ลิสต์มาให้แล้ว! 6 กระเป๋าสีชมพู หวานแหววต้อนรับวาเลนไทน์

Alternative Textaccount_circle

ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักอย่างเป็นทางการ อีกไม่กี่วันก็ถึงวันวาเลนไทน์ที่ทุกคนรอคอยแล้ว ซึ่งเมื่อพูดถึงวันนี้เราก็คงนึกถึงคู่รัก ดอกกุหลาบ หัวใจ และสีชมพูที่เป็นเหมือนตัวแทนของวันแห่งความรัก Praew Survey จึงอยากพาทุกคนไปส่อง 7 กระเป๋าสีชมพูหวานแหวว ต้อนรับวาเลนไทน์ไปด้วยกัน!

1.Quilted Leather Mini Lola Bag

กระเป๋าสีชมพู
กระเป๋าสีชมพู1

กระเป๋าสีชมพูใบแรก Quilted Leather Mini Lola Bag จาก BURBERRY ที่ได้เปิดตัวในคอลเล็กชั่นวาเลนไทน์ 2023 ที่มาในชื่อว่า ‘B:MINE’ หรือแปลตรงตัวว่า ‘เป็นของฉัน’ สื่อถึงความสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างคู่รัก ถึงแม้คอนเซ็ปต์ของกระเป๋าใบนี้จะร้อนแรง แต่กลับตรงข้ามกับรูปลักษณ์สุด กระเป๋าสีชมพูพาสเทลใบนี้ ที่มีดีเทลหนังสุดนุ่มนิ่ม และฮาร์ดแวร์สีทองช่วยเพิ่มความหรูหรา ราคา 52,000 บาท

2.SMALL BOSTON CUIR TRIOMPHE IN SMOOTH CALFSKINPOUDRÉ

กระเป๋าใบที่สองเราอยู่กับแบรนด์โปรดของใครหลายคนอย่าง Celine ซึ่งมาในทรง Boston หนังลูกวัวสีชมพูพร้อมปั๊มลายนูนซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ขอบอกเลยว่าใบนี้คุ้มแสนคุ้มเพราะเป็นได้ทั้งกระเป๋าถือ, สะพายไหล่ และ Cross Body สามารถแมตช์ได้หลายลุค อีกอย่างทรงนี้ยังไม่ค่อยมีคนใช้ รับรองว่าไม่มีทางชนกับใครแน่นอน! ราคาอยู่ที่ 99,000 บาท

3.WOMEN’S HOURGLASS XS HANDBAG WITH RHINESTONES IN PINK

กระเป๋าสีชมพู2

ใบต่อมาวิบวับกระแทกตาจริง ๆ กับ Hand Bag จาก BALENCIAGA กับกระเป๋าสีชมพู Hot Pink ที่โดดเด่นไปด้วยคริสตัลเล่นแสงไฟทั้งใบ ประดับด้วยฮาร์ดแวร์อัลฟาเบทตัว B มาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับความยาวได้ สนนราคา 233,500 บาท

4.SCRUNCHY SATCHEL SOFT B CHAIN BUBBLE GUM

ขอกลับมาที่แบรนด์ไทยของเรา นอกจากราคาดีแล้วคุณภาพก็คุ้มเกินคุ้มกับกระเป๋า BOYY รุ่น SCRUNCHY SATCHEL SOFT B CHAIN BUBBLE GUM สีชมพูสดใสที่มาในดีไซน์สุดฮิตพร้อมซิกเนเจอร์ประจำตัวกับเข็มขัดบริเวณกลางกระเป๋า ราคาอยู่ที่ 39,500 บาทเท่านั้น

5.Small Brick Cassette

คนรักกระเป๋าสานอย่าน้อยหน้า เราก็มีกระเป๋าสีชมพูเหมือนกันกับแบรนด์เอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง BOTTEGA VENATA กับกระเป๋าสะพายไหล่หนังแกะ ที่เห็นแบบนี้อาจจะดูเล็กแต่ความจริงแล้วสามารถจุของได้เยอะมาก ๆ ใครที่เป็นคนบ้าหอบฟางไม่ต้องกลัวเลยค่ะ สนนราคา 86,500 บาท

6.Lunar New Year Bandit Shoulder Bag With Rabbit Charm

กระเป๋าสีชมพู4

ใบสุดท้ายจากแบรนด์คลาสสิกตลอดการกับ COACH ที่มากับ Shoulder Bag สีชมพูอ่อนที่ให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมเติมความน่ารักด้วยจี้รูประต่ายสัญลักษณ์ประจำปี เป็นดีไซน์เรียบ ๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาของขวัญให้คุณแฟนอยู่ ใบนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ราคาอยู่ที่ 29,500 บาทเท่านั้น

ภาพ : burberry, boyy, coach, celine, balenciaga, bottegaveneta และ cosmopolitan.com

ข้อมูล : burberry, boyy, coach, celine, balenciaga, bottegaveneta และ cosmopolitan.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up