ครีมกันแดด

บล็อกUV อยู่หมัด! 12 ครีมกันแดด ใช้แล้วเวิร์ค ฤดูไหนก็ต้องทา

Alternative Textaccount_circle
ครีมกันแดด
ครีมกันแดด

เชื่อเถอะว่า ครีมกันแดด สำคัญมากกกกจริงๆ เพราะแค่ยังไม่ก้าวขาออกจากบ้าน ก็รู้สึกเหมือนผิวโดนทำร้ายจากแสงรอบตัวแล้ว นอกจากแสงแดดตัวการร้าย แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ รังสีที่มองไม่เห็น ฝุ่นขนาดเล็ก มลภาวะต่างๆ ล้วนเป็นศัตรูต่อผิวทั้งหมด โดยทั่วไปทุกคนมักจะนึกถึงแต่อันตรายของรังสีอัลตร้าไวโอเลต หรือ UV ใช่ไหม

แต่รู้หรือไม่ว่ารังสี Visible Light มีอำนาจทะลุทะลวงลงสู่ผิวได้ลึกกว่ารังสี UV มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแสงสีม่วง ฟ้า สามารถทำลายผิวหนังได้ถึงชั้นหนังแท้ และหากผิวเราโดนแดดนานๆ คอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังจะถูกทำลาย ผิวขาดความยืดหยุ่น เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย กระ ฝ้า ต่างๆ หรืออาจทำให้ผิวแดงแสบร้อน ไหม้เกรียม และแห้งกร้าน หมองคล้ำได้ง่าย ซึ่งการหลีกเลี่ยงแสงแดด และแสงจากมือถือ หรือคอมพ์นั่นถือเป็นเรื่องยาก ในเมื่อเราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ การป้องกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น การใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับสภาพผิว พร้อมทุกกิจกรรมที่ต้องเผชิญระหว่างวัน และปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงอื่นๆ ได้เต็มที่ตลอดวัน ย่อมเป็นไอเท็มที่ดีไม่น้อย วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอแนะนำครีมกันแดด 12 ชิ้น ที่ขอโปรยไว้ก่อนเลยว่าเวิร์ค ใช้เถอะ แอดลองแล้วเลยมาบอกต่อ

อากาศดีนะ…ดีนะที่ไม่ละลาย แนะ 12 ครีมกันแดด ใช้แล้วเวิร์ค ถ้าไม่อยากผิวพังต้องทา!!

 

JUV Superfruit Skincare: Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++
(30 มิลลิลิตร ราคา 890 บาท)

เริ่มที่ตัวแรกก็เด็ดแล้ว เป็นครีมกันแดดที่รวบรวมทั้งเทคโนโลยีกันแดดแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen ไว้ใน 1 เดียว จึงสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB และยังมีส่วนผสมหลักจาก Superfruits สารสกัดธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณมากมาย และมีความปลอดภัยกับร่างกาย เช่น Anti-oxidants ที่มีประสิทธิภาพในด้านการต่อต้านริ้วรอยต่างๆ เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว ช่วยคุมความมัน ไม่อุดตัน ชิ้นนี้หาซื้อได้ที่ร้าน ALL ABOUT YOU


Za INSTA-BEAUTY UV PROTECTOR SPF50+ PA++++
(30 กรัม ราคา 380 บาท)

มาต่อกันที่กันแดดสูตรใหม่ของซีเอ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด INSTA-BEAUTY-TECH ที่พร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF50+ / PA++++ เนื้อโลชั่นสูตร Fresh jelly ที่เข้ากันพอดีกับผิว ซึมง่าย เบาสบายผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและอำพรางรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดให้ผิวสวยดูเรียบเนียน สารสกัดจากเป๊ปเปอร์มิ้นต์จะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน เมื่อผิวสัมผัสกับรังสียูวี


NIVEA Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++
(7 มล. ราคา  25 บาท / 15 มล. ราคา  149 บาท / 30 มล. ราคา  279 บาท)

ถ้าอยากได้ครีมกันแดดและเพิ่มออร่าขาวกระจ่างใสด้วยต้องลองชิ้นนี้ กันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาผสานพิงค์ ไพร์เมอร์ นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ PA+++ เป็นครั้งแรกที่สาวๆ จะได้ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีอย่างเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ไปพร้อมๆ กับเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ใบหน้าทันทีที่ทา เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ให้ลุคที่ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว


CLARINS UV Plus Anti-Pollution SPF 50/PA++++
(30 มิลลิลิตร ราคา 1,990 บาท)

กันแดดสูตรออยล์ฟรีที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ริ้วรอย และมลภาวะรอบตัวอย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Alpine Sanicle เพื่อสุขภาพผิวดี ดูอ่อนเยาว์ มั่นใจท้าแดดในทุกวัน ที่สำคัญปกป้องถึง 10 ชั่วโมง ไม่เลือนหายแม้ยามเหงื่อออก ในสภาวะความร้อน และความชื้น UV PLUS ANTI-POLLUTION ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ มาพร้อมกับ 3 เฉดสี ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย


SUPERGOOP! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40
(50 มิลลิลิตร ราคา 1,250)

