คนดังสายฮา

อิทธิฤทธิ์เมคอัพเสกหน้า 4 คนดังสายฮาสวยปิ๊ง จะปังแค่ไหนไปดู

Alternative Textaccount_circle
คนดังสายฮา
คนดังสายฮา

วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ ไปเซอร์เวย์ดู 4 คนดังสายฮา ที่เอาดีด้านงานพิธีกร แต่ชอบยิงมุก เล่นตลกจนได้ดีชนิดเรียกเสียงฮาจนเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ อาทิ ชมพู่ ก่อนบ่าย, ใบเฟิร์น – พัสกร, ตั๊ก – ศิริพร และอ้น – ศรีพรรณ ซึ่งไม่ใด้ตลกแค่บทบาทพิธีกร แต่ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญหรือเล่นละคร สาวๆ คนดังสายฮาเหล่านี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจากมุกตลกที่ไม่เคยกร่อย คอยสร้างสีสันเรียกเสียงฮือฮาได้เสมอ หากขาดพวกเธอไปคงไม่สนุกแน่เลย

แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าเห็นชอบแสดงออกให้ดูเพี้ยนๆ บ้าๆ บอๆ ตามคาแร็คเตอร์แบบนี้ แต่ในชีวิตจริงโครงหน้าอาจจะไม่ปังเท่าระดับนางเอก อาจจะดูธรรมดา ไม่โดดเด่นสะดุดตามากนัก แต่พอแต่งหน้าแต่งตัวเข้าหน่อยก็สวยและน่ารักไม่แพ้ใครเลยนะจะบอกให้ ถือเป็นอีกมุมหนึ่งที่ดูมีเสน่ห์ของคนดังสายฮาเหล่านี้เลยก็ว่าได้ ไม่เชื่อเลื่อนลงดูเลย

ชมพู่ – ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ (ชมพู่ ก่อนบ่าย)

ดูเอาแล้วกัน ขนาดหน้าสดยังดูดี แล้วถ้าเมคอัพเข้าไปล่ะ จะเริดขนาดไหน

ความปากเข้มสีม่วงพลัมสไตล์สาย ฝ. ก็มา ยิ่งใส่คอนแท็คท์เลนส์สี ผนวกกับขนตางอนยาว โพสท่าจือปากหน่อย บอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้หัวใจสุดๆ

นี่ชมพู่ ก่อนบ่ายนะคะ ไม่ใช่จีจี้ ฮาดิด ค่ะตัวเธอ โอ้ย แต่งออกมาซะเหมือนเว่อร์ สวยโหดมากจ้ะ หรือจะโทนนู้ดก็แต่งออกมาดูโกลว์ ไม่ป่วยแฮะ ดูแพงไปอีกแน่ะ ยอม!!


ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์

ใบเฟิร์น ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก เรียกได้ว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวพ่อเลยค่า คนนี้สายตลกโปกฮาชนิดเล่นใหญ่ใส่เต็มตลอด ดูเอาเถอะ นี่หน้าสดเค้าโครงความสวยยังมา แล้วถ้าเมคอัพล่ะ จะปังขนาดไหน

เป็นไงล่ะ งานสวยเอลิแกนซ์ก็ทำได้นะยะ ไม่ได้ไก่กาอย่างเดียวนะ ดูสิเมคอัพโทนพีชหรือเบอร์กันดีก็ได้ทุกสไตล์

ซูมชัดๆ สวยใช่ปะล่ะ เมคอัพโทนส้มอิฐกำลังเป็นที่นิยม เพิ่มขนตางอนยาวก็อัพลุคให้โดดเด่นได้นะจ๊ะ


ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด

หรือชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิงว่า ตั๊ก ลีลา ถึงผิวจะเข้ม แต่เข้มมีคุณภาพนะจ๊ะ ดูสวยคม ไม่จืดชืด ขนาดไม่ได้แต่งหน้านะเนี่ย แล้วถ้าแต่งจะสวยสะท้านขนาดไหน

ไงล่ะจ๊ะ น้ำตาลชิดซ้าย น้องแนทชิดขวา นี่ถ้าอายุไม่เกิน พี่ตั๊กจะประกวดไปจักรวาลเองจ้ะ ได้พลังเมคอัพเข้าไป สวยคมเข้มแบบพี่ตั๊กก็สู้ได้นะจะบอกให้ ดูสิ จะแต่งอ่อนหรือเข้มก็ดูมีเสน่ห์

เห็นผิวเข้มๆ แต่พี่ตั๊กแต่งได้หลายแนวนะจ๊ะ


อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์

แหม สาวคนนี้ตั้งแต่ตามไอจีมาไม่มีวันไหนหยุดฮาสักวัน ไม่เหนื่อยเลยจริงๆ นะจ๊ะ แล้วดูเถอะ ขนาดหน้าสด แต่หน้าดูเด็กซะงั้น แหม สงสัยทำบุญด้วยเสียงหัวเราะ ชีวิตจะได้ไม่ต้องเครียดแก่ก่อนวัย อิๆ

งานสวยหรูดูจริงจัง โพสท่าดีๆ ก็มีนะจ๊ะ

คนจะสวยช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : @ferno_padgone / @ohnsri1000 / @tucknuipooh / @chompoo_konbai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up