cover

สารพัดของกุ๊กกิ๊ก เอาใจสาวรัก Hair Accessories ไอเท็มนี้ต้องมี ขาดไม่ได้!

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

สาว ๆ ที่ชอบของกุ๊กกิ๊ก ห้ามพลาดเป็นอันขาดกับ hair accessory จาก 4 แบรนด์ดัง ทั้ง CELINE, GUCCI, LOUIS VUITTON และ CHANEL ที่น่ารักจนทำเอาสาว ๆ ใจสั่น รวมถึงกระเป๋าเงินก็สั่นตามไปด้วย!
จริง ๆ เครื่องประดับผมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเติมเต็มได้เป็นอย่างดี ทำให้ลุคในวันนั้นพิเศษมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ให้เราได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปสำรวจ hair accessories แบรนด์เนมยอดฮิตในตอนนี้ ว่ามีไอเท็มชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้าง

CELINE

เริ่มต้นจากแบรนด์ดัง ที่ดังระเบิดตั้งแต่ได้สาวสวยอย่าง ลิซ่า BLACKPINK มาเป็น Global Ambassador ชื่อเสียงของเธอส่งอิทธิพลต่อแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับเอกลักษณ์ของ CELINE คงจะเป็นความคลาสสิกที่ซ่อนไว้ด้วยความวินเทจ เป็นแบรนด์ที่ง่ายต่อการ Mix & Match เพราะสีที่ใช้มักเป็นสีโทน น้ำตาล ขาว ดำ ทอง และเงิน ทำให้จับคู่กับอะไรก็เข้าไปหมด ถึงจะมีสีสันที่โดดเด่นขึ้นมาบ้างแต่ดีไซน์แฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้น ก็ยังเข้าใจง่ายอยู่ดี

สำหรับ hair accessories ที่อยากแนะนำมีตั้งแต่กิ๊บ ที่คาดผม และยางมัดผม ซึ่งแต่ละชิ้นก็มีความคลาสสิกอยู่ในตัวเริ่มต้นที่กิ๊บสัญลักษณ์ CELINE สีทอง กิ๊บสุดตะโกนที่ติดเมื่อไหร่ก็รู้ว่าเป็นแบรนด์อะไร ด้วยสีของอะไหล่ที่เข้าได้กับทุกสี จึงทำให้เป็นอีกไอเท็มที่น่าสนใจ

1
CELINE HAIR ACCESSORIES SET OF 2 TRIOMPHE SNAP HAIR CLIPS IN BRASS WITH GOLD FINISH AND STEELGOLD
฿ 15,500

ชิ้นที่สองจาก CELINE กับที่คาดผมหวานแหววอย่างสีชมพูพาสเทล ตรงกลางสกรีนตัวอักษรชื่อแบรนด์สีดำ ถึงสีจะมีความสดใสต่างจากภาพลักษณ์ของแบรนด์แต่ดีไซน์ยังมีความเรียบง่ายและใส่ง่ายอยู่

2
CELINE MONOCHROMS CELINE HEADBAND IN ACETATELIGHT ROSE/BLACK
฿ 17,000

ชิ้นสุดท้ายสำหรับแบรนด์นี้คงจะเป็นยางมัดผมยอดฮิตที่เดินไปทางไหนก็เห็นคนใส่กัน ไม่ว่าจะเอามามัดผมปกติ หรือใส่ไว้ที่ข้อมือก็ตาม ถือเป็นเครื่องประดับที่ใช้แล้วคุ้มจริงๆ ส่วนยางมัดผมเส้นนี้ ถ้าให้พูดถึงดีไซน์สำคัญของจะเป็นลายโมโนแกรมสัญลักษณ์แบรนด์สีเขียวบนพื้นผ้าสีขาว ก่อนติดอะไหล่สีทองเพิ่มไปอีก ทำให้ยางมัดผมเส้นนี้ดูวินเทจมากขึ้น

3
SCRUNCHY CELINE TRIOMPHE CAMO BRACELET IN BRASS WITH GOLD FINISH AND WHITE SILKGOLD / CRAIE
฿ 9,900

GUCCI

แบรนด์ต่อไปที่แค่พูดชื่อทุกคนก็ต้องรู้จักก็คือ GUCCI ที่สุดของความวินเทจ ทั้งดีไซน์และจังหวะสีที่ผสมออกมาได้อย่างลงตัว

ชิ้นแรกที่จะแนะนำ เหมาะกับสาวสายหวานอีกครั้งกับกิ๊บผมสีชมพูพาสเทลรูปหัวใจ สกรีนสัญลักษณ์แบรนด์สีทองไว้ตรงกลาง ก่อนล้อมรอบด้วยคริสตัล

