บิวตี้ไอเท็มชิ้น ที่ช็อปหนักๆ ของ Kendall Jenner

จดเข้าลิสต์ด่วน! พาส่องบิวตี้ไอเท็มชิ้นที่ช็อปหนักๆ ของ Kendall Jenner

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้ไอเท็มชิ้น ที่ช็อปหนักๆ ของ Kendall Jenner
บิวตี้ไอเท็มชิ้น ที่ช็อปหนักๆ ของ Kendall Jenner

สายบิวตี้รุ่นใหม่ที่มีวีรกรรมการช็อปเครื่องสำอางไม่น้อยหน้ารุ่นใหญ่ต้องยกให้ Kendall Jenner เธอถือเป็นผู้รู้ลึกรู้จริงในเรื่อง บิวตี้ไอเท็ม ชนิดที่บิวตี้กูรูหลายคนถึงกับอึ้งเมื่อได้พูดคุย เพราะความรู้แน่นชนิดอธิบายได้น้ำไหลไฟดับ ชิ้นที่ช็อปหนักๆ ของเคนดัลล์มีดังนี้ ใครที่เป็นสาวกต้องจดเข้าลิสต์ด่วน

พาส่อง บิวตี้ไอเท็ม ชิ้นที่ช็อปหนักๆ ของ Kendall Jenner

Estee Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick #Restless
ไม่ใช่แค่เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ เคนดัลล์คลั่งรักลิปสติกรุ่นนี้จาก Estèe Lauder แบบใช้จริงจังในชีวิตประจำวัน เธอมีลิปสติกตัวนี้พกติดตัวไว้ทั้งในกระเป๋าคลัตช์ กระเป๋าเครื่องสำอางในรถ กระเป๋าผู้ช่วย จนใครต่อใครแซวกันว่าเธอ“ขายของเก่ง” เจอแบบนี้เข้าไป เคนดัลล์เลยควักเงินตัวเองซื้อแจกแขกเป็นร้อยในงานวันเกิด รับกันไปคนละหลายเฉดสีให้รู้ไปเลยว่ารักจริง ไม่ใช่แค่จ้างมา

Shu Uemura Eyelash Curler
เคนดัลล์เคยกล่าวว่าที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาอย่างไม่ได้มาตรฐานคือเครื่องมือทรมานดีๆ นี่เอง นางจึงสั่งที่ดัดขนตาจาก Shu Uemura เป็นร้อยอันเอาไว้แจกจ่ายให้กับบรรดาเมคอัพอาร์ติสต์ในแฟชั่นวีค เพราะถือว่าเป็นที่ดัดขนตาที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัวเข้ากับกระบอกตาได้ดีและไม่ทำให้เจ็บ สาวๆ นางแบบจะได้ไม่ต้องลุ้น

La Prairie
เมื่อการช็อปออนไลน์ไม่ได้อารมณ์ ซูเปอร์สตาร์อย่างเคนดัลล์จึงจัดเซอร์ไพร้ส์ให้บรรดาเพื่อนสาวด้วยการสั่งปิดบูติกของ La Prairie ในปารีสเพื่อการช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แถมยังใจปํ้าออกค่าใช้จ่ายในการช็อปปิ้งและทำทรีตเมนต์ให้เพื่อนๆ ทั้งหมด ด้วยความหรูหราระดับ La Prairie แล้ว ไม่กล้านึกเลยว่าสาวเคนดัลล์ต้องจ่ายไปเท่าไร

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation
นอกจากสวยแล้ว เธอยังแจกจ่ายความสวยตามคอนเซ็ปต์นางฟ้าใจดี ครั้งหนึ่งเมื่อต้องทำงานร่วมกับโครงการที่ช่วยเหลือผู้หญิงที่มีปัญหาโรคผิวหนังจนขาดความมั่นใจ เคนดัลล์ทำการสั่งรองพื้น Giorgio Armani Luminous Silk Foundation ที่เธอเองก็ตกหลุมรักมาเพื่อแจกจ่ายให้สาวๆ ทุกคนเป็นของขวัญ พร้อมสอนวิธีใช้เพื่อให้เรียบเนียน สวยเป๊ะเสริมความมั่นใจ หมดไปเบาๆ ครึ่งล้าน เรื่องเล็กๆ สำหรับเคนดัลล์


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 986

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up