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดอันลือลั่นเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่หลายคนลือกันว่าสาวก้อย รัชวินใช้ทาตอนวิ่งกับพี่ตูน เลยทำให้ครีมกันแดดยี่ห้อนี้ขายดีจนขาดตลาดไปช่วงหนึ่ง แต่ตอนนี้ร้าน Sephora นำเข้ามาจำหน่ายทุกสาขาไม่มีขาดแล้วเจ้าค่ะ ใครอยากลอง ไปลองได้แล้วเป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาสบายผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 40 และยังสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้เกิดคราบ เป็นสูตรออยล์ฟรีที่ทำให้หน้าไม่มันวาว แต่ผิวก็ไม่ได้แห้งเกิน ทาแล้วซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ


ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+PA++++
(60 มล. ราคา 859 บาท / 20 มล. ราคา 420 บาท)

กันแดดของ ANESSA  มี 2 สูตรที่อยากจะแนะนำ ขอเริ่มที่กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ได้ปรับสูตร ปรับโฉมใหม่ ให้ดูโดดเด่นกว่าเดิม ด้วยบรรจุภัณฑ์สีทอง และฟ้า สื่อถึงกันแดด ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX ที่เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องให้ดียิ่งขึ้น มั่นใจได้เลยว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+PA++++
(90 กรัม ราคา 950 บาท)

กันแดดอีกตัวของ ANESSA เป็นสูตรเจล เนื้อบางเบา สบายผิว ปกป้องแสงแดดสูงสุด มีส่วนผสมของ Aqua Booster เพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ Very Water Resistant หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้ว 80 นาที ยังคงปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่ แถมสารบำรุงผิว 50% เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และดูแลผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย เช่น ความแห้งกร้าน


LA ROCHE-POSAY Anthelios Dermo-Kids SPF 50+
(30 มิลลิลิตร ราคา 390 บาท)

กันแดดของลา โรช-โพเซย์ ก็มี 2 สูตรที่อยากแนะนำเช่นเดียวกัน ตัวแรกเลยคือ โลชั่นกันแดดสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย อ่อนโยนแม้ผิวเด็กตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า เป็นสูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ตัวเล็กพกพาง่าย

LA ROCHE-POSAY Anthelios XL ULTRA CREAM SPF50+ PA++++
(50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท)

อีกตัวคือ ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ปรับสูตรใหม่อ่อนโยนทาได้แม้รอบดวงตาที่ระคายเคืองง่าย เป็นสูตรที่จำกัดจำนวนสารให้มีจำนวนน้อยลงและผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ ไม่ทิ้งคราบขาว อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นและเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่มันและไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ผิวไวต่อแดด ผ่านการทดสอบแล้วภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง และ Very Water Resistant สามารถกันน้ำได้ด้วย


L’Oreal UV Perfect Matte & Fresh Long UVA SPF50+/PA+++
(30 มิลลิลิตร ราคา 339 บาท)

ครีมกันแดดสูตรออยล์ฟรี 100% ช่วยควบคุม และดูดซับความมันให้เมคอัพติดทน หน้าสวยเป๊ะ เมคอัพไม่เยิ้มตลอดวัน ด้วยนวัตกรรมแห่งการปกป้อง LONG UVA ด้วย Mexoryl SX/XL สารกรองรังสียูวีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณไว้วางใจมากที่สุด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดต้นเหตุของจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย รับรองหน้าไม่ดำ เมคอัพไม่เยิ้ม


POLA Whitissimo UV Block Shield White Plus SPF50+ PA++++ 
(50 มิลลิลิตร ราคา 1,500 บาท)

กันแดดเนื้อเซรั่มกึ่งน้ำนม ซึมซาบง่าย เบาสบายผิวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวใดๆ เลย แถมยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แนะนำว่าให้เขย่าก่อนใช้ จะทำให้เนื้อครีมกระจายตัวได้ดีทั่วผิวหน้า มอบการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและสว่างกระจ่างใสไปพร้อมกัน บอกเลยว่าตัวนี้ถือเป็นตัวที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่ม Pola Whitissimo เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากรังสียูวีแล้ว ยังเพิ่มการบำรุงผิวให้สว่างสดใสขึ้นไปพร้อมๆ กัน ขอบอกว่าใครที่กำลังมองหากันแดดคู่ใจ ไอเท็มนี้ก็น่าสนใจมากเลย


SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF 50+
(30 กรัม ราคา 3,150 บาท )

กันแดดสูตร Atmosphere Therapy Complex เกิดจากการผสมผสานระหว่างพิเทร่าเข้มข้น และส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากบ๊วยและกระบองเพชรสายพันธุ์โอพันเทีย เพื่อปกป้องผิวและฟื้นฟูผิวที่ได้รับแสงอินฟราเรด มลภาวะ และรังสียูวี เนื้อสัมผัสสุดบางเบาจากการผสมระหว่างตัวกรองยูวีสูตรน้ำมันและน้ำ อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของแป้ง เพื่อผิวที่เรียบเนียนและสัมผัสนุ่มลื่น


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up