แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน

ไม่ต้องตบบ่อย! 4 แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน ไม่เป็นคราบกวนใจระหว่างวัน

Alternative Textaccount_circle
แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน
แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน

เวลาเร่งด่วนแต่อยากสวยเป๊ะ จะค่อยๆ ละเมียดแต่งตามบิวตี้รูทีนตามสเต็ปไล่ตั้งแต่รองพื้น คอนซีลเลอร์ แล้วตามต่อด้วยแป้งคงไม่ทันการณ์ แป้งผสมรองพื้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสวยด่วน ที่สำคัญถือเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่ติดกระเป๋าไว้เติมสวยได้ทุกที่ทุกเวลา Praew Survey เลยขอคัด 4 แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน ไม่เป็นคราบกวนใจระหว่างวันมาแนะนำสาวๆ ดูสิว่ารุ่นไหนจะได้ใจสาวออนเดอะโกที่สุด

นอกจากนี้ Praew Survey ยังขอแนะบิวตี้ทิปส์เติมสวยด้วยแป้งผสมรองพื้น 

  • คนส่วนใหญ่ชอบทาแป้งผสมรองพื้นในลักษณะปาดสไลด์ไปบนผิว ซึ่งทำให้แป้งติดไม่ทนและดูไม่เนียน แนะนำให้ใช้วิธีกดซับลงบนหน้า ช่วยให้แป้งติดผิวดีกว่า ซับความมันได้ดีกว่า ดูไม่เป็นคราบและไม่หนาเกินไป
  • คนที่ชอบลงแป้งแบบบางเบา ใช้แปรงปัดแป้งปัดให้ทั่วใบหน้า จะได้ความเนียน แต่บางเบา
  • คนที่ต้องการปกปิดเฉพาะจุด หลังจากทารองพื้นและคอนซีลเลอร์แล้ว ใช้แป้งผสมรองพื้นกดเฉพาะจุด ส่วนบริเวณอื่นทาด้วย
    แป้งฝุ่นจะได้ผิวที่ดูเนียนกำลังดี ไม่หนาเตอะ
  • อย่าใช้รองพื้นแล้วทาแป้งผสมรองพื้นต่อ เพราะจะทำให้หน้าดูหนา หลอกตา เหมือนฉาบปูนไว้บนหน้า

ไม่ต้องตบบ่อย! 4 แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน ไม่เป็นคราบกวนใจระหว่างวัน

แป้งผสมรองพื้น 2

JUNGSAEMMOOL Masterclass Powder Foundation

เพื่องานผิวที่แท้ทรู! แป้งผสมรองพื้นช่วยเบลอผิวเนียนเด้ง #High-density priming ด้วยเทคโนโลยีไพร์มมิ่ง ที่มีอณูแป้งละเอียดพิเศษหลากหลายขนาด ช่วยเบลอจุดบกพร่อง รูขุมขนดูกระชับ เนื้อสัมผัสนุ่ม เบา สบายผิว ราวกับไม่ได้ทาอะไรเลย #Cream-fit powder เบานุ่มแนบไปกับผิว รู้สึกสบายเมื่อทา ไม่แห้ง ไม่เหนอะหนะ ติดทนนานด้วยหลักการ Wet & Dry ช่วยเติมน้ำให้ผิว และคุมมันในจุดสำคัญ มอบผิวสวยธรรมชาติแบบมีมิติ ติดทนยาวนาน นวัตกรรมพัฟฟ์สองด้าน สร้างผิวสวยมีมิติดุจมืออาชีพ #Artist double touch พัฟฟ์กำมะหยี่และพัฟฟ์ฟองน้ำ เลือกระดับการปกปิดได้ตั้งแต่บางเบาจนถึงขั้นสุดสร้างผิวสวยเรียบเนียนอย่างมีมิติ

 

