หน้าสดแค่ไหน! เทียบ 7 ภาพเปลือยผิวกับเมคอัพลุคเหล่าสาวงาม Miss Universe 2018

Alternative Textaccount_circle

เมื่อวานนี้ทางเพจ Miss Universe ได้ปล่อยภาพเปลือยผิว หน้าสด ของ 7 สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 จากประเทศ Puerto Rico, Angola, Nigeria, Guatemala, Switzerland, Aruba และ Mexico ซึ่งส่วนตัวแอดที่ได้มองพินิจพิเคราะห์ก็ต้องยอมรับหน้าสดของบางคนนั้นสวยกว่าตอนแต่งหน้าเสียอีก เพราะด้วยความที่พื้นฐานผิวดี ไม่มีริ้วรอยนั้นถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว อันนี้เป็นทริคที่แอดขอย้ำสาวๆ เลยว่าการบำรุงผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าการแต่งหน้านะจ๊ะ เพราะถ้าขาดการดูแลผิวให้ดีและถูกวิธีจนสวยใสนวลเนียน ต่อให้แต่งหน้าจัดเต็มยังไงก็ไม่ปัง สังเกตง่ายๆ ลองดูคนที่เขาแต่งหน้าสวยออร่าจับ ส่วนใหญ่ก็มาจากพื้นฐานผิวที่ดีทั้งนั้น แต่สำหรับบางคนมองผิวเผินหน้าสดดูสวยใสดี แต่ถ้าจ้องดีๆ แอบมีแต่งเล็กน้อย เช่น ขอเขียนคิ้วนิดหน่อยไม่ให้หน้าดูโล้นไป ติดขนตาสักช่อบางๆ ให้ตาดูโตขึ้นอีกนิด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ถ้ามองในมุมผู้หญิงด้วยกันก็คงไม่ผิด ใครจะอยากให้ตัวเองดูไม่สวยในสายตาคนอื่นล่ะ ถูกไหม? แต่ในเมื่อถ้ากติกาส่วนรวมให้โชว์หน้าจริงไร้เมคอัพก็ไม่ควรแอบแต่งนะจ๊ะ ซึ่ง แพรวดอทคอม จะพามาส่องเทียบใบหน้า 7 สาวงามตอนเปลือยหน้ากับตอนเมคอัพว่าจะออกมาเป็นยังไง

หน้าสดแค่ไหน! เทียบ 7 ภาพเปลือยผิวกับเมคอัพลุคเหล่าสาวงาม Miss Universe 2018

Miss Universe Puerto Rico  2018

สำหรับ เกียรา โอร์เตกา (Kiara Ortega) สาวงามจากเครือรัฐปวยร์โตรีโก (Puerto Rico) ส่วนตัวแอดมองว่าหน้าสดของเกียร่าสวยใส ดูมีเสน่ห์มากกว่าตอนแต่งหน้า ด้วยความผิวแทนที่มีผิวดูสุขภาพดี ต่อให้หน้าเปลือยก็รอด และโครงหน้าที่คมชัดยิ่งขับให้ใบหน้าดูมีมิติ แต่คิ้วแอดไม่แน่ใจว่ามีเติมหรือเปล่า เพราะเท่าที่ซูมก็ดูมีขนคื้วอยู่แล้ว แค่กันให้ได้รูป ลุคหน้าเปลือยถือว่าผ่านเลยล่ะ


Miss Universe Angola 2018

ต่อมาที่ลุคหน้าเปลือยของ อานา ลีลียานา อาวีเยา (Ana LilianaAvião) จากประเทศแองโกล่า (Angola) แม้จะมีผิวแทนคมเข้ม แต่ไม่สามารถปิดความงามแม้ไร้เมคอัพได้ ส่วนตัวแอดชอบลุคหน้าเปลือยมากกว่าตอนมีเมคอัพด้วยซ้ำ เพราะผิวแทน สีผมดำขลับ ขนคิ้วสีดำ ที่เข้ากันทุกสัดส่วนของใบหน้าขับให้ลุคดูมีมิติ ไม่จืดชืดด้วยซ้ำ ที่สำคัญผิวหน้าเนียนด้วยจ้า


Miss Universe Nigeria 2018

อาเดรียนา ปาเนียกัว (Aramide Lopez) สาวงามจากสหพันธ์สาธารณรัฐไนจีเรีย (Nigeria) ก็เช่นกัน แม้จะมีผิวเข้ม แต่การเปลือยหน้าสดกลับลุคผิวดีซะงั้น เชื่อว่ารุ่นนี้คงไม่ต้องพึ่งครีมทาผิวแทนช่วยแล้วล่ะ แต่ไม่รู้แอบทาผิวโกลว์หรือเปล่านะ เพราะผิวจริงสวยซะขนาดนี้ แถมมีความวาวบนใบหน้าให้ลุคสไตล์สาวเกาสุขภาพผิวดีด้วย อีกอย่างคือโครงหน้าเป๊ะ คิ้วปังมากค่า


