ไอเท็มเขียนคิ้ว

เขียนเองก็เป๊ะได้! รวมลิสต์ 7 ไอเท็มจัดแต่งทรงคิ้ว ครบทุกสเต็ปแบบมือโปร

Alternative Textaccount_circle
ไอเท็มเขียนคิ้ว
ไอเท็มเขียนคิ้ว

วลีที่ว่า ‘คิ้วคือมงกุฎของหน้า’ ยังคงใช้ได้จริงในยุคปัจจุบัน เพราะจุดที่ทำให้ความมั่นใจหดหายบนใบหน้าของผู้หญิง ส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นเรื่องคิ้ว ที่หลายคนยังต้องเผชิญความคิ้วบาง คิ้วโล้น แต่อันที่จริงก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่นักหรอก เพราะเมคอัพช่วยได้ Praew Survey รอบนี้จึงจะมาป้ายยา 7 ไอเท็มจัดแต่งทรงคิ้ว ให้เป๊ะปังขึ้น

เขียนเองก็เป๊ะได้! รวมลิสต์ 7 ไอเท็มจัดแต่งทรงคิ้ว ครบทุกสเต็ปแบบมือโปร

ไอเท็มเขียนคิ้ว ANASTASIA BEVERLY HILLS

ANASTASIA BEVERLY HILLS BROW FREEZE BROW STYLING WAX

คิ้วเส้นตกยกไม่ขึ้นหรือเรียงเส้นยาก ต้องเจอโปรดักต์ขั้นสุดอย่างแว็กซ์ใสที่เหมาะกับทุกสีผิว และสีขนคิ้ว ล็อกคิ้วให้อยู่ทรงยาวนานอย่างมีระเบียบ ของดีจริงต้องมอบคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทิ้งความแข็งหรือเป็นคราบ

ไอเท็มเขียนคิ้ว GUCCI

GUCCI BROWN CRAYON D FINITION SOURCILS EYEBROW PENCIL

แบ็กทูเบสิกสำหรับใครที่ยังรักดินสอแบบเหลา Gucci มีดินสอสไตล์วินเทจดีไซน์สวย มาพร้อมกบเหลา รุ่นนี้ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมาพร้อมเฉดสีที่เหมาะกับผู้คนหลากหลาย

ไอเท็มเขียนคิ้ว CHANEL

CHANEL LA PALETTE SOURCILS

พาเล็ตต์แต่งคิ้วที่เหมาะจะพกพาไปไหนต่อไหน ด้วยคุณสมบัติคิ้วสวยจบในตลับเดียว มีทั้งผลิตภัณฑ์เนื้อแว็กซ์ แป้งและแปรงถึง 4 แบบที่สามารถครีเอตได้ทั้งลุคที่ดูสบายๆ เป็นธรรมชาติ และลุคสุดเนี้ยบ พร้อมเฉิดฉายในอีเว้นต์

ไอเท็มเขียนคิ้ว BENEFIT COSMETICS

BENEFIT COSMETICS BROW MICROFILLING PEN

นวัตกรรมปากกาเขียนคิ้วที่ตอบโจทย์เทรนด์คิ้วเรียงเส้นหรือคิ้วสะดุ้งได้ดีงามสุดๆ ออกแบบโดยผู้รู้จริง เรื่องคิ้วอย่าง Benefit ทำให้ได้ปากกาเมจิกสามหัวที่สามารถเขียนเส้นเรียงสวยได้พร้อมๆ กันในการปาดเพียงครั้งเดียว ให้เอฟเฟ็กต์ที่สวยชัดเจนไม่แพ้การสักคิ้ว

3CE EYEBROW MASCARA

นอกจากการปัดคิ้วในสไตล์ธรรมชาติแล้ว ใครตามหามาสคาราสำหรับกลบสีคิ้ว แนะนำไอเท็มนี้ด้วยเม็ดสีที่แน่นชัด ช่วยเปลี่ยนสีคิ้วได้ง่าย ไม่ต้องปัดซ้ำจนดูแข็ง แถมยังช่วยเซตขนคิ้วให้เรียงสวยได้ยาวนาน สาวที่ทำผมสีอ่อนควรมี

ไอเท็มเขียนคิ้ว CHARLOTTE TILBURY

CHARLOTTE TILBURY BROW LIFT KIT

สาวคิ้วบางหรือมีโครงคิ้วไม่ชัด แนะนำเลยว่าต้องมีชิ้นนี้ เพราะเขียนเร็ว เขียนไว สร้างโครงคิ้วได้แม่นยำด้วยรูปแบบที่ใช้ง่ายแบบหมุนอัตโนมัติ ปลายดินสอแบบตัดเฉียงทำให้เหมาะกับการเขียนเป็นพื้นที่ใหญ่ๆ มาพร้อมเฉดสีหลากหลาย ครบทุกสีผมและสีผม

ไอเท็มเขียนคิ้ว TWEEZERMAN

TWEEZERMAN PINK PERFECTION SLANT TWEEZER

แหนบแต่งทรงคิ้วที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการจัดการขนคิ้วโดยเฉพาะ ด้วยด้ามจับที่ถนัดมือและดีไซน์องศาที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำ ทำให้การดึงขนคิ้วนั้นเจ็บน้อยและไม่พลาดเป้า


ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวบตึง 8 เทรนด์คิ้ว สวยปังทั้งสไตล์ธรรมชาติและสวยเต็มพร้อมปาร์ตี้

เปิดคัมภีร์เตรียมคิ้วก่อนแต่งหน้า และสเต็ปเขียนคิ้วขั้นเทพของ ‘น้องฉัตร’ ช่างแต่งหน้าฝีแปรงมหัศจรรย์

เขียนคิ้วในเชปใหม่สไตล์ Lily Collins พร้อมแนะเทคนิค 3 จุดสำหรับมือใหม่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up