4
Hair clip with GG and heart detail
฿ 11,800

ชิ้นที่สองตะโกนไม่แพ้กันว่าเป็นของ GUCCI กับกิ๊บติดผมคริสตัลรูปทรงสัญลักษณ์แบรนด์ ให้ความรู้สึกที่เรียบแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา แมทช์ได้หลายลุค ทั้งในชีวิตประจำวัน หรือออกงานในวันสำคัญ

5
6
Crystal Interlocking G hair clip
฿ 20,800

ชิ้นสุดท้ายจาก GUCCI พิเศษกว่าใครเพื่อนกับ ที่คาดผมที่ได้คอลแลปส์กับ ADIDAS แบรนด์กีฬาชื่อดัง ทั้งสองช่วยกันดีไซน์ให้ที่คาดผมที่มีความสปอร์ตมากขึ้น ด้วยสัญลักษณ์แบรนด์ของ ADIDAS สีเขียว แต่ยังไม่ทิ้งความวินเทจไป กับลายดาวประดับคริสตัลบนที่คาดผม

7
Adidas x Gucci hairband with stars
฿ 16,700

LOUIS VUITTON

เดินทางกันถึงแบรนด์ที่สามอย่าง LOUIS VUITTON แบรนด์ที่อยู่มานานแสนนาน ยิ่งในตอนนี้ที่ได้ ญาญ่า อุรัสยา มาเป็น Friends of House ของหลุยส์ แล้วก็ทำให้แบรนด์กลับมาฟีเวอร์อีกครั้งในประเทศไทย

ชิ้นแรกกับยางมัดผม โลหะวงกลมสีทองที่ข้างในเป็นสัญลักษณ์ LOUIS VUITTON เป็นเครื่องประดับผมอีกชิ้นที่สวยแพงมาก ๆ ด้วยดีไซน์ของยางมัดผมที่ทำให้ไม่เห็นตัวยางสีดำข้างหลังที่มัดไว้ และยังสามารถเข้าได้ในหลายลุค จะเท่ก็ได้ หรือน่ารักก็ได้เช่นกัน

8
9
LOUISE ELASTIQUE
฿ 14,400

ชิ้นต่อมาเป็นสุดยอดของความกระจุ๊กกระจิ๊ก เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบความเอะอะมะเทิ่งจนเกินไป กับกิ๊บติดผมอันจิ๋วจาก LOUIS VUITTON ดีไซน์คล้ายยางมัดผม แต่ถูกย่อส่วนลงมาให้มีขนาดเล็กลง แต่ดูน่ารักมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิ๊บเซ็ตนี้มีสีทอง 1 ชิ้น และสีเงิน 1 ชิ้น

10
11
BABY LOUISE
฿ 15,200

ไปต่ออย่ารอช้ากับชิ้นสุดท้าย อย่างเฮดแบนด์ผ้ายีนส์สีเข้มสลับสีอ่อน ลวดลายโมโนแกรมของแบรนด์ที่เราคุ้นเคย ประดับดับอะไหล่สีทองเล็ก ๆ เพิ่มความสะดุดตาให้กับไอเท็มมากยิ่งขึ้น

12
13
BANDEAU รุ่น MONOGRAM JACQUARD DENIM
฿ 16,500

CHANEL

และในที่สุดก็มาถึงแบรนด์สุดท้ายอย่าง CHANEL แบรนด์เนมแสนหรูหราที่เป็นสิ่งใฝ่ฝันของสาวหลาย ๆ คน เมื่อก่อนเราอาจจะคุ้นชินกับกระเป๋าแบรนด์นี้มากที่สุด แต่ในตอนนี้ไอเท็มชิ้นอื่น ๆ ของแบรนด์ก็ฮิตไม่ต่างกัน มาดูกันว่าตอนนี้ hair accessories ชิ้นไหนจะน่าสนใจบ้าง

ชิ้นแรกมาก็สร้างความตื่นตาให้กับสาว ๆ หลายคนแล้วกับกิ๊บติดผมสีหวานแหวว ที่ประดับไปด้วยอัญมณี 2 รูปทรง สีชมพูและเขียว อีกทั้งยังมีคริสตัลที่เรียงร้อยเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

15
฿ 21,000

ชิ้นต่อมาเอาใจคุณหนูสายน่ารักกับ โบว์ติดผมกำมะหยี่สีดำ พร้อมอะไหล่สัญลักษณ์แบรนด์สีทองที่เข้ามาเพิ่มความพิเศษให้กับไอเท็มชิ้นนี้ ให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหรูหรา

16
฿ 23,500

และไอเท็มสุดท้ายที่มีความหรูหราและสุดแสนจะคลาสสิกมากที่สุดคือ ที่คาดผมโลหะสีทอง โดดเด่นด้วยคริสตัลที่ประดับอยู่บนสัญลักษณ์ของ CHANEL เรียกว่าอัดแน่นทุกอณูไม่มีช่องว่างกันเลยทีเดียว

17
฿ 46,000

Praew Recommend

keyboard_arrow_up