Price Check! กระเป๋า Mulberry รุ่น ‘คาร่า เดอเลวีญ’ มาแล้ว อยากรู้ไหมราคาเท่าไหร่

531575895JA00014_NOT_FOR_WE
ยังจำติดตา ตอนที่เห็นสาว Cara Delevigne สะพายกระเป๋า Mulberry ในงาน The 2015 BAFTA tea party ที่แอลเอเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ว่าเราหมายมั่นมากว่าคอลเลคชั่นกระเป๋าคาร่าไอเท็มสุดฮอตจากมัลเบอร์รี่ต้องกลับมากระตุ้นต่อม ‘อยากได้’ ของสาวๆ แน่ และก็จริงดังคาด เพราะ Fall 2015 นี้ มัลเบอร์รี่ได้ส่งกระเป๋าเป้ไอคอนิกสีใหม่ล่าสุดคือ สีฟ้าคราม ( teel blue) และสีแดงเข้ม (oxblood) ที่มีทั้งแบบบุนวมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ตหนัง Mulberry ตัวโปรดของคาร่า และแบบตกแต่งด้วยหมุดสิงโตขนาดเล็ก ซึ่งแพรวดอทคอมตามสืบราคามาให้แล้วดังนี้

Mini Cara Delevingne Quited Nappa(บุนวม) ราคา 66,900 บาท
Mini Cara Delevingne Rivets (ปักหมุดสิงโต) ราคา 93,900 บาท

ทั้งนี้สียอดฮิตอย่าง สีดำแบบที่คาร่าสะพายก็มีนะ และสำหรับคนที่คิดว่าราคาดูแรงอยู่ เรามีข้อมูลเสริมว่า กระเป๋า Cara Delevingne แต่ละใบนั้นถูกผลิตขึ้นอย่างประณีตโดยช่างหนังมืออาชีพในเมืองโซเมอร์เซ็ต (somerset) ของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานมัลเบอร์รี่ โดยมัลเบอร์รี่ยังได้เพิ่มกิมมิคพิเศษตามแบบฉบับอังกฤษแท้ด้วยการแสตมป์ลายของรอยสักที่ปรากฎอยู่บนฝ่าเท้าของคาร่า นั่นคือคำว่า “Made in England” ไว้ที่บริเวณใต้กระเป๋า Cara Delevingne ทุกใบด้วย เป็นไงละพิเศษมากๆ เลยใช่ไหม
นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ในคอลเลคชั่นล่าสุดไว้ให้สาวๆ เลือกช้อปแบบครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าถือใบเล็ก, และกระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก ทั้งหมดนี้ถูกตกแต่งด้วยสี Oxblood หมุดลายหัวใจและสิงโต ที่เป็นซิกเนเจอร์ของมัลเบอร์รี่
4
ใครอยากแฟชั่นนิสต้าแบบสาวคาร่าก็จัดปายยย
พบกับ Mulberry คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2015 ได้ที่ ชั้น Ground ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขั้น M สยามพารากอน และชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up