ออร่านางแบบ

รันเวย์เตรียมเปิดรับ “แอลลี่ อชิรญา” ยิ่งโตยิ่งฉายแวว ออร่านางแบบ แรงมาก

ออร่านางแบบ
ออร่านางแบบ

สวย เก่ง ตั้งแต่เด็ก น้องแอลลี่-อชิรญา นิติพน นับวันยิ่งฉายแวว ออร่านางแบบ เด่นชัดมาก

ออร่านางแบบ

ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแวว สำหรับ น้องแอลลี่-อชิรญา นิติพน ลูกของคุณพ่อ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน กับ คุณแม่ จอย-อัจฉรียา ที่นับวัน ออร่านางแบบ ยิ่งพุ่งแรงสุดๆ สังเกตได้จากการโพสท่าในไอจีของน้องแอลลี่ จะเห็นได้ว่าแต่ละรูปที่อัพลง ทั้งทวงท่า ลีลา และอินเนอร์ในการถ่ายภาพของเธอ ต้องบอกว่าไม่แพ้นางแบบมืออาชีพกันเลย

ออร่านางแบบ

ที่สำคัญน้องแอลลี่ มีรูปร่าง สูง เพรียว บาง แขนขายาว เรียกว่าหุ่นนางแบบชัดมาก ยิ่งมีคุณอา อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน (น้องสาวพ่ออ่ำ-อัมรินทร์) เป็นถึงนางแบบระดับต้นๆ ของเมืองไทย แถมตอนนี้ยังเป็นอาจารย์สอนด้านการเดินแบบอีกด้วย ถ้าแอลลี่จะเดินตามรอย คุณอาอุ๋ม เข้าวงการนางแบบก็คงไม่ยากนัก เพราะสิ่งที่มีอยู่ในตัวน้องแอลลี่ในตอนนี้ บอกได้เลยว่าครบเครื่องมาก

ออร่านางแบบ

สำหรับ แอลลี่ ในวัย 14 ปี เด็กน้อยมากความสามารถคนนี้ กำลังศึกษาอยู่ที่  International Community School (ICS) โดยก่อนหน้านี้ ได้ชมผลงานในวงการบันเทิงกันไปแล้ว เพราะเธอได้ร่วมงานกับค่ายภาพยนตร์ไทย อย่าง GDH ในหนังเรื่อง “น้อง พี่ ที่รัก” โดยแอลลี่รับบทเป็นวัยเด็กของ “ญาญ่า อุรัสยา” ซึ่งเธอก็ทำออกมาได้ดี จนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ออร่านางแบบ

ทั้งนี้ แอลลี่ ยังฉายแววการเป็น ยูทูปเบอร์ เพราะเธอได้ทำชาแนลทางยูทูปเป็นของตัวเอง สอนเกี่ยวกับการแต่งหน้า กลายเป็น beauty blogger ตัวน้อย ที่มีคนติดตามเยอะพอสมควร

 

ออร่านางแบบ

ออร่านางแบบ


ภาพ IG @allynitibhon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up