ปารีสแฟชั่นวีค 2019

เก็บตกบิวตี้ลุคสวยล้ำ 4 แบรนด์ดังบนรันเวย์ระดับโอต์กูตูร์ ปารีสแฟชั่นวีค 2019

Alternative Textaccount_circle
ปารีสแฟชั่นวีค 2019
ปารีสแฟชั่นวีค 2019

วันสุดท้ายแล้วสำหรับแฟชั่นโชว์ระดับโอต์กูตูร์ Paris Fashion Week Haute Couture Spring/Summer 2019 ณ กรุงปารีส แน่นอนว่าอัดแน่นหลากหลายแบรนด์ดังชั้นสูงนั้นต่างก็ครีเอทโชว์ของตัวเองให้โดดเด่นเรียกซีนสะดุดตาผู้ชมที่สุด และนอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่น่าสนใจ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าติดตามมากคงหนีไม่พ้น เมคอัพลุคและแฮร์สไตล์ ที่เตรียมพรีเซนต์ให้ไปในทิศทางเดียวกันทั้งโชว์ รอบนี้ แพรวดอทคอม เลยขอคัดบิวตี้ลุคสวยล้ำจาก 4 แบรนด์ดังบนรันเวย์ระดับโอต์กูตูร์ ปารีสแฟชั่นวีค 2019 มาฝากค่ะ จะล้ำแค่ไหน สวยปังอลังการยังไง มาดู…

เก็บตกบิวตี้ลุคสวยล้ำจาก 4 แบรนด์ดังบนรันเวย์ระดับโอต์กูตูร์ ปารีสแฟชั่นวีค 2019
Paris Fashion Week Haute Couture Spring/Summer 2019

เด่นสะดุดตามากกับแฟชั่นผมทรงผีหลอก (อิอิ ขอแซววววววกรุบกริบ) จากโชว์ของแบรนด์ Chanel ในคอลเล็คชั่น Spring Summer 2019 เรียกได้ว่าเมคอัพและทรงผมแทบจะแย่งซีนเสื้อผ้าซะมิดเลย ด้วยการแต่งหน้าบล็อคตาน้ำเงินดำตัดด้วยริมฝีปากสีแดงโดดเด้งเห็นมาแต่ไกล พร้อมทรงผมรวบเกล้าแต่ไม่ตึงกลับใช้ลูกเล่นจัดทรงตั้งสูงร้อนแรงแบบไฟเยอร์แทน เก๋ๆ ดูหัวสูงดีค่ะ


สวยเรียบหรูด้วยโทนสีเรียบ แต่ที่เด่นมากเห็นจะเป็นเครื่องหัวที่ครอบทั้งศีรษะกันเลยทีเดียวสำหรับโชว์ของ Christian Dior คอลเล็คชั่น Spring Summer 2019 และดูเหมือนว่าเกือบทุกโชว์ต่างพร้อมใจกันแต่งตาไปในทิศทางเดียวกัน โดยเน้นบล็อคตาดำ แต่สำหรับโชว์ของดิออร์นั้นบล็อคตาดำตัดกับคิ้วสีอ่อนๆ เน้นให้ดวงตาน่าดึงดูด ส่วนริมฝีปากเติมกลอสอมชมพูระเรื่อเบาๆ เรียกได้ว่าเครื่องหัวและดวงตาเด่นมากเลยจ๊ะ


ต่อกันที่โชว์ของแบรนด์ Valentino คอลเล็คชั่น Spring Summer 2019 เน้นเมคอัพดวงตาด้วยการบล็อคตาดำเช่นกันแต่มีความหวานของขนตามาตัดแต่งเป็นขนตาบนและล่างแทน บางลุคถ้าไม่บล็อคตาดำก็เน้นบล็อคตามสีเมคอัพที่เพ้นท์ดอกไม้ลงไปแทน สวยๆ เก๋ๆ แน่นอนว่าริมฝีปากโชว์ครั้งนี้ไม่อยากแต่งให้แย่งซีนดวงตามากเกินไปจึงเน้นทากลอสวาวๆ ระเรื่อเบาๆ เพราะส่วนใหญ่ชุดที่ใส่ก็เน้นสีสันอยู่แล้ว ส่วนทรงผมก็รวบเก็บแสกกลางเรียบๆ ดูสวยหรูกรุบๆ


ปิดท้ายส่องบิวตี้ลุคกันที่โชว์ของแบรนด์ Guo Pei คอลเล็คชั่น Spring Summer 2019 แบรนด์นี้จัดเต็มเน้นเครื่องหัวสไตล์ศิลปะแบบจีนมาผสานเข้ากับตะวันตกได้อย่างลงตัว มีบางทรงแอบคล้ายของไทยก็มีนะ สวยเริ่ดมากจริงๆ ที่สำคัญนอกจากจะเน้นเครื่องหัว ทรงผมก็ครีเอทไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะเซ็ตออกมาเป็นทรงตั้งสูงลิบ หรือดังโงะสองข้าง ฯลฯ มากมายหลายทรงแทบไม่ซ้ำกันเลย ส่วนทรงคิ้วเน้นปัดเรียงเส้นตั้งแบบสีอ่อน ไปเพิ่มความเด่นที่ริมฝีปากสีแดงอมชมพู และแบรนด์นี้ไม่บล็อกตาดำ แต่แต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาลทองกลืนไปกัวสีคิ้วแทน ก็ดูสวยล้ำไปอีกแบบนะคะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเผ็ชชชช เข็ดฟัน! “ชมพู่ อารยา”กับสีผมใหม่โทนชมพู Pink Ombre Hair

ไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่มันคือศิลปะ Guo Pei ผงาดบนรันเวย์โอต์ กูตูร์ โชว์ผลงานสไตล์จีน

ลุคนี้กินขาด! ชมพู่-อารยา ฟาดเดรสเมทัลลิค พร้อมบู๊ทหลักแสน ร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

เช็คอินปารีสอีกปี! ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์โอต์กูตูร์

สะกดรันเวย์โอต์กูตูร์! เอลซ่า ฮอสค์ ดาวเด่นฟินาเล่ ในชุดเจ้าสาวจาก Ralph & Russo

ส่งตรงจากรันเวย์! แฟชั่นผ้าปิดปากเก๋ๆ ของ Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

เครื่องหัวแน่น! ซูมไอเท็มยอดฮิตใน Paris Fashion Week Men’s 2019 ที่ทุกแบรนด์ต้องมี

สแกนไอเท็มเด็ด! 12 กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าฟาดบนรันเวย์ Milan Fashion Week Men’s 2019

ลบภาพจำแต่สีนู้ด “คิม คาร์ดาเชียน” เตรียมปล่อยลิปสติกเฉดสีแดงครั้งแรก!!

เปิดวาร์ปเมคอัพทริคสไตล์ “ลิซ่า BLACKPINK” พร้อมบิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้

ตั้งตารอ! “เลดี้ กาก้า” ซุ่มเตรียมออกไลน์เครื่องสำอาง Haus Beauty ของตัวเอง

ส่องลุคสวยแซ่บ พร้อมเฉลย 5 เมคอัพไอเท็มที่ Amber Heard ใช้เป็นประจำ

คัด 11 เมคอัพแอนด์แฮร์สไตล์ ลุคเด็ดคนดังงาน Golden Globe Awards 2018

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up