Miss Universe Guatemala 2018

สำหรับ มาเรียนา การ์ซิอา (Mariana García) สาวงามจากสาธารณรัฐกัวเตมาลา (Guatemala) ส่วนตัวนี่มองว่าหน้าสดมากๆ จนแอบโทรมนิดๆ เพราะใต้ตาคล้ำหน่อยๆ แต่ยังคงความสวยเป็นธรรมชาติดี


Miss Universe Switzerland 2018

แต่สำหรับ ยัสทีนา โดรีน รีเดอเรอร์ (Jastina Doreen Riederer) สาวงามจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) กลับแอบมีดราม่าเบาๆ ว่า “She is not natural, she has eye makeup, this is cheating” ประมาณนี้หลายคอมเม้นท์เลยว่าเธอขี้โกงนะ แอบแต่งตา ถ้าสังเกตจะคล้ายเหมือนเธอแอบติดขนตา และกรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆ ด้วยล่ะ Oop!!



Miss Universe Aruba 2018

ความพลีหน้าเปลือยของ คิมเบอร์ลี ยุลซิง (Kimberly Julsing) สาวงามจากประเทศอารูบา (Aruba) แม้ใบหน้าจะดูสวย แต่แอบโทรมนิดๆ มีริ้วรอยให้ได้เห็น แต่คอมเม้นท์กลับชื่นชมความเผยหน้าสดเป็นธรรมชาติให้ได้เห็นแบบไม่แอบแต่งนอกกติกา ซึ่งเอาจริงหน้าคิมเบอร์ลีไม่ได้ดูแย่นะ แต่ถ้าบำรุงเป็นอย่างดี ต้องสวยกว่านี้มากแน่ๆ


Miss Universe Mexico 2018

มาที่คนสุดท้าย อันเดรอา โตสกาโน (Andrea Toscano) สาวงามจากสหรัฐเม็กซิโก (Mexico) เรียกได้ว่าหน้าเปลือยเหรอเนี่ย สวยไม่เบาเลยล่ะ ด้วยโครงหน้ารูปไข่ที่น่ามอง ผิวที่เนียนสวย ริมฝีปากรูปกระจับ ดวงตาคมเข้มกลมโตนั้น และคิ้วที่เป๊ะโดดเด้งมาเลย ถ้าเป็นคิ้วจริงไม่ได้แอบเขียนเพิ่ม คงต้องบอกว่าหน้าสดสวยมาก ให้อภัยความใต้ตาคล้ำหน่อย มองข้ามได้ สวยเลยเธอ

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : Miss Universe, #missuniverse2018


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องหน้าสด!! นางงามโลกคนที่ 66 “เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส” Miss Universe 2017

สวยสมมงฯ..ขนาดหน้าสดยังปัง!! พร้อมค้นหาทริคความงามฉบับ “มารีญา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

เผยหน้าสดนางงามฟิลิปปินส์ผู้คว้าตำแหน่ง Ms. Earth 2017

รวมเมคอัพลุคหน้าเต็มและหน้าสด “เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์” เชื้อพระวงศ์รุ่นใหม่ของอังกฤษ

เปิดหน้าสด 10 นางแบบสาวฮอลลีวู้ด จะ “เริด” หรือ “ร่วง” ลองดูเองเลย มีคนไหนบ้างไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

10 เคล็ดลับเปลือยหน้าสด สวยสตรองไร้เครื่องสำอาง

โฉมหน้าจริง “บอนนี่ แอรอนส์” เบื้องหลังความหลอนของ ผีแม่ชี ใน The Nun

สวยไม่ต้องปกปิด! Swantje Paulina นางแบบหน้าสวยมาก แต่มีกระขึ้นเต็มใบหน้า

ส่องหน้าสด “บี น้ำทิพย์” กับลุคคลีนๆ เปลือยเมคอัพสวยเป็นธรรมชาติ

เผยหน้าสดหมดความโทรม 5 สกินแคร์ยอดเยี่ยม “บำรุงผิวรอบดวงตา” สว่างใส ไร้ริ้วรอย

นึกว่าผิวจริง!! คลิปสอนแต่งหน้า 12 สเต็ปเปลือยผิวหลอกผู้ว่าหน้าสด เนียนสวยละมุนมาก

เปิด 11 ภาพ “หน้าสด” โนเมคอัพของเหล่าซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด สวยหรือโทรม ดูเองเลย!!

โชว์หน้าสดรับซัมเมอร์ได้ไม่หวั่น แนะ 10 สกินแคร์บำรุงเบ้าหน้าให้อ่อนวัย สวยใสไร้ริ้วรอย

สวยใสไร้ไฝซะแล้ว! โฟกัส จีระกุล เอาไฝเสน่ห์ออกเพราะมีเหตุผล

อิทธิฤทธิ์เมคอัพเสกหน้า 4 คนดังสายฮาสวยปิ๊ง จะปังแค่ไหนไปดู

เทคนิคเมคอัพเสริม โหงวเฮ้ง บนใบหน้า และทริคเลือกสีลิปสติกของสาว 12 นักษัตร

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up