ตัวแม่ห้ามพลาด! เช็คลิสต์ 6 กระเป๋าใบจิ๋ว คอมพลีทลุคสไตล์ Y2K

Alternative Textaccount_circle

เรียกว่ากระแส Y2K ในตอนนี้ก็ยังคงฮ็อตไม่เลิก ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวด้วยเสื้อคร็อปตัวเล็ก ๆ สีสันสดใสคู่กับกระโปรงหรือกางเกงเอวต่ำ รวมถึงไอเท็มสุดวินเทจอย่างหูฟังซาวด์เบาท์ที่เดินไปไหนมาไหนก็มักเห็นวัยรุ่นสวมติดตัวกันอยู่เสมอ ทำเอาเกือบสับสนว่าเรากำลังอยู่ในยุค 90s หรือเปล่า แต่เมื่อทิศทางของแฟชั่นมาทางนี้ คอแฟชั่นอย่างเราก็ต้องไม่พลาดที่จะอินตามกระแสกันสักหน่อย

ซึ่งแฟชั่นไอเท็มสำคัญที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้กลายเป็นตัวแม่ คือ กระเป๋าใบจิ๋ว เอกลักษณ์เฉพาะตัวของลุคนี้ที่จะเป็น Shoulder Bag หรือ Handbag ก็ได้ ฉะนั้น แพรว จะขอพาทุกคนไปส่องเช็คลิสต์ 6 กระเป๋าสไตล์ Y2K ที่ควรมีติดตู้ไปด้วยกัน

  • SAINT LAURENT

เริ่มต้นใบแรกด้วย LE 5 À 7 IN SMOOTH LEATHER จาก SAINT LAURENT กระเป๋าหนังสีดำสุดคลาสสิกที่มาพร้อมฮาร์ดแวร์สีทอง ประดับด้วยโลโก้ YSL บริเวณตัวล็อค ขนาดกำลังพอดีในราคา 77,000 บาท

  • PRADA

รุ่นต่อมาขอยกให้กับ PRADA Re-Edition 2000 กระเป๋าผ้าไนลอนสีดำที่แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความวินเทจ ด้วยสไตล์เรียบ ๆ ของกระเป๋าทำให้เราหยิบไปแมตช์เข้ากับลุค Y2K ได้เป็นอย่างดี เพราะเสื้อผ้าเราเยอะแล้วกระเป๋าก็จะช่วยทำหน้าที่บาลานซ์ลุคให้ดูสมดุล ส่วนราคาก็มาในราคาเบา ๆ ประมาณ 30,000 บาทเท่านั้น

  • GUCCI

ถ้านึกถึงความวินเทจแล้วไม่มีชื่อ GUCCI ถือเป็นความผิดมหันต์ เพราะทั้งการรูปทรงกระเป๋า ลวดลาย และโทนสีก็ดูเข้ากับสไตล์นั้นสุด ๆ โดยเฉพาะรุ่น OPHIDIA SMALL HANDBAG ลายโมโนแกรมสีน้ำใบนี้ก็เข้ากับลุค Y2K ได้เป็นอย่างดี สนนราคาแล้วอยู่ที่ 44,000 บาท

  • CELINE

สำหรับใบนี้ติดอยู่ในลิสต์ ‘ของมันต้องมี’ มานานหลายปีกับ CELINE AVA BAG กระเป๋าสะพายไหล่หนังสีน้ำตาลพร้อมลวดลายโมโนแกรมที่ราคาพุ่งขึ้นแทบทุกวัน จนในตอนนี้ราคาสูงถึง 61,000 บาท

  • LOUIS VUITTON

ใบต่อมาเป็นกระเป๋าใบเล็กสุดน่ารักจาก LOUIS VUITTON กับรุ่น POCHETTE ACCESSORIES BAG ดีไซน์สุดคลาสสิกที่สามารถใช้ได้ตลอดกาลไม่จำเป็นต้องเป็นลุค Y2K เรียกได้ว่าคุ้มกันไปยาว ๆ ในราคาเพียง 42,000 บาท

  • MIU MIU

ถ้าขาดแบรนด์นี้ไปกับ MIU MIU จุดเริ่มต้นของสไตล์ Y2K เสื้อคร็อปโชว์เอว พร้อมกระโปรงเอวต่ำตัวจิ๋ว ตลอดจน Miu Wander matelassé nappa leather mini hobo bag ที่มาพร้อมกับสีสันสุดน่ารักให้เราได้ Mix & Match ได้ตามใจต้องการ มาในราคา 85,000 บาท ถึงราคาจะแรงแต่บอกเลยว่าใบนี้ฮ็อตที่สุดในช็อปเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up