สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน

รวมลิสต์ 7 สกินแคร์ ดูแลผิวสวยเปล่งปลั่งได้ครบทุกสเต็ปตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน
สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน

สาวสายหวานกำลังอินเลิฟอาจบอกว่าฤดูฝนนั้นแสนโรแมนติก กิจกรรมนั่งจิบชาไถฟีดอินสตาแกรมฟังเสียงฝนแสนจะดีต่อใจ แต่สำหรับสาวทำงานสายบีซี่บอกเลยว่านี่คือ “หนังชีวิต” เพราะต้องเผชิญกับปัญหาการเดินทางที่ยากลำบาก เสื้อผ้าหน้าผมที่ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ ที่สุดเลยคือเรื่องผิวที่พังจากความอับชื้นตามสภาพอากาศและเมคอัพไหลเยิ้มยามโดนฝนเปียกปอน จะรอดฤดูฝนไปได้แบบสวยๆ เลยต้องมีทั้งโปรดักต์ดีมาเป็นตัวช่วย Praew Survey เลยรวมลิสต์ 7 สกินแคร์ ดูแลผิวสวยเปล่งปลั่งได้ครบทุกสเต็ปตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

รวมลิสต์ 7 สกินแคร์ ดูแลผิวสวยเปล่งปลั่งได้ครบทุกสเต็ปตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน 5

SISLEY BLACK ROSE SKIN INFUSION CREAM

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเบา ช่วยลดความรู้สึกเยิ้มในช่วงที่อากาศมีความชื้นสูง ครีมบำรุงในกลุ่ม Black Rose จาก Sisley ตอบโจทย์ความเบาสบายผิว ด้วยเนื้อครีมบาล์มแสนพิเศษที่พร้อมจะแตกตัวเป็นน้ำละลายเข้าบำรุงผิวไปพร้อมกับกลิ่นหอมชวนฝันที่ช่วยบำบัดจิตใจ

สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน 4

SHISEIDO URBAN ENVIRONMENT TRIPLE BEAUTY SUNCARE EMULSION SPF 50+ PA++++

ฟ้าที่หม่นอาจหลอกเราว่าไม่ต้องทากันแดดก็ได้ ทั้งที่จริงแล้วรังสียูวียังคงมาเต็มแม้ในบรรยากาศที่ไม่ได้มีแดดจ้า เลือกใช้กันแดดสูตร Oil Free เพื่อลดการกระตุ้นความมันในช่วงที่อากาศชื้น พร้อมปกป้องผิวแบบแอดวานซ์ไปอีกขั้น
ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศและอนุมูลอิสระ

สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน 3

SULWHASOO HERBAL CLAY PURIFYING MASK

มาสก์สูตรโคลนขาดไม่ได้ในช่วงหน้าฝน เพราะช่วยดูดซับน้ำมันและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างดี Sulwhasoo ใช้ส่วนผสมของโคลนที่มีอนุภาคละเอียดเล็ก เข้าทำงานได้อย่างล้ำลึก พร้อมสมุนไพรสูตรดั้งเดิมจากเกาหลีที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายจากสิ่งเร้าภายนอก

สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน 2

LA PRAIRIE WHITE CAVIAR ESSENCE EXTRAORDINAIRE

เอสเซ้นส์/ โทนเนอร์เช็ดผิวรอบสุดท้ายเพื่อความสะอาดหมดจดและปรับสมดุลผิว คือชิ้นที่ขาดไม่ได้ในหน้าฝน ไอเท็มหรูหราจาก La Prairie ช่วยให้ผิวโกลว์ กระชับอิ่มฟู พร้อมสูตรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มการสะท้อนแสง มอบผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียนเหมือนผ่านการจัดแสงในสตูดิโอ

สกินแคร์ ดูแลผิวหน้าฝน 1

THREE CLEARING FOAM

เมื่อผิวโดนละอองฝนเสี่ยงต่อความสกปรกอับชื้น จึงเป็นฤดูที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ล้างหน้าได้บ่อยขึ้นโดยเฉพาะทันทีหลังโดนละอองฝน ด้วยโฟมล้างหน้าจากธรรมชาติที่มีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย รุ่นนี้มอบความรู้สึกฟินขึ้นไปอีกด้วยฟองแบบวิปครีมละเอียดนุ่มฟู


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 984
ภาพ : Courtesy of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up