ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

ยกให้เป็นผู้นำเทรนด์! ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงแต่งฉลองพระองค์ด้วยสีแพนโทนแห่งปี 2019

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ
ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ ทรงปรากฏตัวพร้อมฉลองพระองค์สี Living Coral แพนโทนประจำปี 2019 ซึ่งลุคสีสันโดดเด่นนี้ ถือเป็นงานที่ควีนทรงถนัดมากที่สุด

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เสด็จฯ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ และทางอินสตาแกรม The Royal Family ได้แบ่งบันโพสต์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ในฉลองพระองค์สีส้มสดลงบนบัญชีออฟฟิเชียล ถึงแม้ว่าการแต่งฉลองพระองค์สีลูกกวาดจะเป็นซิกเนเจอร์ลุคของควีนเอลิซาเบธที่ 2 แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสีแพนโทนประจำปี 2019 อย่าง Living Coral (Pantone 16-1546) สีธรรมชาติของปะการัง ที่เน้นความสดใส มีชีวิตชีวา ช่างตรงกับสีฉลองพระองค์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ในลุคนี้อยู่ไม่น้อย

ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา ผู้นำแฟชั่นที่เราเริ่มเห็นใส่เสื้อผ้าโทนสี  Living Coral กันบ้างแล้วคือ นักร้องระดับตัวแม่ เจโล , นางแบบดัง จีจี้ ฮาดิด รวมถึง เบลล่า ฮาดิด และเคนดัลล์ เจนเนอร์ แต่ตัดภาพกลับมาในปี 2019 ยังไม่มีคนดังจัดเต็มด้วยโททัลลุคสี Living Coral กันเลย เห็นทีจะมีควีนเอลิซาเบธที่ 2 นี่แหละที่ทรงแต่งเป็นคนแรก เรียกได้ว่านำเทรนด์ในสไตล์พระองค์เองได้อย่างเฉียบขาด

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

โดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงสวมฉลองพระองค์สีสันสดใสอยู่เสมอ ถือเป็นภาพที่เราเห็นกันจนชินตา ไม่ว่าพระองค์จะเสด็จฯ ไปที่ไหน เราจะได้ชมฉลองพระองค์สีสันโดดเด่นแทบทุกครั้ง และเหตุผลที่พระองค์ต้องแต่งฉลองพระองค์สีสด ก็เพราะต้องการให้ประชาชนเห็นได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะอยู่ระยะไกลก็ตาม เนื่องจากโอกาสที่ประชาชนจะได้เห็นควีนของพวกเขาไม่ได้มีมากนัก

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ยังเคยตรัสว่า “หากฉันใส่สีเบจ คงไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร” ทั้งนี้ผู้ช่วยดูแลฉลองพระองค์สีสันสดใสให้แด่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ก็คือแองเจลา เคลลี นั่นเอง

นอกจากฉลองพระองค์สีสันเด่นสะดุดตาแล้ว พระองค์จะทรงพระมาลา (หมวก) พร้อมกับ ถุงพระหัตถ์ (ถุงมือ) ในยามออกงานอยู่เสมอ อย่างฉลองพระองค์ลุคล่าสุด ก็ทรงแต่งครบทุกข้อที่กล่าวมา โดยทรงเลือกโค้ทสีส้มสดจับคู่กับพระมาลาโทนสีเดียวกัน ด้านในเป็นเดรสลายดอกไม้สีเขียวสดใส ฉลองพระบาทสีดำส้นเตี้ยจากแบรนด์ดัง Gucci และกระเป๋าถือทรงโปรดจาก Launer

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

ควีนเอลิซาเบธที่ 2

ควีนเอลิซาเบธที่ 2

ควีนเอลิซาเบธที่ 2

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตู้เสื้อผ้า! รวม Baby Bump สไตล์ดัชเชสเมแกน ค่าใช้จ่ายมากถึง 500,000 ปอนด์?

ราคานี้จ่ายไหว? เปิดกรุกระเป๋า ดัชเชสเมแกน ตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน

ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ เจ้าหญิงเคท ลุคนี้เหมือนแม่มดใน แฮร์รี่ พอตเตอร์?

เอ๊ะ! หน้าตาคุ้นๆ กระเป๋า Book tote ลวดลายใหม่จาก Dior บนรันเวย์ Paris Fashion Week

รวมหมัดเด็ด! กระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดท้ายที่ ปู่คาร์ล ฝากไว้บนรันเวย์ Chanel Fall/Winter 2019

วาร์ปไปปารีส! ญาญ่า-อุรัสยา นั่งฟร้อนท์โรว์ Louis Vuitton ชมแฟชั่นโชว์ส่งท้ายซีซั่น

ดาเมจความน่ารักเต็มร้อย! พาส่อง Couple fashion สไตล์สาวหวาน แม่แอฟ-น้องปีใหม่

อยากซื้อต้องรู้! พาส่องข้อมูล ‘Dior Saddle Bag’ กระเป๋าทรงอานม้า อีกหนึ่งรุ่นขึ้นแท่นขายดี

โบกมือลา! วิคตอเรีย ซีเคร็ท เตรียมปิด 53 สาขาในอเมริกาเหนือ เหตุยอดขายตก

ก่อนเปย์ต้องเช็ค! กระเป๋าคาดเอว Chanel Waist Bags ดีไซน์ใหม่ ราคาเท่าไหร่บ้าง


ภาพ : Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up