แป้งผสมรองพื้น 1

POLLY ROSE Lightweight Film Powder Foundation Silcone-Free, SPF30 PA++++Refill

แป้งผสมรองพื้นไร้ซิลิโคนในรูปแบบรีฟิล ลดปริมาณขยะในชีวิตประจำวัน และลดมลภาวะที่เกิดจากกระบวนการผลิต Packaging ในโรงงานได้ด้วย สูตรส่วนผสม Clean Benefit ไร้ซิลิโคนอุดตัน ควบคุุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน และสีแป้งไม่เปลี่ยนตลอดวัน สูตรไร้ซิลิโคนอุดตัน ลดปัญหาผิว พร้อมส่วนผสมพิเศษจากโพรวองซ์ ฝรั่งเศส Natural Organic Rose Water ช่วยบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง นวัตกรรมแป้งเสมือนฟิล์ม เมื่อทาแป้งลงบนผิว ประมาณ 1-3 นาที อุณหภูมิกับความชุ่มชื้นบนผิว จะปรับเนื้อแป้งเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบติดยึดไปกับผิว ผลลัพธ์คือความเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิว  อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดด้วย SPF30 PA++++ และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Silica ซึ่งเป็นอนุภาคที่มีรูพรุนจึงช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวสวยใส ไม่มันวาว ไม่หมองคล้ำ เเลดูนวลเนียนอยู่เสมอ อีกทั้งยังช่วยให้แป้งติดทน คงความสดใส

วิธีทาแป้งเนื้อฟิล์ม

  • แนะนำให้ ใช้ฟองน้ำแตะแป้งแล้วเกลี่ย แตะแล้วเกลี่ยเนื้อแป้ง (อย่าใช้การกดๆ ย้ำ) หรือกดไปตามปกติได้ แต่ต้องใช้ฟองน้ำเกลี่ยๆ ให้แป้งเนียนแนบไปกับผิวให้มากที่สุด สักครู่เนื้อแป้งจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆ เรียบเนียนไปกับผิว สวยอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
  • สังเกตตรงไหนที่ยังไม่เนียนสวย ก็ใช้ฟองน้ำเกลี่ยซ้ำได้ ตามบริเวณ ใต้ตา ร่องจมูก ไรผม
  • สามารถเพิ่มระดับการปกปิดด้วยการทาซ้ำ ในบริเวณที่ต้องการ เช่น กระ จุดด่างดำ

 

แป้งผสมรองพื้น 3

SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder

แป้งม่วงศรีจันทร์ แป้งผสมรองพื้นแบบโปร่งแสงอีกรุ่นที่เนรมิตผิวเนียนสวยโกลว์ พร้อมช่วยปรับสีผิวให้เปล่งประกาย แลดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Multi-fixed Function มอบสัมผัสนุ่มนวล ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน ผิวไม่แห้งกร้าน แลดูสดใสตลอดวัน ส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียด ช่วยขับผิวให้โกลว์ ฉ่ำวาว เปล่งประกายแลดูสุขภาพดี ตอบโจทย์คนที่ชอบงานผิวฉ่ำเงาดูดิวอี้ ทาแล้วไม่ดูแมตต์มากจนเกินไป

แป้งผสมรองพื้น 4

ULTIMA II Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นแบบโปร่งแสงที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ปกปิดได้ดีพอควร เป็นแป้งฝุ่นที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้อย่างยอดเยี่ยม มีการคิดค้นพัฒนาผสานส่วนผสมของ Soluble Collagen ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณในระดับที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้า แลดูสดใสยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อแป้งอณูเล็กบางเบา แต่ยังคงฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการแต่งหน้าทุกสไตล์และเหมาะกับทุกสภาพผิว


ข้อมูล : Primphy_praewnista
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แต่งลุคไหนก็รอด! 8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว ปกปิดเริ่ด สวยเนียนกริบ

5 Beauty Gadget ไอเท็มสุดล้ำ ช่วยเสริมบิวตี้รูทีนให้สวยเร็ว และง่ายขึ้น

5 น้ำหอมสุดคูล เปิดกว้างด้วยกลิ่นแบบไม่จำกัดเพศ เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดอย่างแรง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up