สนีกเกอร์

เดนิมไม่ตกยุค! อัพเดต 5 สนีกเกอร์สไตล์วินเทจ New Balance x Miu Miu

Alternative Textaccount_circle
สนีกเกอร์
สนีกเกอร์

สำหรับเวลานี้งาน ‘วินเทจ’ ต้องมา! ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันได้ไอเดียมาจากอดีตเป็นส่วนใหญ่โดยเฉพาะสไตล์ Y2K ที่เหล่าวัยรุ่นกำลังฮิตกันในตอนนี้

หากสืบเสาะหาต้นตอดูจะพบว่าแบรนด์แรก ๆ ที่นำการแต่งตัวแบบ Y2K กลับมาอยู่ในสายตาผู้คนอีกครั้งคือ MIU MIU แฟชั่นแบรนด์เจ้าของกระโปรงเอวต่ำยอดฮิตที่ช่วยปลุกกระแสให้เป็นไวรัล ล่าสุดแบรนด์ได้มีโอกาสร่วมงานกับ New Balance ออกไอเท็มใหม่ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความวินเทจเอาไว้กับ ‘สนีกเกอร์เดนิม’ ที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 สไตล์

ซึ่งความพิเศษของสนีกเกอร์คู่นี้คือการหยิบรองเท้ารุ่นฮิตอย่าง New Balance 574 มาปรับเปลี่ยนดีไซน์ ผสมความเป็น Miu Miu ลงไปมากขึ้น โดยแต่ละคู่ก็จะมีเอกลักษณ์ประจำตัวที่แตกต่างกัน

เริ่มต้นด้วยคู่แรก New Balance 574 x Miu Miu vintage-effect nappa leather sneakers ซึ่งเป็นคู่ที่แตกต่างที่สุดในการ Collaboration ครั้งนี้ เพราะไม่ได้ใช้เดนิมแต่เป็นสนีกเกอร์ที่ทำจากหนังแพะ เน้นความเป็นธรรมชาติ ให้สไตล์ที่ดูวินเทจ มีราคาอยู่ที่ 35,000 บาท

คู่ต่อมา New Balance 574 x Miu Miu denim sneakers ที่มาทั้งหมด 3 สี ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน สีขาว และสีกากี โดยความพิเศษของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้อยู่ตรงดีเทลขอบรุ่ยที่มาช่วยเพิ่มกิมมิกให้มากขึ้น สนนราคา 31,500 บาท

สำหรับแบบสุดท้ายมาในสี Cognac มีชื่อรุ่นว่า New Balance 574 x Miu Miu marbleized denim sneakers เป็นรองเท้าที่ซ่อนความพิเศษเอาไว้ในลายหินอ่อนของผ้าเดนิม และมาพร้อมกับดีเทลขอบรุ่ยจับคู่กับเชือกรองเท้าสีเข้ากัน จัดว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุด ๆ ราคาประมาณ 32,000 บาท

ภาพ : Miu Miu

ข้อมูล : Instagram @dispatch_style

Praew Recommend

keyboard_arrow_up