LADY GAGA

เมคอัพอาร์ติสต์คู่ใจ LADY GAGA เม้าส์ถึงความคลั่งรักบิวตี้ไอเท็มชิ้นหนึ่งที่มีผลต่อใจมาก

Alternative Textaccount_circle
LADY GAGA
LADY GAGA

เรื่องความรักความชอบเป็นรสนิยมส่วนตัวที่ไม่อาจตัดสินกันได้ ใครจะคลั่งรักสกินแคร์หรือน้ำหอมตัวไหนก็แล้วแต่ สำหรับ ‘เลดี้กาก้า (LADY GAGA)’ ไฮไลเตอร์ถือว่าเป็นชิ้นที่ “มีผลต่อใจ” แม้ใครจะบอกว่าเป็นไอเท็มที่ไม่สำคัญ

ความคลั่งรักของแม่กาก้าที่มีต่อไฮไลเตอร์วิ้งวับนั้นเริ่มตั้งแต่วัยรุ่น ด้วยจริตที่หลงใหลในข้าวของที่มีความระยิบระยับอยู่แล้ว เมื่อได้เห็นไฮไลเตอร์ของแบรนด์ M.A.C เป็นครั้งแรก สาวน้อยกาก้าก็เหมือนถูกมนตร์สะกด ถึงกับรีบทำจ๊อบเก็บค่าขนมมาช็อปจนครบทุกเฉดสี กลายเป็นความฝังใจที่เมื่อโด่งดังเป็นตัวแม่แล้ว กาก้ากลายเป็นผู้รันวงการไฮไลเตอร์ อะไรออกใหม่แม่ต้องมี การันตีโดย Sarah Tanno เมคอัพอาร์ติสต์คู่บุญที่เล่าความคลั่งรักไฮไลเตอร์ของกาก้าชนิดใครก็ห้ามไม่อยู่

เมคอัพอาร์ติสต์คู่ใจ LADY GAGA เม้าส์ถึงความคลั่งรักบิวตี้ไอเท็มชิ้นหนึ่งที่มีผลต่อใจมาก

“ฉันจับสังเกตได้จากเวลาที่เราประชุมกัน สายตาของกาก้าไม่ยอมละจากตลับไฮไลเตอร์ที่ฉันเปิดทิ้งไว้ เธอดูอยู่ไม่นิ่ง คอยหยิบขึ้นมาส่องจนฉันต้องถามว่าเป็นอะไร ถึงได้รู้ว่ากาก้าคลั่งรักไฮไลเตอร์มาก 

“ที่ช็อกคือตอนที่ฉันได้เห็นคอลเล็คชั่นเมคอัพส่วนตัวของเธอที่มีไฮไลเตอร์ทุกแบรนด์ ทุกเฉดสี และทุกประเภท กาก้าเป็นคนรักเมคอัพ แต่ไม่มีชิ้นไหนที่เธอจะคลั่งเท่านี้ เมคอัพแบรนด์ต่างรู้ว่าถ้ามีไฮไลเตอร์ออกใหม่จะต้องส่งถึงมือกาก้าทันที ไม่ต้องถามว่าจะรับหรือไม่ ล่าสุดได้ยินว่ายกพื้นที่เพ้นต์เฮ้าส์ 1 ห้องเอาไว้เก็บโดยเฉพาะ เอากับเธอสิ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 986
ภาพ : ladygaga

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up