'จีจี้ ฮาดิด' กลับมาเดินแบบหลังคลอด

คัมแบ็คสุดปัง! ‘จีจี้ ฮาดิด’ กลับมาเดินแบบหลังคลอด เหตุใดต้องรันเวย์ Versace?

'จีจี้ ฮาดิด' กลับมาเดินแบบหลังคลอด
'จีจี้ ฮาดิด' กลับมาเดินแบบหลังคลอด

หวนคืนรันเวย์อย่างเป็นทางการ เมื่อคุณแม่ ‘จีจี้ ฮาดิด’ กลับมาเดินแบบหลังคลอด ให้แบรนด์กับหรู Versace คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 ซึ่งเธอตอบรับคำเชิญของ Versace เป็นรันเวย์แรกหลังคลอด ก็เพราะเหตุนี้…

ค่ำคืนที่ผ่านมา (5 มีนาคม 2564) ซูเปอร์โมเดลระดับโลก จีจี้ ฮาดิด กลับมาทวงคืนพื้นที่บนรันเวย์อีกครั้ง หลังห่างหายไปนานเกือบปี ด้วยภาพลักษณ์ที่ยังคงสวยเป๊ะพร้อมลุคใหม่ในผมสีแดงอมส้มเป็นประกาย และนี่ถือเป็นรันเวย์แรกหลังคลอดลูกสาวไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

ถึงคุณแม่จีจี้จะกลับมารับงานหลังคลอดอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่เคยไปปรากฏตัวบนรันเวย์ไหนๆ จนล่าสุดมาเดินสับขาอยู่บนรันเวย์ของ Versace Fall/Winter 2021 ที่จัดขึ้นนอกตารางโชว์ซะด้วย โดย Milan Fashion Week ได้สิ้นสุดลงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทางแบรนด์เลือกที่จะนำเสนอคอลเล็คชั่นล่าสุดตามกำหนดการของตัวเอง

คัมแบ็คสุดปัง! ‘จีจี้ ฮาดิด’ กลับมาเดินแบบหลังคลอด เหตุใดต้องรันเวย์ Versace?

ซึ่งเหตุที่ทำให้คุณแม่จีจี้รับงานนี้อย่างเต็มใจ เพราะด้วยมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของเธอกับดีไซเนอร์ดัง ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) มันทำให้การคัมแบ็คบนรันเวย์ของจีจี้พิเศษมากยิ่งขึ้น โดยจีจี้เจอกับดอนนาเทลล่าตั้งแต่เธออายุ 16 ปี ที่ผ่านมาจีจี้ยังกลายเป็นดาวเด่นของแคมเปญ Versace หลายครั้ง

จีจี้ ฮาดิด เดินแบบหลังคลอด

นอกจากนี้ ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ ยังเป็นหนึ่งในคนที่ส่งของขวัญให้กับลูกสาวตัวน้อยของนางแบบดังด้วย ซึ่งจีจี้ได้แชร์ภาพพร้อมแคปชั่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า “ชุดเวอร์ซาเช่ที่ส่งมาจากคุณป้าดอนนาเทลล่า”

Donatella Versace
ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่

สำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ กล่าวว่า “ดิจิทัลโชว์ครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการสื่อสารคอลเล็กชั่นในรูปแบบใหม่ โมเดลก็เปรียบเสมือนนักแสดง พวกเขาทำให้งานออกแบบมีชีวิต เช่นเดียวกับเมื่อนักแสดงต้องสวมบทบาทตัวละคร ในระหว่างการถ่ายทำโชว์ครั้งนี้ ฉันเห็นว่าการที่โมเดลต้องมีความ ‘รู้สึก’ กับเสื้อผ้าที่สวมใส่บนรันเวย์นั้นสำคัญเพียงใด แม้จะอยู่ในยุคดิจิทัลที่เร่งรีบ แต่การที่ได้ใช้เวลาซึมซับกับเสื้อผ้านับว่าเป็นสิ่งสำคัญ และนี่คือสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัจจุบันและอนาคตสำหรับฉัน”

คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 เวอร์ซาเช่ได้นำเอาลวดลาย Greca อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสร้างสรรค์ใหม่ในรูปแบบเขาวงกต 3 มิติ เรียกว่า ‘La Greca’ ที่ดูสมจริง ให้ความรู้สึกเสมือนว่ากำลังท่องอยู่ในโลกของเขาวงกต โดยลวดลาย La Greca นี้ประกอบไปด้วยลายเส้นสไตล์กรีกที่เชื่อมต่อกันพร้อมกับโลโก้เวอร์ซาเช่ในขนาดและสีต่างๆ ในรูปทรงเลขาคณิตที่มีเหลี่ยมมุมคมชัด สะท้อนถึงพลังและความมั่นใจตามแบบฉบับเวอร์ซาเช่


ภาพ : Versace

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เผยเหตุผลที่แท้จริง ทำไม ‘ดัชเชสเคท’ ชอบใส่ชุดสีเขียว

เข็มขัดมัดใจคนดังระดับโลก ‘เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ ถือ กระเป๋า BOYY แบรนด์ไทย

นี่แหละเจ้าพ่อ CHANEL ‘จีดรากอน’ โพสต์ภาพแรกหลังข่าวเดท วิบวับไปทั้งตัว!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up