารสกัดจากแตงกวาช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ทำความสะอาดและกระชับผิว ด้วยเนื้อเคโอลินช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน


7. VOODOO AMEZON Deep Cleansing Makeup Removers

โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว ฟองโฟมนุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้าเข้ายับยั้งการผลิตเม็ดสี เมลานิน กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรม SYN-AKE และ Glycerin ช่วยปรับสมดุลของผิว ให้ผิวชุ่มชื้นไม้แห้งตึง ที่สำคัญช่วยลดการอักเสบ ของสิว และไขมันส่วนเกิน พร้อมอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่าให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งผู้ใช้จริงชาวจีนคนนี้กล่าวว่าเธอใช้มากว่า 2 เดือนแล้ว และสิวก็ไม่แดงหรือบวมอีกเลย


8. Beauty Cottage Semi-Matte Lipstick No.09

ลิปสติกเนื้อกึ่งด้าน เนียนนุ่ม ไม่ตกร่อง ปากไม่แห้ง ไม่แมตต์จนเกินไป และเป็นเฉดสีที่ได้รับความนิยม มากๆ แถมยังใช้ได้ทุกวัย สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้ง everyday look ด้วย


9. Pasjel EverBright Blue Body Cream

ครีมบำรุงผิวกาย เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากผลไม้และใบมิ้นต์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


10. POND’S Magic Powder Oil & Blemish Control

แป้งฝุ่นควบคุมความมัน เนื้อเนียนละเอียด ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำจากสิว ฝ้า และกระบนใบหน้า เนื้อแป้งเบาบาง ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า แถมยังปกป้องผิวจากรังสี UVAและ UVB จากแสงแดดด้วย


ที่มา : pcladyxuehua
ภาพ Cover : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาวหมวยต้องสอย! 6 คอลเล็คชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สวย แพง แดงเจิดจ้ารับตรุษจีน

สวยได้แม่ คมได้พ่อ “น้องจีน”ลูกสาว”จอนนี่-จริยา แอนโฟเน่” ออร่าจับระดับนางเอก

ละมุนมากแม่! รวมเมคอัพลิมิเต็ด เอดิชั่น 5 แบรนด์ดัง โทนชมพูพีช ดีต่อใจ

ราวกับอยู่เมียงดง! พาช้อปปิ้งแหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีใจกลางสยามที่มัลตี้ บิวตี้

ลุคใหม่ทำใจละลาย “ลิซ่า” ในเมคอัพลุค Sunburn Coral หวานอมเปรี้ยว

ดราม่า #NoLisaNoMoney แบรนด์ดังไม่โปรโมท ลิซ่า เหมือนเพื่อนๆ ในวง

เมคอัพคือเวทมนตร์ เทียบก่อน-หลังแต่ง เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าสวยได้ไม่ยาก

เมคอัพไอเท็มน่าตำช่วงนี้ ครบทั้งผิว แก้ม ปาก ตา และคิ้ว ให้เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up