เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ

เปิดตัวแบรนด์ เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ แม่ชมการันตีราคาจับต้องได้ เพราะเข้าใจพ่อแม่

เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ
เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ

เปิดตัวแบรนด์ เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ ลูกชายฝาแฝดของ ชมพู่ อารยา งานนี้คุณแม่คอนเฟิร์มว่าราคาจับต้องได้ เพราะตัวเองก็ไม่ซื้อเสื้อผ้าแพงให้ลูก

หลังจากรายการช่องยูทูปของผู้จัดการชื่อดัง สับปากหวานเจี๊ยบ ได้พาไปบุกกองถ่ายเสื้อผ้าแบรนด์ SAIFAH BHAYU คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกวัยใกล้ๆ กับสองแฝดก็เตรียมตัวช้อปได้เลย เพราะเสื้อผ้าดีไซน์น่ารักมากกก โดยงานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของแม่ชมก็พาไปชมเบื้องหลังการทำงานของพี่สายและน้องยุ บอกเลยว่ามืออาชีพสุดๆ เปลี่ยนกี่ชุดก็ไม่มีงอแง งานผ่านฉลุย

เปิดตัวแบรนด์ เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ

ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ได้เริ่มทำกันมาตั้งแต่ต้นปี คอนเซ็ปต์คือสิ่งที่ผู้ใหญ่และเด็กมีประสบการณ์ร่วมกันได้ นั่นก็คือสวนสนุก จากนั้นก็เอาเรื่องราวมาร้อยเรียงเป็นดีเทลเสื้อผ้า ออกมาเป็นแนวสตรีทๆ โดยคอลเล็คชั่นแรกมีชื่อว่า Fun Park เสื้อผ้าจะเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ มีทั้งหมด 4 ไซส์คือ S , M , L และ XL ขนาดเหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 2 ขวบไปจนถึง 8 ขวบ และแน่นอนว่าดีไซเนอร์ของงานนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ธรธรรม พงษ์พานิช ดีไซเนอร์แบรนด์ TOHNS (ธร) เพื่อนสนิทของแม่ชมนั่นเอง

เสื้อผ้าแบรนด์ SAIFAH BHAYU

ซึ่งแม่ชมก็ได้เล่าถึงที่มาของแบรนด์ SAIFAH BHAYU ว่า “จริงๆ พ่ออยากทำมากกว่าเราอีก และที่เลือกน้องหนุ่ม (ธรธรรม พงษ์พานิช) มาเป็นดีไซเนอร์เพราะคิดว่าเข้าใจกัน พอเล่าให้เขาฟัง เขาก็เข้าใจทันที เราอยากได้ออกมาคล้ายๆ สตรีท มีความ unisex พูดง่ายๆ คือแต่งตัวเหมือนแม่ มีความคล้ายๆ แม่ เราอาจจะมีล้อๆ ผู้ใหญ่นิดหน่อย แต่เราก็ทำดีเทลหรือกิมมิกบางอย่างให้มันมีความเป็นเด็กๆ

โดยส่วนมากเรื่องของแบบ พ่อแม่จะเป็นคนตัดสินใจซื้อให้ เพราะงั้นเรื่องของสไตล์เรามักจะขายพ่อแม่ เพียงแต่ว่าเด็กเขาต้องการความสบาย วัสดุ ผ้าต่างๆ ต้องดี

ส่วนราคาถึงจะเห็นอย่างนี้ แต่ชมก็เป็นคนไม่ซื้อเสื้อผ้าแพงนะ เพราะเด็กโตไวมาก เรื่องราคาเราเลยเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ว่ามันไม่ควรต้องคิดมาก ราคาจับต้องได้จริงๆ”

เสื้อผ้าแบรนด์เด็ก SAIFAH BHAYU เสื้อผ้า SAIFAH BHAYU เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก สายฟ้า พายุ

สำหรับครอบครัวไหนที่อยากอุดหนุนพี่สายฟ้าและน้องพายุ ก็ไม่นานเกินรอเพราะเริ่มวางขายวันแรก 15 กันยายนนี้แล้ว สามารถตามไปส่องกันได้ที่อินสตาแกรม saifahbhayu เลยค่ะทุกคนนน

ชมคลิปเปิดตัว! บุกกองถ่ายเสื้อผ้า SAIFAH BHAYU ได้ที่นี่


ภาพ : IG@saifahbhayu , @araya.worldx

ที่มา : Youtube สับปาก hwanjeab Official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูเด็กลง 10 ปี! ตั๊ก บงกช ในลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่งตัวเรียบๆ แต่สวยเฉียบมาก

สวยหรู คุณหนูสายบุญ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ในเดรสผ้าไทยราคาแค่ 2 พันบาท!

เอวคอดยิ่งกว่าเดิม! ตี๋ลี่เร่อปา ใส่เดรสแดงจาก POEM โชว์หุ่นสวยจนคนจีนแห่ชม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up