ชมพู่-อารยา

เช็คอินปารีสอีกปี! ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์โอต์กูตูร์

ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา

แค่วันแรกก็เช็คอินเก็บแบรนด์ดังเรียบ เมื่อ ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์ เพื่อชมแฟชั่นโชว์โอต์กูตูร์ ณ กรุงปารีส ใน Paris Fashion Week Haute Couture Spring/Summer 2019

เป็นอีกปีที่ชมพู่-อารยา ได้อวดความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ในปารีสแฟชั่นวีค ที่เรียกได้ว่าไปบ่อยไปต่างจากพรมแดงคานส์เลยจ้าโดยแฟชั่นโชว์ชั้นสูงที่ขุ่นแม่ชมเข้าไปนั่งแถวหน้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม และจะปิดรันเวย์ในวันที่ 24 มกราคมนี้ ซึ่งโชว์วันแรกที่เพิ่งจบลงไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ก็ล้วนเป็นแบรนด์ดังที่หลายคนคุ้นชื่อกันดี และแน่นอนว่าแม่ชมฟาดฟร้อนท์โรว์แบรนด์ดังไปถึง 4 โชว์ด้วยกัน คือ Schiaparelli  , Dior , Ralph & Russo และ Giambattista Valli

ซึ่งแต่ละลุคที่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ ขุ่นแม่ก็ครีเอทได้โดดเด้งเช่นเคย ถือเป็น 4 ลุค 4 สไตล์ที่เหล่าช่างภาพลั่นชัตเตอร์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ส่วนลุคไหนจะเผ็ด จะเด็ด จะปัง ก็ตามมาส่องกันเลยค่า

 

เช็คอินปารีสอีกปี! ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์โอต์กูตูร์

 

ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์

ลุคแรกจัดมาเพื่อแฟชั่นโชว์ของ Schiaparelli ซึ่งแม่ชมมาในลุคเดนิมสไตล์เท่ๆ ที่มีความซนเล็กๆ โดยเลือกแจ็คเก็ตจาก Saint Laurent เสื้อเชิ้ตของ Miu Miu  เอี๊ยมกระโปรง Junya Watanabe กระเป๋าสุคชิคจาก Gabriela Hearst และปิดท้ายลุคด้วยรองเท้าบู๊ทหนังสีขาวจาก Celine

 

ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์

ลุคที่ 2 กับการเข้าชมโชว์ของ Dior แน่นอนว่าโททัลลุคล้วนมาจากดิออร์ ซึ่งเดรสสีดำฟูฟ่องตัวนี้ เข้ากันได้ดีกับหมวกคาวบอย ส่วนเครื่องประดับต่างๆ ที่ถูกเลือกมาเติมในลุคนี้ก็ลงตัวสุดๆ

 

ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์

ต่อไปเป็นคิวของ Ralph & Russo แบรนด์ที่สามที่แม่ชมจะนั่งฟร้อนท์โรว์ แม่มาในชุดเมทัลลิคที่แสนจะดึงดูดสายตาจาก Ralph & Russo เป็นลุคที่เปรี้ยวและเก๋มากกกก

 

ชมพู่-อารยา บินตรงนั่งฟร้อนท์โรว์

ปิดจ๊อบวันแรกของแม่ชมด้วยโชว์จาก Giambattista Valli กับลุคสุดหรู แต่ยังคงชิคตามสไตล์แม่ ในชุดสีเหลืองจาก Miu Miu เติมลุคด้วยเสื้อโค้ทงานขนสีม่วงจาก Saks Potts และจบที่รองเท้าบู๊ทสีเหลืองสุดแซ่บจาก Balenciaga

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยฟาดตาแตก! เจาะคอสตูม ชมพู่-อารยา ในลุคเดรสเลื่อมเมทัลลิคสุดวิบวับ

ใช้เงินคุ้มค่า! ชมพู่-อารยา ซื้อเสื้อผ้าลูกแฝดแค่หลักร้อย เพราะเด็กโตไว

ตัวจริงต้องยกให้เลย! 10 แว่นกันแดด ชมพู่-อารยา จะเลนส์เล็กหรือใหญ่ แม่ฟาดเรียบ

รวบตึง 8 ลุค นั่งฟร้อนท์โรว์ ชมโชว์โอต์กูตูร์ของ ชมพู่-อารยา ใน Paris Fashion Week

เจ้าแม่เลเยอร์! รวมลุคสุดอลังของ ชมพู่-อารยา ฟาดพรมแดงคานส์ไม่มีเหลือ

สวยสะกดหัวจรดเท้า​! ประชันสองลุคงานขนสุดอลังของ ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

Look Book สะเทือน! รวมลุคพรมแดงคานส์ Day 2 ชมพู่-อารยา ทั้ง 6 ปี


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up