รองเท้า Birkenstock

น้องใหม่สุดปัง รองเท้า Birkenstock สไตล์มินิมอล สีโทนเย็นสดใส

รองเท้า Birkenstock
รองเท้า Birkenstock

สีสันที่หลากหลายและการออกแบบสไตล์มินิมอล คือภาพโดยรวมของ รองเท้า Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพชายฝั่งอันงดงามของแคว้นนอร์มังดี ประเทศฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยสีโทนเย็นสดใส ตลอดจนวัสดุอันอ่อนนุ่มและมีคุณภาพสูงในการผลิต เช่น หนังกลับ หนังนูบัค ให้กลิ่นอายบรรยากาศความอบอุ่นเหมือนบ้าน ทว่ายังคงไว้ซึ่งธีมหลักของคอลเล็คชั่น โดยผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายยามสวมใส่การใช้งาน และสไตล์อันโดดเด่นเข้าไว้ด้วยกัน

Big Buckle

สำหรับรองเท้าคอลเล็คชั่น Big Buckle ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Madrid หรือ Arizona ล้วนโดดเด่นโดยไม่เป็นรองใคร ทั้งในเรื่องของพื้นรองเท้าด้านใน (Footbed) และดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ไม่ว่าจะ Buckle สีเงินและสีทองขนาดใหญ่พิเศษ ประกอบกับผ้ากำมะหยี่สีแดงเข้ม (Maroon) และสีน้ำเงินเข้ม (Midnight) ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา

อีกทั้งในซีซั่นนี้ยังได้นำรุ่น Arizona รุ่นยอดนิยมของแบรนด์มาทำให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์สีรุ้งบนหัวเข็มขัดขนาดใหญ่ ตัดกับตัวรองเท้าและพื้นรองเท้าสีขาวสะอาดตา ช่วยส่งให้รองเท้าดูโดดเด่นสะดุดตา แผ่นรองพื้นรองเท้าบุด้วยหนังเปียอูมาโต (Piumato) ให้สัมผัสอ่อนนุ่มและอัปเปอร์ทำจากหนังอนิลีน (Aniline) คุณภาพสูง ให้ความรู้สึกสบายยามสวมใส่มากยิ่งขึ้น

โดยรองเท้า Madrid Big Buckle Velvet สี Maroon และ Midnight คู่ละ 4,990 บาท , Madrid BB NL Big Buckle Ombre White ราคา 5,990 บาท และ Arizona BB NL Big Buckle Ombre White ราคา 7,890 บาท

Kyoto

รองเท้ารุ่น Kyoto ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นคลาสสิกอย่าง Zürich โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มสไตล์และกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยดีไซน์ของแถบสายรัดที่เหมือนชุดกิโมโน พร้อมสายคาดที่ปรับให้พอดีกับรูปเท้าได้ อัปเปอร์ทำจากหนังกลับเนื้อนุ่มพิเศษ ผสมผสานกับหนังนูบัคคุณภาพสูง จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบอันละเอียดอ่อนและการเลือกใช้วัสดุชั้นดีในการผลิต เพื่อเอื้อแก่การใช้งานที่สะดวกสบายและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ทุกโอกาส

สำหรับซีซั่นนี้ มาพร้อมสีสันที่โทนอบอุ่นเฉดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสี Midnight , Store coin , Tea และ Black พร้อมโทนสีพิเศษได้แก่ สี Dark Teal และ Maroon ถือได้ว่ารุ่น Kyoto เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถใส่ได้สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

Kyoto Exclusive สี Midnight , Store coin คู่ละ 5,990 บาท , สี Tea และ Black คู่ละ 7,890 บาท Kyoto สี Dark Teal และ Maroon คู่ละ 5,990 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องคนดังแมตช์ลุคใส่ สนีกเกอร์ Geox รองเท้าสวมสบาย น้ำหนักเบา

สาวไซส์มินิต้องจัด! รองเท้า Keds Triple Series แมตช์กับชุดไหนก็เก๋

ติดปีกพร้อมบิน อาดิดาส JS MONEY WINGS ลายธนบัตร 100 ดอลลาร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up